1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 5 máy giặt Hitachi 9kg chất lượng tốt đáng mua hiện nay

Máy giặt Hitachi là dòng sản phẩm có độ bền cao và có nhiều công nghệ tiên tiến Nhật Bản nên rất được khách hàng đánh giá cao. Vậy trên thị trường thì máy giặt Hitachi 9kg nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng điểm danh top 5 máy giặt Hitachi 9kg tốt qua bài viết sau!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy giặt 9 Kg Hitachi SF-90P

Giá tham khảo: 7.520.000đ

Máy giặt Hitachi 9kg SF-90P nổi bật với thiết kế thanh lịch, trẻ trung bằng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, vỏ ngoài được phủ sơn màu trắng kết hợp các chi tiết bảng điều khiển và nắp máy màu xanh mint bắt mắt. Máy có khối lượng giặt tới 9kg phù hợp cho các gia đình từ 3-5 người.

Trên máy giặt có tích hợp công nghệ cảm biến thông minh giúp hoạt động hiệu quả và tiết kiệm nước hơn trong quá trình sử dụng. Không chỉ vậy, thiết bị còn có cả công nghệ Nano Ag+ có tác dụng phát tán các phân tử Ag+ có kích thước Nano để tiêu diệt vi khuẩn và khử mùi hôi trong lồng giặt.

Ngoài ra, điểm nổi bật nhất ở máy giặt Hitachi 9kg cửa trên này nằm ở tốc độ quay vắt vượt trội lên đến 800 vòng/phút. Tốc độ quay này cao hơn nhiều so với hầu hết các thương hiệu khác hiện nay, kể cả các dòng máy mới (thông thường chỉ đạt 700 vòng/phút). Nhờ đó mà quần áo của bạn sẽ được đảo trộn nhiều hơn giúp chất giặt tẩy tác động sâu hơn, giặt sạch hơn và đồng thời vắt khô quần áo tối ưu hơn. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian cho công việc làm khô quần áo.

Top 5 máy giặt Hitachi 9kg chất lượng tốt đáng mua hiện nay
Máy giặt 9 Kg Hitachi SF-90P (Ảnh: dienmayhavi.com)

2. Máy Giặt Hitachi 9Kg SF-90XA 220-VT (WH)

Giá tham khảo: 4.939.000đ

Máy Giặt Hitachi 9Kg SF-90XA 220-VT (WH) tiếp tục là sản phẩm máy giặt cửa trên 9kg khác của Hitachi nhưng là phiên bản mới với nhiều cải tiến trong công nghệ. Thiết bị có thiết kế nhỏ gọn với phần vỏ ngoài và nắp máy màu trắng trang nhã, dễ phối với nhiều kiểu nội thất khác nhau.

Công nghệ giặt tẩy Beat Wave Wash trên thiết bị có khả năng giặt sạch sâu và bảo vệ quần áo nhờ những luồng nước cực mạnh giúp luân chuyển, đảo quần áo theo 4 hướng trái – phải – lên – xuống. Đồng thời nó còn giúp hạn chế nguy cơ xoắn rối quần áo thường gặp trên máy giặt cửa trên.

Máy giặt Hitachi được lập trình quy trình giặt tẩy 4 bước: Hòa tan bột giặt – Thẩm thấu vào quần áo – Tiếp xúc hoàn toàn – Đánh bay vết bẩn giúp giặt sạch mọi loại vết bẩn nhanh chóng. Bên cạnh đó, máy có chế độ giặt tiết kiệm nhằm tiết kiệm nước tối đa khi giặt quần áo ít bẩn. Đặc biệt, thiết bị có chức năng ECO giúp tiết kiệm điện, nước cho những ai muốn tối ưu chi phí sử dụng hàng tháng.

Top 5 máy giặt Hitachi 9kg chất lượng tốt đáng mua hiện nay
Máy Giặt Hitachi 9Kg SF-90XA 220-VT (WH) (Ảnh: Websosanh.vn)

3. Máy Giặt Hitachi Inverter 9.5 Kg BD-954HVOW

Giá tham khảo: 4.207.000đ

Máy Giặt Hitachi Inverter 9.5 Kg BD-954HVOW được thiết kế bắt mắt với phần vỏ máy màu trắng và bảng điều khiển đen vát nghiêng mới lạ, thuận tiện cho tầm mắt của người sử dụng. Máy có khối lượng giặt 9.5kg và 16 chương trình giặt phù hợp cho các hộ gia đình đông người từ 5-7 thành viên.

Công nghệ giặt nước nóng đến 90 độ có công dụng giặt sạch sâu và loại bỏ các vết bẩn cứng đầu như sốt cà chua, cà phê, bùn đất, dầu mỡ. Từ đó đảm bảo quần áo luôn được làm sạch hoàn toàn, thơm lâu hơn và giảm nguy cơ bám cặn bột giặt gây ngứa. Bên cạnh đó, chế độ giặt hơi nước còn giúp diệt khuẩn hiệu quả đến 99.9%, an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.

Ngoài ra, ở máy còn được trang bị tính năng vệ sinh lồng giặt bằng nước nóng mới lạ giúp giảm mùi máy giặt và giữ cho quần áo luôn thơm mát. Tính năng chống nhăn với cơ chế xoay đảo đặc biệt làm giảm các nếp nhăn trên quần áo sau khi giặt, nhờ vậy mà việc ủi càng trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Top 5 máy giặt Hitachi 9kg chất lượng tốt đáng mua hiện nay
Máy Giặt Hitachi Inverter 9.5 Kg BD-954HVOW (Ảnh: dienmaythienphu.vn)

4. Máy giặt Hitachi 9.5 kg BD-954HVOS

Giá tham khảo: 5.159.250đ

Máy giặt Hitachi Inverter 9.5 Kg BD-954HVOS có kiểu dáng cửa ngang nên cho hiệu quả giặt tốt hơn. Máy có vẻ ngoài hiện đại với tone màu đen sang trọng, cùng thiết kế bảng điều khiển núm vặn dễ sử dụng, giúp điều khiển nhanh chóng. Khối lượng giặt của máy là 9.5kg và có đến 16 chương trình giặt phù hợp nhu cầu đa dạng của gia đình từ 5-7 người.

Công nghệ giặt nước nóng giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu hiệu quả, đồng thời loại bỏ mùi hôi khó chịu mà giặt nước lạnh không thể loại bỏ hoàn toàn. Không chỉ vậy, sử dụng công nghệ này cũng giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ bám cặn bột giặt. Máy cũng có chức năng vệ sinh lồng giặt bằng nước nóng khác biệt với cách thức vệ sinh thông thường trên các hãng khác cho hiệu quả làm sạch tốt, an toàn hơn.

Bên cạnh đó, máy có chức năng giặt hơi nước giúp loại bỏ cặn bẩn, diệt 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng khác nhờ hơi nước nóng phun trực tiếp vào quần áo, thẩm thấu xuyên qua từng sợi vải. Quần áo của bạn sẽ dễ là ủi hơn, tốn ít thời gian và công sức hơn với công nghệ chống nhăn có trên máy giặt Hitachi 9.5kg cửa ngang này.

Top 5 máy giặt Hitachi 9kg chất lượng tốt đáng mua hiện nay
Máy giặt Hitachi Inverter 9.5 kg BD-954HVOS (Ảnh: Điện máy xanh)

5. Máy giặt Hitachi 9kg BD-S7500L nội địa Nhật

Giá tham khảo: 11.500.000đ

Máy giặt Hitachi 9kg BD-S7500L nội địa Nhật là sản phẩm đặc biệt nhất với 2 chức năng giặt – sấy trong cùng một sản phẩm. Khối lượng giặt lên đến 9kg và sấy 6kg sẽ đem lại trải nghiệm giặt giũ tiện lợi, nhanh chóng cho gia đình 3-5 thành viên.

Vì là sản phẩm nội địa Nhật nên máy có thiết kế khác biệt và đặc biệt là bảng điều khiển hoàn toàn bằng tiếng Nhật. Chức năng nổi trội Auto Self Clean tự động làm sạch lồng giặt cả mặt trong và mặt ngoài, loại bỏ đến 99% vi khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc và mảng bám tích tụ gây mùi.

Máy giặt Hitachi 9kg nội địa Nhật sử dụng công nghệ Wind Iron với luồng gió tốc độ cao đến 300km/h và nhiệt tái sinh từ quạt phản lực Jet Fan để sấy khô quần áo nhanh chóng, giảm các nếp nhăn và nguy cơ co rút quần áo. Thêm vào đó, máy còn có tính năng phun nước lưu lượng rộng giúp chất giặt đã hòa tan thấm đều hơn vào quần áo, nâng cao hiệu quả giặt sạch. Không chỉ vậy, Hitachi  BD-S7500L còn có khả năng chống nhăn quần áo nhờ hơi nước và gió tốc độ cao.

Top 5 máy giặt Hitachi 9kg chất lượng tốt đáng mua hiện nay
Máy giặt Hitachi 9kg BD-S7500L (Ảnh: hangnhatbai123.com)

Trên đây là top 5 máy giặt Hitachi 9kg tốt “đáng đồng tiền bát gạo” nên sử dụng trong năm 2024 mà Websosanh.vn muốn đề xuất. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và kinh tế gia đình.

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết máy giặt Hitachi Inverter 9.5Kg BD-954HVOS

Đánh giá chi tiết máy giặt Hitachi Inverter 9.5Kg BD-954HVOS

Máy giặt Hitachi 9.5 Kg BD-954HVOS giảm giá chỉ còn 6 triệu đồng, vừa giặt sạch lại rất tiết kiệm điện

Máy giặt Hitachi 9.5 Kg BD-954HVOS giảm giá chỉ còn 6 triệu đồng, vừa giặt sạch lại rất tiết kiệm điện

Review máy giặt sấy Hitachi Inverter giặt 8.5kg, sấy 5kg BD-D852HVOS

Review máy giặt sấy Hitachi Inverter giặt 8.5kg, sấy 5kg BD-D852HVOS

Máy giặt Hitachi 10 kg Inverter BD-100XGV

Máy giặt Hitachi 10 kg Inverter BD-100XGV "đắt nhưng đáng"

Có nên mua máy giặt sấy khô Hitachi 10.5 kg BD-S5500 cho gia đình?

Có nên mua máy giặt sấy khô Hitachi 10.5 kg BD-S5500 cho gia đình?

Máy giặt Hitachi BD-SG100GL sản phẩm chăm sóc quần áo cao cấp đến từ Nhật Bản

Máy giặt Hitachi BD-SG100GL sản phẩm chăm sóc quần áo cao cấp đến từ Nhật Bản

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất