1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

TOP 5 máy giặt 9kg cửa trên giá rẻ chỉ từ 5 triệu đồng rất đáng mua hiện nay năm 2024

Máy giặt 9kg cửa trên có kích cỡ nhỏ gọn, giá thành rẻ và không lo lãng phí năng lượng là ưu tiên lựa chọn hàng đầu cho những gia đình vừa và nhỏ. Cùng điểm danh ngay top 5 máy giặt 9kg cửa trên giá rẻ nhưng chất lượng cao, đáng mua nhất hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy giặt 9kg cửa trên Aqua AQW-S90CT S

  • Kích thước: 98.6 x 54 x 55cm
  • Hiệu suất tiêu thụ điện năng: 11 Wh/kg
  • Giá tham khảo: 5.590.000đ
TOP 5 máy giặt 9kg cửa trên giá rẻ chỉ từ 5 triệu đồng rất đáng mua hiện nay năm 2024
Máy giặt 9kg cửa trên Aqua AQW-S90CT S (Ảnh: Điện máy xanh)

Nếu gia đình bạn có tài chính hạn hẹp thì máy giặt 9kg cửa trên Toshiba AW-M1000FV(MK) sẽ rất phù hợp vì đây là một trong các model có giá thành rẻ nhất hiện nay. Máy giặt có thiết kế độc đáo với phần bảng điều khiển thiết kế dọc nằm bên tay phải nhằm thuận tiện cho thao tác điều chỉnh của người sử dụng và tránh nguy cơ nước từ quần áo khi lấy ra có thể nhiễu vào dẫn đến chập mạch. Khối lượng giặt 9kg có thể sử dụng cho gia đình từ 3-5 thành viên hay những hộ ít người hơn nhưng hay dồn quần áo nhiều ngày giặt một lần.

Công nghệ giặt nhiều luồng phun nước MultiJet sử dụng luồng nước từ các hướng khác nhau, phun liên tục trong lồng giặt giúp hòa tan bột giặt hoàn toàn và hỗ trợ chúng thẩm thấu tốt hơn nhằm đánh bay vết bẩn. Nổi bật nhất trên máy giặt cửa trên 9kg này là chế độ vắt cực khô trong 9 chế độ giặt được trang bị. Với chương trình này, quần áo của bạn sẽ được vắt khô tối ưu hơn giúp rút ngắn thời gian phơi, nhất là trong mùa mưa.

Có sử dụng van mực nước thấp giúp tiết kiệm lượng nước cần sử dụng tốt hơn khi giặt ít quần áo.

2. Máy giặt 9kg cửa trên Toshiba AW-M1000FV(MK)

  • Kích thước: 96 x 53.2 x 56.5cm
  • Hiệu suất tiêu thụ điện năng: 4 Wh/kg
  • Giá tham khảo: 5.990.000đ
TOP 5 máy giặt 9kg cửa trên giá rẻ chỉ từ 5 triệu đồng rất đáng mua hiện nay năm 2024
Máy giặt Toshiba 9kg AW-M1000FV(MK) (Ảnh: Điện máy xanh)

Máy giặt 9kg cửa trên Aqua AQW-S90CT S là sản phẩm được ưa chuộng tiếp theo nhờ sở hữu giá thành rẻ và khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Thiết kế lồng giặt dạng đứng giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt và sử dụng. Vỏ máy giặt bằng kim loại sơn tĩnh điện màu đen sang trọng, dễ dàng phối với nhiều không gian khác nhau. Khối lượng giặt 9kg và 8 chương trình giặt đủ để đáp ứng nhu cầu cơ bản hàng ngày của hầu hết các gia đình hiện nay, nhất là những hộ từ 3-5 người mà không gây lãng phí năng lượng.

Thiết kế lồng giặt hình ngôi sao giúp tăng hiệu quả ma sát quần áo nhưng không làm hư tổn đến bề mặt vải. Công nghệ giặt siêu sóng Greatwaves tạo nên những chuyển động nước mạnh sẽ để đánh bay vết bẩn, đồng thời giảm tình trạng sờn vải hay bạc màu. Công nghệ Fuzzy Logic tối ưu chu trình giặt bằng cơ thế tự điều chỉnh lượng nước và thời gian dựa trên khối lượng đồ cần giặt.

Tính năng tự khởi động lại khi có điện giúp lưu lại thông tin chu trình đang diễn ra trước khi máy bị mất điện để khi có điện trở lại, hệ thống sẽ tiếp tục chu trình trước đó thay vì phải khởi động lại từ đầu.

3. Máy giặt 9kg cửa trên Toshiba AW-DK1000FV(KK)

  • Kích thước: 96 x 55 x 58cm
  • Hiệu suất tiêu thụ điện năng: 1.7 Wh/kg
  • Giá tham khảo: 6.890.000đ
TOP 5 máy giặt 9kg cửa trên giá rẻ chỉ từ 5 triệu đồng rất đáng mua hiện nay năm 2024
Máy giặt cửa trên 9kg Toshiba AW-DK1000FV(KK) (Ảnh: Điện máy xanh)

Có thiết kế và kiểu dáng tương tự như model máy giặt Toshiba 9kg ở trên, máy giặt 9kg cửa trênToshiba AW-DK1000FV(KK) cũng có kiểu dáng lồng đứng với vỏ máy màu đen đẹp mắt. Tuy nhiên sản phẩm này nổi bật hơn nhờ được trang bị động cơ truyền động trực tiếp và công nghệ Real Inverter. Qua đó mà máy sẽ vận hành êm ái hơn và đặc biệt là tiết kiệm điện hiệu quả, hiệu suất tiêu thụ điện trung bình chỉ tốn 1.7 Wh/kg. Đây là một trong các model máy giặt 9kg cửa trên  tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay.

Sản phẩm cũng có 9 chương trình giặt đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng thông thường. Bên cạnh 2 công nghệ giặt siêu sóng Greatwaves và lồng giặt ngôi sao pha lê giúp tăng ma sát quần áo và đánh bay vết bẩn cứng đầu nhưng không làm hư tổn quần áo. Thiết bị còn tích hợp công nghệ hệ thống 3 thác nước tạo hiệu ứng nước chảy theo 3 hướng khác nhau nhằm tăng khả năng đánh bay vết bẩn cứng đầu, đồng thời giảm lượng điện và nước tiêu thụ.

Hơn thế nữa, máy có tiện ích vắt cực khô giúp vắt khô quần áo tối ưu hơn nhằm tiết kiệm thời gian phơi cho người bận rộn. Bạn cũng không cần lo lắng máy sẽ phải chạy lại từ đầu mỗi khi mất điện với tính năng tự khởi động lại khi có điện.

4. Máy giặt 9kg cửa trên LG TurboDrum Inverter T2109VSAB

  • Kích thước: 93 x 54.2 x 57.5cm
  • Hiệu suất tiêu thụ điện năng: 7.5 Wh/kg
  • Giá tham khảo: 7.090.000đ
TOP 5 máy giặt 9kg cửa trên giá rẻ chỉ từ 5 triệu đồng rất đáng mua hiện nay năm 2024
Máy giặt 9kg LG Inverter T2109VSAB (Ảnh: Điện máy xanh)

Máy giặt 9kg cửa trên LG TurboDrum Inverter T2109VSAB với gam màu xám tinh tế kết hợp với nắp máy kính cường lực cùng màu vừa dễ quan sát, vừa dễ vệ sinh. Khối lượng giặt 9kg cùng 8 chương trình giặt phù hợp cho nhu cầu của gia đình 3-5 người mà không gây lãng phí.

Máy sở hữu công nghệ Smart Inverter giúp vận hành êm ái và tiết kiệm điện tốt hơn so với các loại máy giặt thông thường. Không chỉ vậy, LG TurboDrum Inverter 9kg T2109VSAB còn tích hợp cả công nghệ chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis cao cấp, thường có trên máy giặt cửa ngang.

Ngoài ra, công nghệ giặt 3 chuyển động Smart Motion 3, đấm nước Punch +3 mang đến khả năng nhào trộn quần áo linh hoạt giúp tăng hiệu quả làm sạch tốt hơn. Giảm thiểu tình trạng xoắn rối quần áo sau khi giặt thường gặp trên máy giặt cửa trên với công nghệ Turbo Drum.

5. Máy giặt 9kg cửa trên Panasonic NA-F90A9BRV

  • Kích thước: 105.3 x 54.5 x 61cm
  • Hiệu suất tiêu thụ điện năng: 6.67 Wh/kg
  • Giá tham khảo: 8.690.000đ
TOP 5 máy giặt 9kg cửa trên giá rẻ chỉ từ 5 triệu đồng rất đáng mua hiện nay năm 2024
Máy giặt cửa trên Panasonic NA-F90A9BRV (Ảnh: Điện máy xanh)

Máy giặt 9kg cửa trên Panasonic NA-F90A9BRV là sản phẩm cuối cùng với thiết kế màu đen nổi bật. Đặc biệt, máy cải tiến vị trí của bảng điều khiển nằm ở phía sau nắp máy giặt khác với các model trên nhằm tránh tình trạng nước từ quần áo khi lấy ra có thể nhiễu vào làm chập mạch. Có tổng cộng 8 chương trình giặt, trong đó nổi bật nhất là chương trình sấy gió giúp làm khô quần áo nhanh chóng hơn mà không làm hư tổn đến màu hay chất vải.

Công nghệ giặt chuyên biệt StainMaster và luồng nước đảo trộn Dancing mang đến khả năng giặt vô cùng mạnh mẽ để đánh bay các vết bẩn cứng đầu đồng đều hơn. Kết hợp với công nghệ hòa ban bột giặt Active Foam và xả nước Aqua Spin Rinse giúp tăng khả năng tác động của nước giặt lên vết bẩn.

Trên đây là top 5 máy giặt 9kg cửa trên giá rẻ, chất lượng cao đáng sử dụng mà Websosanh.vn muốn chia sẻ với bạn. Giá bán trên chỉ có tính chất tham khảo, để mua được sản phẩm với giá ưu đãi đừng quên so sánh giá tại Websosanh.vn.

Tin tức liên quan
Ưu nhược điểm của máy giặt Aqua 9 Kg AQW-S90CT H2

Ưu nhược điểm của máy giặt Aqua 9 Kg AQW-S90CT H2

Máy giặt Aqua AQW-S90CT ra mắt 2 năm nhưng vẫn

Máy giặt Aqua AQW-S90CT ra mắt 2 năm nhưng vẫn "đắt như tôm tươi" nhờ điều này!

Review máy giặt Panasonic 9Kg model Panasonic NA-F90A9BRV

Review máy giặt Panasonic 9Kg model Panasonic NA-F90A9BRV

So sánh máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV và Panasonic 9 Kg NA-F90A9BRV

So sánh máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV và Panasonic 9 Kg NA-F90A9BRV

Máy giặt Panasonic 9 Kg NA-F90A9BRV sở hữu những công nghệ gì đáng chú ý

Máy giặt Panasonic 9 Kg NA-F90A9BRV sở hữu những công nghệ gì đáng chú ý

Máy giặt cửa trên 9kg loại nào tốt? Toshiba 9kg AW-K1000FV(WW) hay Panasonic NA-F90A9BRV

Máy giặt cửa trên 9kg loại nào tốt? Toshiba 9kg AW-K1000FV(WW) hay Panasonic NA-F90A9BRV

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất