1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 5 máy chấm công tốt nhất trên thị trường hiện nay

Máy chấm công nào tốt được nhiều người sử dụng tìm kiếm để có thể đạt hiệu quả cao nhất trong công việc, tiết kiệm chi phí và dễ sử dụng. Dưới đây là những mẫu máy chấm công chất lượng tốt đáng tham khảo :

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Những mẫu máy chấm công hiện đại trên thị trường hiện nay đã giúp giảm bớt công việc cho nhân viên và tiết kiệm chi phí, thời gian để quản lý nhân sự, đem lại hiệu quả cao cho các doanh nghiệp, công ty. Dưới đây là những mẫu máy chấm công tốt nhất trên thị trường hiện nay để bạn tham khảo :

Máy chấm công bằng thẻ giấy

 

Có nhiều thương hiệu cung cấp máy chấm công bằng thẻ giấy, có thể kể đến như máy chấm công King Power, máy chấm công Gigata, máy chấm công Wise, máy chấm công bằng thẻ giấy Ronald Jack.. với thiết kế nhỏ gọn nhẹ và dễ sử dụng, máy chấm công bằng thẻ giấy vừa có tốc độ làm việc nhanh chóng đồng thời tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp nhờ có cách hoạt động đơn giản và hiệu quả. Thông thường người sử dụng dùng máy chấm công thẻ giấy không nhiều thay vào đó là các loại máy chấm công vân tay, thẻ cảm ứng, tuy nhiên sự đa dạng vẫn luôn cần thiết để có lựa chọn phù hợp hơn với từng đối tượng sử dụng.

Máy chấm công bằng vân tay và thẻ cảm ứng

Phổ biến nhất trong các thiết bị văn phòng là máy chấm công bằng vân tay và máy chấm công bằng thẻ cảm ứng, bởi đây là sản phẩm không thể thiếu để quản lý nhân sự hiệu quả và dễ dàng sử dụng. Những mẫu máy chấm công bằng vân tay và thẻ cảm ứng được trang bị dung lượng lớn có thể lưu trữ thông tin 100.000 in/out và có thể ghi nhớ 1000 – 3000 dấu vân tay và 3000 pastword.

Máy chấm công Wise Eye

Những ưu điểm cần có của một mẫu máy chấm công đều là những đặc điểm mang lại cho bạn lợi ích cho những nhu cầu quản lý nhân sự của các văn phòng, doanh nghiệp lớn, nhỏ. Thương hiệu máy chấm công Wise Eye được thiết kế với những tính năng ưu việt và số lượng sản phẩm đa dạng nên người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng chọn được một chiếc máy chấm công đảm nhiệm tốt   chức năng và có giá cả hợp lý. Máy chấm công Wise Eye được trang bị chip xử lý Intel của Mỹ, có tốc độ xử lý nhanh dưới 1 giây/ lần, các tính năng bảo mật cao và an toàn, dễ sử dụng với cài đặt 6 ngôn ngữ bao gồm cả tiếng Việt.

Máy chấm công Ronald 

Máy chấm công Ronald sẽ phù hợp hơn với những tòa nhà cao tầng và yêu cầu cao về bảo mật, những sản phẩm máy chấm công Ronald cung cấp những mẫu máy chấm vân tay và thẻ cảm ứng có khóa cửa với tốc độ xử lý cao giúp thao tác điểm danh, chấm công và kiểm soát người ra vào được ghi và lưu lại một cách cụ thể, có hệ thống, giúp quản lý nhân công từng khu vực trở nên dễ dàng hơn. Các mẫu máy chấm công Ronald được sản xuất với chất lượng cao, mức giá thành cạnh tranh, xứng đáng là lựa chọn tốt nhất khi tìm mua máy chấm công.

Máy chấm công Gigata

Các mẫu máy chấm công Gigata có nhiều chức năng đa dạng, đặc biệt phù hợp với việc quản lý nhân sự dành cho các công ty có số lượng lớn nhân viên và thực hiện chấm công cùng một thời điểm, nhờ ưu điểm máy chấm vân tay nhanh nhạy, tốc độ xử lý của máy chấm nhanh nên thời gian chấm công được rút ngắn, giảm tình trạng quá tải vào giờ làm việc và giờ tan ca, đảm bảo hiệu quả công việc của mọi người. Đặc điểm của máy chấm công Gigata là máy có kích thước lớn và có nhiều chức năng, sử dụng chip hoạt động Intel từ Mỹ.

Để được tư vấn lựa chọn những mẫu máy chấm công phù hợp với nhu cầu sử dụng của công ty, doanh nghiệp, bạn có thể tìm hiểu các thông tin của cửa hàng Hưng Đại Phát – Một địa chỉ uy tín về lĩnh vực sản phẩm đồ dùng văn phòng. Máy chấm công với công suất và kích thước đa dạng, đầy đủ chủng loại và thương hiệu lớn nhất thị trường hiện nay sẽ đem đến cho bạn sự đảm bảo và hài lòng khi mua sắm và lắp đặt sử dụng cho cơ sở của mình. Dưới đây là thông tin liên hệ của cửa hàng Hưng Đại Phát:

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỄN THÔNG HƯNG ĐẠI PHÁT

– Hotline: 0935 183 152 – 0906 390 393

http://hungdaiphat.com

– Email: camerahungdaiphat@gmail.com or sale2hungdaiphat@gmail.com

– Skype: sale2hungdaiphat – Zalo: 0935 183 152 – 0906 390 393

– Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 / 8:00 AM – 18:00 PM

Tin tức liên quan
Hethongchamcong.vn – Chuyên cung cấp máy chấm công, kiểm soát ra vào

Hethongchamcong.vn – Chuyên cung cấp máy chấm công, kiểm soát ra vào

Kinh nghiệm chọn mua máy chấm công uy tín, chất lượng tại TP.HCM

Kinh nghiệm chọn mua máy chấm công uy tín, chất lượng tại TP.HCM

Chấm điểm 2 dòng máy lọc nước “siêu hot” hiện nay

Chấm điểm 2 dòng máy lọc nước “siêu hot” hiện nay

Chọn máy lọc nước công suất lớn nào tốt cho trường học, công sở

Chọn máy lọc nước công suất lớn nào tốt cho trường học, công sở

Máy phát điện gia đình loại nào tốt ? Nên mua công suất 1kw , 2kw hay máy mini 500w ? Có nên mua máy phát điện cũ không ?

Máy phát điện gia đình loại nào tốt ? Nên mua công suất 1kw , 2kw hay máy mini 500w ? Có nên mua máy phát điện cũ không ?

Chọn máy lọc nước: Công nghệ Nano hay công nghệ RO

Chọn máy lọc nước: Công nghệ Nano hay công nghệ RO

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất