1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 5 máy hút bụi 600W được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay

Hãy tham khảo ngay bài viết này để bỏ túi top 5 máy hút bụi 600W được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bạn có đang tìm kiếm cho gia đình mình một thiết bị vệ sinh cầm tay nhỏ gọn, có thể sử dụng cho bất kì vị trí nào mà không phải mang các những chiếc máy cồng kềnh như trước đây? Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

1. Máy hút bụi 600W Midea MVC-SC861B

Đứng đầu trong danh sách là máy hút bụi Midea MVC-SC861B. Máy được thiết kế nhỏ gọn cùng vỏ máy trong suốt màu xanh tươi mát tạo nên nét sang trọng cho không gian nhà.

Máy hút bụi 600W Midea MVC-SC861B
Máy hút bụi 600W Midea MVC-SC861B

Máy được thiết kế tay cầm dài, dễ dàng di chuyển, luồn lách vào những vị trí nhỏ hẹp, khuất tối, giúp làm sạch không gian một cách toàn diện.

Máy hút bụi cầm tay Midea MVC – SC861B đem đến khả năng làm sạch vượt trội. Máy hoạt với công suất 600W giúp làm sạch tốt mọi bề mặt như rèm màn trên cao, bàn ghế, gầm sàn, giường nệm…

2. Máy hút bụi 600W Shimono SVC 1016

Máy hút bụi 600W cầm tay Shimono SVC 1016 nhỏ gọn, rất dễ dàng để di chuyển, tiết kiệm công sức và thời gian cho người dùng. Đặc biệt, máy hút bụi Shimono cũng được trang bị đa dạng các loại đầu hút để mọi người có thể sử dụng cho những mục đích và khu vực khác nhau.

Sản phẩm được trang bị đồng thời công nghệ hút lốc xoáy Cyclone và bộ lọc Hepa, vừa thể hiện được tính năng hút bụi mạnh mẽ, vừa lọc sạch hiệu quả bụi bẩn trong không khí, trả lại môi trường sạch đẹp cho mọi người.

3. Máy hút bụi 600W Deerma DX115C

Được thiết kế đẹp mắt với sắc đen hiện đại, sạch sẽ Deerma DX115C tạo được ấn tượng với khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Kích thước nhỏ gọn giúp máy dễ dàng di chuyển đến nhiều nơi để làm sạch. Sản phẩm được làm từ vật liệu chắc chắn, chịu lực và nhiệt tốt. 

Máy hút bụi 600W Deerma DX115C
Máy hút bụi 600W Deerma DX115C

Máy hút bụi 600W Deerma DX115C tích hợp nhiều loại đầu hút để phù hợp với các loại rác và vị trí xử lý khác nhau như đầu hút sàn với bàn chải quay góc 90 độ, đầu hút có lông để hút sạch lông động vật, tóc, đầu hút khe nhỏ làm sạch những ngóc ngách khó vệ sinh.

Deerma DX115C cho hiệu suất làm việc cao, chỉ cần dành ra 30 phút đến 1h đồng hồ mỗi ngày sử dụng sản phẩm là có thể làm sạch không gian của mình, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn. 

4. Máy hút bụi 600W Smartcook VCS-39260L

Máy hút bụi 600W VCS-3926OL có ưu điểm thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ giúp di chuyển, thao tác dễ dàng hơn. Hộp chứa bụi có thể tháo rời để vệ sinh sau mỗi lần dùng. Khi không sử dụng bạn có thể cất máy vào nhiều vị trí hoặc treo tường linh hoạt. 

Smart Cook VCS-3926OL sở hữu lực hút mạnh mẽ giúp làm sạch mọi bụi bẩn hiệu quả. Thiết bị sử dụng bộ lọc HEPA có khả năng lọc sạch bụi bẩn kích thước siêu nhỏ lên đến 99,9% đem lại bầu không khí trong lành cho gia đình.

Bên cạnh đó, với chất liệu bằng thép không gỉ, máy có thể hút được các vật sắc nhọn nguy hiểm như thủy tinh, kim loại trên các bề mặt một cách triệt để. 

5. Máy hút bụi 600W Shimono SVC 1015

Máy hút bụi 600W Shimono SVC 1015 là thiết bị hỗ trợ công việc vệ sinh, làm sạch không gian nhà cửa cho mọi gia đình mà không mất nhiều thời gian và công sức.

Máy hút bụi 600W Shimono SVC 1015
Máy hút bụi 600W Shimono SVC 1015

Shimono SVC1015 với kiểu dáng nhỏ gọn, dạng cầm tay thuận tiện thao tác làm sạch. Túi lọc bụi đặc biệt được thiết kế bằng inox không gỉ, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Đặc biệt, máy còn trang bị bộ lọc HEPA để làm sạch không khí một cách tối ưu và hiệu quả hơn.

Máy có các phụ kiện kèm phù hợp với nhu cầu làm sạch ở nhiều góc độ, mọi ngóc ngách trong nhà, các khe nhỏ nhất như: rèm cửa, sàn nhà, cầu thang, gầm tủ, sofa, xe hơi… rất tiện lợi.

Trên đây là toàn bộ thông tin về top 5 máy hút bụi 600W được ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng thông qua bài viết các bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhé!

Tin tức liên quan
Có nên mua máy hút bụi giá rẻ Midea MVC-SC861B chỉ 1 triệu đồng?

Có nên mua máy hút bụi giá rẻ Midea MVC-SC861B chỉ 1 triệu đồng?

Xem xét điểm hạn chế khi mua hút bụi cầm tay Deerma DX700

Xem xét điểm hạn chế khi mua hút bụi cầm tay Deerma DX700

Máy hút bụi Hitachi loại nào tốt?

Máy hút bụi Hitachi loại nào tốt?

Review máy hút bụi Kangaroo có gì đặc biệt? Nên sử dụng model hút bụi bụi nào?

Review máy hút bụi Kangaroo có gì đặc biệt? Nên sử dụng model hút bụi bụi nào?

Nên chọn máy hút bụi loại nào, hãng nào tốt nhất?

Nên chọn máy hút bụi loại nào, hãng nào tốt nhất?

Máy hút bụi z850 có tốt không? Những điều cần biết về máy hút bụi Z850.

Máy hút bụi z850 có tốt không? Những điều cần biết về máy hút bụi Z850.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất