1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 5 máy giặt Hitachi 10kg chất lượng tốt, giá hợp lý đáng mua hiện nay

Với những gia đình từ 5-7 người thì máy giặt 10kg sẽ là lựa chọn tối ưu nhất, vừa đáp ứng nhu cầu giặt mà không gây tốn điện, nước. Bên cạnh các tiêu chí trên, máy giặt Hitachi 10kg còn nổi tiếng với độ bền cao và nhiều công nghệ hiện đại nên rất được tin dùng, nhất là 5 model sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy giặt Hitachi 10kg cửa trên SF-100XAV 220-VT (WH-B)

Giá tham khảo: 6.039.000đ

Top 5 máy giặt Hitachi 10kg chất lượng tốt, giá hợp lý đáng mua hiện nay
Máy giặt Hitachi 10kg SF-100XAV 220-VT (WH-B) (Ảnh: dienmaytinphat.com)

Máy giặt Hitachi 10kg SF-100XAV 220-VT (WH-B) sở hữu thiết kế cửa trên với gam màu trắng thanh lịch, không kén nội thất, không chiếm diện tích nên phù hợp với mọi không gian nhà ở. Hỗ trợ bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt dễ hiểu, có màn hình LED trực quan dễ quan sát. Với khối lượng giặt 10kg, đây là giải pháp giặt giũ tối ưu cho gia đình trên 6 thành viên có không gian hạn chế.

Công nghệ Dynamic-Stream Wash trên máy giặt Hitachi giúp giặt sạch mà không mất nhiều sức lực nhờ cơ chế tạo luồng nước xoáy mạnh mẽ. Kết hợp với quy trình giặt thẩm thấu 4 bước độc quyền Hitachi đem lại hiệu quả giặt tốt hơn, kể cả các vết bẩn cứng đầu.

Thêm vào đó, máy có tính năng chống xoắn rối quần áo giúp bảo vệ đồ không bị nhàu và co lại sau khi giặt. Đặc biệt, máy giặt Hitachi 10kg cửa trên này còn trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện và giảm rung lắc, tiếng ồn khi hoạt động.

2. Máy Giặt Hitachi LTL H0MVW0T 10.5 kg Inverter

Giá tham khảo: 6.400.000đ

Top 5 máy giặt Hitachi 10kg chất lượng tốt, giá hợp lý đáng mua hiện nay
Máy Giặt Hitachi LTL H0MVW0T 10.5 kg Inverter (Ảnh: richhome.vn)

Máy Giặt Hitachi 10.5kg LTL H0MVW0T tiếp tục là máy giặt cửa trên nhưng có thiết kế hoàn toàn khác biệt. Không chỉ gây ấn tượng với vỏ máy màu đen sang trọng, hiện đại mà còn có cải tiến vị trí lắp đặt bảng điều khiển nằm phía sau nắp máy giặt. Với cải tiến này sẽ giúp hạn chế nguy cơ nước từ quần áo khi lấy ra có thể văng trúng lâu ngày dẫn đến chập mạch, đồng thời thiết kế hơi vát nghiêng nhằm thuận tiện cho tầm mắt của người dùng, không cần phải cúi gập cổ như máy giặt thông thường.

Khối lượng giặt 10.5kg và 8 chương trình giặt không chỉ giúp giặt sạch lượng lớn quần áo mà còn tiết kiệm điện năng, gia tăng tuổi thọ nhờ công nghệ Inverter. Nổi bật nhất là chương trình vắt khô cực nhanh với tốc độ quay cao đến 750 vòng/phút, đảm bảo quần áo được làm khô nhanh hơn.

Ngoài ra, máy giặt còn có công nghệ Thác nước đôi Dual Waterfall giúp tăng khả năng hoạt động kể cả khi giặt nhiều hay ít đồ. Thiết kế ngăn chứa nước giặt có cơ chế cánh quạt quay giúp đánh tan chất giặt tốt hơn kể cả khi sử dụng nước giặt hoặc bột giặt. Tính năng giặt chống rối quần áo giúp hạn chế nhăn và lấy đồ ra dễ dàng hơn sau khi giặt.

3. Máy giặt sấy Hitachi Inverter giặt 10.5 kg – sấy 7 kg BD-D1054HVOS

Giá tham khảo: 7.332.000đ

Top 5 máy giặt Hitachi 10kg chất lượng tốt, giá hợp lý đáng mua hiện nay
Máy giặt sấy Hitachi Inverter giặt 10.5 kg – sấy 7 kg BD-D1054HVOS (Ảnh: meta.vn)

Hitachi Inverter BD-D1054HVOS là máy giặt Hitachi 10kg cửa ngang với 2 tính năng Giặt – Sấy trong cùng 1 sản phẩm. Máy có khối lượng giặt 10.5kg, sấy 7kg phù hợp cho gia đình trên 7 người, người bận rộn. Sở hữu thiết kế cửa ngang nhỏ gọn màu đen nên sản phẩm rất phù hợp để tiết kiệm diện tích, chi phí cho người có tài chính hạn hẹp thay vì phải mua máy giặt và máy sấy riêng biệt.

Máy giặt Hitachi Inverter có tới 16 chương trình giặt đa dạng giúp giặt sạch linh hoạt mọi loại vải áo trong gia đình. Đặc biệt có công nghệ giặt nước nóng 90 độ vừa giúp giặt sạch hơn, đồng thời loại bỏ vi khuẩn, mùi hôi và  cặn bột giặt hiệu quả. Công nghệ giặt hơi nước hiện đại giúp diệt khuẩn an toàn cho quần áo trẻ em nhưng quần áo vẫn mềm mại.

Công nghệ sấy ngưng tụ giúp rút ngắn thời gian sấy nhanh chóng mà không cần lắp đặt thêm các ống thoát hơi, an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ. Nhờ vậy mà quần áo của bạn sẽ được sấy khô tức thì, thậm chí có thể mặc ngay sau khi sấy. Đặc biệt máy có khả năng tiết kiệm điện ấn tượng nhờ công nghệ Inverter với hiệu suất tiêu thụ điện chỉ 8.5Wh/kg, thấp hơn so với các model cùng khối lượng giặt khác.

4. Máy giặt Hitachi 10kg BD-100XGV MAG

Giá tham khảo: 11.857.000đ

Top 5 máy giặt Hitachi 10kg chất lượng tốt, giá hợp lý đáng mua hiện nay
Máy giặt Hitachi 10kg BD-100XGV MAG (Ảnh: mediamart.vn)

Máy giặt Hitachi 10kg BD-100XGV MAG là dòng máy giặt cao cấp chỉ có tính năng giặt nhưng có nhiều cải tiến mới cho chất lượng cao hơn. Nổi bật nhất là thiết kế cửa – cánh nối liền và bảng điều khiển hoàn toàn cảm ứng nằm trên nắp máy giặt. Ngoài ra, máy cũng có tốc độ quay vắt vượt trội hơn đến 1600 vòng/phút (tốt nhất hiện nay) cao hơn nhiều so với máy giặt thông thường chỉ 1400 vòng/phút giúp giặt và vắt tối ưu hơn.

Với 14 chương trình giặt tích hợp sẵn, sản phẩm này sẽ giúp đơn giản hóa quá trình giặt. Đồng thời có đèn chiếu sáng trong lồng giặt nhằm tránh bỏ sót đồ sau khi giặt.

Thêm vào đó, sản phẩm tích hợp công nghệ giặt vệ sinh 60 độ giúp loại bỏ vi khuẩn, mạt bụi và các chất gây dị ứng bám trên quần áo. Máy ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào công nghệ giặt thông minh AI Wash sử dụng 8 cảm biến thay vì 4 cảm biến như các loại máy tầm trung, giúp tối ưu hiệu quả giặt tốt hơn và giảm bớt thao tác cài đặt cho người dùng. Không chỉ vậy, máy giặt Hitachi có tính năng tự động phân bổ nước giặt xả Auto Dosing hiện đại cho phép máy tự điều chỉnh lượng nước giặt xả tối ưu cho mỗi lần giặt mà không cần sự can thiệp của con người.

5. Máy giặt Hitachi 10kg nội địa Nhật BD-SG100EL

Giá tham khảo: 37.990.000đ

Top 5 máy giặt Hitachi 10kg chất lượng tốt, giá hợp lý đáng mua hiện nay
Máy giặt Hitachi 10kg nội địa Nhật BD-SG100EL (Ảnh: congnghenhat.com)

Máy giặt Hitachi 10kg BD-SG100EL là sản phẩm đặc biệt nhất được sản xuất dành riêng cho thị trường Nhật Bản với 2 chức năng giặt 10kg và sấy 6kg trong cùng một sản phẩm. Tích hợp với 13 chế độ giặt sẽ đem lại trải nghiệm giặt giũ tiện lợi, hiệu quả cho gia đình 5-7 người.

Vì là sản phẩm nội địa Nhật nên máy có bảng điều khiển hoàn toàn bằng tiếng Nhật và thiết kế khác biệt với lồng giặt nghiêng giúp giữ nước tốt hơn, giặt sạch hơn, tăng khả năng gỡ rối quần áo. Chức năng giặt đánh bay vết bẩn cứng đầu (dầu mỡ, mồ hôi,..).

Máy giặt Hitachi 10kg nội địa Nhật có chức năng tự động phát hiện chất tẩy rửa là dạng lỏng hay dạng bột để thay đổi cách giặt. Thiết kế vòi sen Niagara với áp lực mạnh nhằm giặt sạch các vết bẩn nhưng vẫn tiết kiệm nước. Thêm vào đó, máy sử dụng công nghệ sấy Heat Recycle để làm khô quần áo bằng cách sử dụng nhiệt sinh ra từ máy và công nghệ sấy gió Wind Iron cho hiệu quả sấy cao nhưng vẫn tiết kiệm điện. Không chỉ vậy, Hitachi BD-SG100EL còn có khả năng tự làm sạch lồng giặt sau mỗi lần giặt để máy luôn sạch sẽ.

Bài viết trên đã chia sẻ cho bạn top 5 máy giặt Hitachi 10kg “chất như nước cất” đáng sử dụng trong năm 2024. Hy vọng với các gợi ý trên sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và kinh tế bản thân.

Tin tức liên quan
Máy giặt Hitachi 10 kg Inverter BD-100XGV

Máy giặt Hitachi 10 kg Inverter BD-100XGV "đắt nhưng đáng"

Review máy giặt sấy Hitachi Inverter giặt 8.5kg, sấy 5kg BD-D852HVOS

Review máy giặt sấy Hitachi Inverter giặt 8.5kg, sấy 5kg BD-D852HVOS

Có nên mua máy giặt sấy khô Hitachi 10.5 kg BD-S5500 cho gia đình?

Có nên mua máy giặt sấy khô Hitachi 10.5 kg BD-S5500 cho gia đình?

Máy giặt Hitachi BD-SG100GL sản phẩm chăm sóc quần áo cao cấp đến từ Nhật Bản

Máy giặt Hitachi BD-SG100GL sản phẩm chăm sóc quần áo cao cấp đến từ Nhật Bản

Đánh giá chi tiết máy giặt Hitachi Inverter 9.5Kg BD-954HVOS

Đánh giá chi tiết máy giặt Hitachi Inverter 9.5Kg BD-954HVOS

Máy giặt Hitachi 9.5 Kg BD-954HVOS giảm giá chỉ còn 6 triệu đồng, vừa giặt sạch lại rất tiết kiệm điện

Máy giặt Hitachi 9.5 Kg BD-954HVOS giảm giá chỉ còn 6 triệu đồng, vừa giặt sạch lại rất tiết kiệm điện

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất