1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 5 máy giặt Samsung dưới 6 triệu đáng sắm cho gia đình

Top 5 máy giặt Samsung dưới 6 triệu đáng sắm cho gia đình sau sẽ là một gợi ý hữu ích cho tất cả mọi người. Những sản phẩm này vừa có công dụng tuyệt vời giúp người dùng tiết kiệm được thời gian vừa là khoản chi tiêu hợp lý cho mọi đối tượng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy giặt là một trong những đồ dùng gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng sẵn sàng chi hàng chục triệu đồng để cho một chiếc máy giặt, hiểu được vấn đề này Websosanh sẽ đề xuất cho các bạn top 5 máy giặt Samsung dưới 6 triệu đáng sắm cho gia đình nhé. Nào hãy cùng khám phá ngay:

1. Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80T3020WW – Giá tham khảo khoảng 5.590.000đ

Nằm trong top máy giặt Samsung dưới 6 triệu đáng mua nhất phải kể đến Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80T3020WW với thiết kế màu trắng trang nhã nhưng không kém phần hiện đại, lồng giặt khá rộng rãi thích hợp cho những gia đình từ 5 thành viên trở lên.

Với động cơ Digital Inverter tích hợp bên trong máy trang bị thêm nam châm vĩnh cửu giúp máy vận hành bền bỉ và tiết kiệm điện. Chế độ Hotwash (giặt nước nóng) giúp đánh bay vết bẩn và vi khuẩn bảo vệ sức khỏe của cả nhà.

Máy giặt Samsung dưới 6 triệu
Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80T3020WW

Chế độ giặt nhanh Quick Wash là giải pháp đối với những loại quần áo mỏng, ít dơ trong thời gian giặt 18 phút giúp tiết kiệm thời gian và điện năng. Chế độ Drum Clean sẽ tự động thông báo khi máy giặt cần vệ sinh lồng giặt giúp nhanh chóng loại bỏ chất bẩn và vi khuẩn trong lồng giặt thông qua quá trình ngâm, rung, vắt, lồng giặt sẽ được làm sạch nhanh chóng.

Tính năng hẹn giờ cho phép bạn tự cài đặt giờ và hẹn giờ tối đa 24 tiếng. Cùng màn hình LED với khả năng hiển thị rõ ràng, giúp bạn dễ dàng đọc các chỉ số, kiểm tra tình trạng giặt giũ cũng như chương trình và quy trình giặt. Tối ưu hóa hiệu suất giặt và chăm sóc quần áo với 14 tính năng đã được cài sẵn trong máy.

2. Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80J52G0KW/SV – Giá tham khảo 5.919.000đ

Đứng thứ 2 trong top máy giặt Samsung dưới 6 triệu đáng mua nhất là máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80J52G0KW/SV mang màu sắc trắng cổ điển, trang nhã phù hợp với tất cả không gian lắp đặt kết hợp với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt tiện lợi khi sử dụng.

Với khối lượng 8kg, máy giặt Samsung WW80J52G0KW/SV này phù hợp với những gia đình từ 4 – 5 thành viên. Tích hợp công nghệ Digital Inverter với khả năng vận hành êm ái, bền bỉ giúp tiết kiệm điện năng hơn, các bạn sẽ không còn lo lắng về chi phí điện hàng tháng khi sử dụng máy giặt nữa.

Máy giặt Samsung dưới 6 triệu
Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80J52G0KW/SV

Tính năng giặt bằng hơi nước của máy sẽ đảm bảo việc quần áo sẽ không còn bám trên quần áo, hạn chế tình trạng gây dị ứng, bảo vệ làn da nhạy cảm của bạn và gia đình bạn. Ngoài ra, sức nóng của hơi nước giúp sợi vải mềm mại hơn, giảm nhăn quần áo sau khi giặt.

Lồng giặt được làm từ thép không gỉ với thiết kế kim cương giúp ngăn chặn tình trạng sờn vải, luôn bền đẹp như mới theo thời gian nhưng thời gian giặt vẫn nhanh chóng. Ngoài ra, với khả năng vắt cực khô lên đến 1200 vòng/phút không cần tốn nhiều thời gian để phơi, đặc biệt là những ngày mưa hay ẩm ướt.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 9 Kg WW90T3040WW – Giá tham khảo 5.679.000đ

Với thiết kế màu trắng đơn giản nhưng tinh tế máy giặt Samsung Inverter 9Kg WWW90T3040WW phù hợp với những gia đình từ 5 thành viên trở lên.

Động cơ Digital Inverter trang bị thêm nam châm vĩnh cửu giúp cho việc vận hành bền bỉ theo thời gian và hơn hết là tiết kiệm điện năng, các bạn không phải lo lắng về chi phí điện khi sử dụng máy giặt.

Máy giặt Samsung dưới 6 triệu
Máy Giặt Samsung Inverter 9 Kg WW90T3040WW

Cùng với chế độ giặt nước nóng Hotwash giúp đánh bay những vi khuẩn và vết bẩn cứng đầu, bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của cả gia đình. Cùng với tính năng Quick Wash giúp giặt nhanh hơn đối với những loại quần áo mỏng, ít dơ, tiết kiệm thời gian và điện năng.

Nhanh chóng loại bỏ những chất bụi bẩn tích tụ trong lồng giặt bằng chế độ Drum Clean để lồng giặt luôn như mới. Máy giặt Samsung 9kg WW90T3040WW còn cho phép bạn tự cài đặt giờ hẹn trong 24 tiếng tiện lợi hơn sau khi bạn về nhà, quần áo sẽ luôn sạch sẽ, không bị ẩm khi tồn trong máy giặt quá lâu.

4. Máy giặt Samsung WA85M5120SG/SV 8.5 Kg – Giá tham khảo 5.490.000đ

Máy giặt 8.5 kg WA85M5120SG/SV của Samsung có thiết kế cửa trên vô cùng tiện lợi với khả năng chịu lực bền bỉ giúp cho việc vệ sinh quần áo trở nên đơn giản. Phần nắp máy được làm bằng kính tạo nên sự tinh tế.

Với khối lượng giặt 8.5kg, máy giặt  Samsung WW90T3040WW phù hợp cho những gia đình có đông thành viên hoặc những người ít có thời gian dành cho việc giặt giũ hàng ngày. Phần lồng giặt kim cương được thiết kế với những gờ nổi lên đều đặn, cùng chất liệu cao cấp chống rỉ sét giúp quần áo được làm sạch đều cũng như ngăn ngừa nấm mốc.

Máy giặt Samsung dưới 6 triệu
Máy Giặt Samsung WA85M5120SG/SV 8.5 Kg

Cùng 6 chế độ giặt khác nhau phù hợp với từng chất liệu vải, đặc biệt chế độ giặt nhanh giúp quần áo làm sạch nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất. Công nghệ Wobble giúp quần áo được giặt một cách nhẹ nhàng không làm hư quần áo, tránh nhăn nhúm và có độ bền cao khi tạo ra những dòng nước đa chiều đi sâu vào từng sợi vải. Bộ lọc sinh học Magic Filter sẽ lọc những chất cặn bẩn trong lồng giặt, đèn sẽ tự động báo để nhắc nhở việc cần vệ sinh lồng giặt.

Kết hợp công nghệ thác nước giúp bột giặt dễ dàng hòa tan hơn, giúp quần áo được làm sạch dễ dàng và luôn thơm tho.

5. Máy Giặt Samsung WA85J5712SG/SV 8.5Kg – Giá tham khảo 5.890.000đ

Sản phẩm cuối cùng nằm trong top 5 máy giặt Samsung dưới 6 triệu đáng mua chính là Máy giặt Samsung WA85J5712SG/SV được thiết kế cửa trên tiện lợi cùng vò inox sang trọng, kiểu dáng hiện đại.

Khối lượng giặt 8.5kg đáp ứng nhu cầu cơ bản của gia đình từ 5 – 6 người, giặt nhanh chóng chỉ trong một lần giặt. Mâm giặt được thiết kế không xoắn rối với công nghệ Wobble tạo luồng nước đa chiều giúp đánh bay vết bẩn mà không làm hư chất vải.

Máy giặt Samsung dưới 6 triệu
Máy Giặt Samsung WA85J5712SG/SV 8.5Kg

Máy được trang bị hộp đánh tan bột giặt, giúp bột giặt hòa tan dễ dàng trước khi cho vào lồng giặt bằng cánh quạt xoáy kết hợp tia nước hạn chế cặn bột giặt trên quần áo hoặc trong khay.

Khay giặt tay tiện lợi cho việc xử lý vết bẩn trước khi cho vào lồng giặt, đường nước kích hoạt dễ dàng chỉ với một nút bấm cho thẳng quần áo vào lồng giặt. Lồng giặt được thiết kế kim cương với hiệu suất giặt mạnh mẽ nhưng không làm hư hại quần áo của bạn.

Trang bị bộ lọc Magic Filter giúp lọc những chất cặn chống tắc nghẽn đường nước, dễ dàng tháo gỡ để vệ sinh.

Trên đây là Top 5 máy giặt Samsung dưới 6 triệu đáng mua nhất bạn có thể tham khảo, cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn mong rằng từ những thông tin được chia sẻ từ bài viết này, bạn sẽ tìm được loại máy giặt phù hợp nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức liên quan
Một số tính năng vượt trội của máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T3040WW / SV

Một số tính năng vượt trội của máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T3040WW / SV

Chi tiết về máy giặt SamSung Inverter 8.5 kg WW85T4040CE/SV

Chi tiết về máy giặt SamSung Inverter 8.5 kg WW85T4040CE/SV

Đánh giá máy giặt Samsung inverter 8.5 kg WW85T4040CE/SV

Đánh giá máy giặt Samsung inverter 8.5 kg WW85T4040CE/SV

Có nên mua máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WW85J42G0BX/SV?

Có nên mua máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WW85J42G0BX/SV?

Chọn mua máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF12853 hay máy giặt Samsung AddWash Inverter 8.5 kg WW85K54E0UX/SV trong cùng tầm giá ?

Chọn mua máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF12853 hay máy giặt Samsung AddWash Inverter 8.5 kg WW85K54E0UX/SV trong cùng tầm giá ?

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 8.5 kg WW85T554DAW/SV có đáng mua không?

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 8.5 kg WW85T554DAW/SV có đáng mua không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất