1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 5 máy giặt Electrolux 9kg chất lượng, giá tốt

Máy giặt Electrolux là một thương hiệu máy giặt được đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã đa dạng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy giặt Electrolux là một thương hiệu máy giặt được đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã đa dạng. Sản phẩm này mang công nghệ Thụy Điển, có thiết kế bên ngoài rất đẹp, màu sắc nhẹ nhàng và hài hòa với không gian ngôi nhà. Công nghệ giặt sạch hiệu quả, có độ bền tốt và có giá thành hợp lý. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 máy giặt Electrolux 9kg chất lượng, giá tốt dưới bài viết sau đây.

1. Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA 9kg

Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA 9kg

Dòng máy giặt này được thiết kế kiểu dáng cửa trước hiện đại, màu bạc sang trọng với viền cửa bóng bẩy rất đẹp mắt. Với hơn 8 chương trình giặt khác nhau, người dùng có thể thoải mái chọn lựa những chương trình phù hợp với từng loại quần áo.

Bảng điều khiển máy giặt 9kg Electrolux song ngữ Anh – Việt giúp người dùng dễ dàng sử dụng thiết bị. Thiết bị vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khi máy đang hoạt động. Đặc biệt, sản phẩm có công nghệ giặt hơi nước Vapour Care có khả năng diệt vi khuẩn, chống nhăn áo quần và giặt nhanh chóng tiết kiệm thời gian cho người dùng.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9025BQWA

Cũng là dòng máy giặt cửa trước, sản phẩm này mang đến vẻ sang trọng cho không gian căn nhà. Thiết kế cửa trước rộng tiện lợi cho người dùng sử dụng. Với khối lượng tối đa cho 1 lần giặt khoảng 9kg, đây là công cụ thật hữu dụng cho gia đình khoảng 5 người sử dụng.

Máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9025BQWA

Bạn có thể chọn chế độ giặt nhanh, giặt 60 phút với từng loại quần áo riêng biệt. Người dùng chọn thoải mái chương trình giặt phù hợp với chất vải để không làm hư hỏng. Và đặc biệt công nghệ giặt diệt khuẩn và bụi bẩn không gây dị ứng da cho người dùng, đảm bảo vải áo luôn quần mềm mại hơn mà không bị sờn vải.

Máy giặt Electrolux EWF9025BQWA thiết kế với 8 chương trình giặt khác nhau. Bao gồm các chương trình giặt: đồ len, đồ mỏng, đồ hỗn hợp, đồ cotton, giặt tiết kiệm, giặt trải giường, giặt nhanh 15 phút hay giặt 60 phút. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9025BQWA còn là dòng tích hợp công nghệ hiện đại giúp thiết bị vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn hay rung lắc mạnh.

3. Máy giặt sấy Electrolux 9kg Inverter EWW1142Q7WB

Đây là dòng máy giặt được tích hợp cả 2 chức năng giặt và sấy quần áo siêu tiện ích. Tiết kiệm không gian lắp đặt máy và lại sử dụng tiện dụng trong mọi điều kiện thời tiết. Sản phẩm được đánh giá cao về khả năng diệt khuẩn đến 99% vi khuẩn gây hại cho da và hệ hô hấp của người dùng nhờ tính năng công nghệ giặt bằng hơi nước. Bên cạnh đó, công nghệ cảm biến Sensor Wash giúp xác định được độ bẩn của quần áo, điều chỉnh thời gian giặt hợp lý và tiết kiệm điện nhất.

4. Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW1024P5WB

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 9kg EWW1024P5WB

Thiết kế máy giặt 9kg nhưng gọn gàng, máy sở hữu gam màu trắng sang trọng, thanh lịch. Chúng được tích hợp cả 2 chức năng vừa giặt sạch quần áo và cả làm khô quần áo vô cùng tiện lợi. Máy giặt electrolux này cực kỳ hữu ích với những gia đình ở miền Bắc và miền Trung vào những ngày có thời tiết mưa lạnh vì giặt áo quần lâu khô.

Công nghệ giặt bằng hơi nước Hygienic Care và công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng và có khả năng diệt khuẩn, mùi hôi cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, tính năng Add Clothes khi đang hoạt động giúp người dùng tạm dừng thiết bị và cho thêm quần áo vào giặt dễ dàng.

5. Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW9024P5WB 9kg

Cũng là một dòng máy giặt sấy, nhưng sản phẩm này có khối lượng công suất giặt thấp hơn và có giá thành thấp hơn. Tuy nhiên công nghệ nổi bật của những dòng sản phẩm máy giặt Electrolux vẫn được ưa chuộng như khả năng giặt nhanh và làm khô nhanh quần áo.

Công nghệ giặt tối ưu điện năng, hiệu quả giặt sạch vết bẩn và loại bỏ vi khuẩn đến 99% giúp bảo vệ người dùng khỏi các vi khuẩn gây hại. Máy vận hành êm ái, ít rung lắc mạnh, người dùng còn có nhiều lựa chọn trong 15 chương trình giặt phù hợp nhu cầu sinh hoạt như: chế độ giặt chăn ga, giặt tiết kiệm, giặt đồ cotton, giặt đồ len,…

Tin tức liên quan
Review máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg EWF9025BQSA

Review máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg EWF9025BQSA

Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA 9kg và những điều cần biết

Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA 9kg và những điều cần biết

Có nên chọn máy giặt 9kg Electrolux EWF9025BQSA trong tầm giá 8.5 triệu đồng?

Có nên chọn máy giặt 9kg Electrolux EWF9025BQSA trong tầm giá 8.5 triệu đồng?

Top 3 máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg bạn nên tham khảo

Top 3 máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg bạn nên tham khảo

Máy giặt Electrolux Inverter EWF9025BQSA có tốt không?

Máy giặt Electrolux Inverter EWF9025BQSA có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất