1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 5 mẫu lò vi sóng tốt nhất dành cho gia đình

Nếu bạn đang tìm hiểu và có ý định sở hữu một sản phẩm lò vi sóng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé! Chúng tôi sẽ review cho bạn 5 mẫu lò vi sóng tốt cho gia đình được ưa chuộng nhất hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Lò vi sóng là thiết bị nhà bếp tiện dụng, được nhiều hộ gia đình ưa chuộng trong thời gian gần đây, giúp chị em thỏa mãn đam mê nấu nướng của mình.

1. Lò vi sóng Sharp R-G227VN-M

Lò vi sóng Sharp R-G227VN-M chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với tone màu xám bạc kết hợp với mặt kính màu đen huyền bí. Lò có kích thước nhỏ gọn với dung tích 20L nên sẽ không chiếm diện tích quá nhiều trong căn bếp nhà bạn.

Lò vi sóng Sharp R-G227VN-M
Lò vi sóng Sharp R-G227VN-M

Ngoài các chức năng cơ bản của một chiếc lò vi sóng thì Sharp R-G227VN-M còn được tích hợp thêm chế độ nướng giúp bạn có thể chế biến được rất nhiều món ăn khác nhau tùy theo sở thích. Bảng điều khiển bằng tiếng Việt nên người dùng sẽ tiện theo dõi hơn rất nhiều. Nút vặn cơ của lò rất nhạy bén, linh hoạt và tiện sử dụng.

2. Lò vi sóng Bluestone MOB-7815

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua chiếc lò vi sóng tốt nào để sử dụng thì có thể tham khảo model Bluestone MOB-7815. Sản phẩm này cũng có dung tích 20L, thích hợp cho các gia đình có 3-5 thành viên. Sở hữu em lò vi sóng này, các bà nội trợ có thể rã đông thực phẩm, hâm nóng thức ăn và nấu nướng tùy thích các món ăn như rau củ, bánh mỳ…

Không những thế, Bluestone MOB-7815 còn được trang bị bộ đèn Led giúp người dùng dễ dàng quan sát và từ đó thuận lợi hơn trong việc kiểm soát được thực phẩm. Lò còn được trang bị thêm hệ thống chuông cảnh báo khi hoàn thành xong thời gian nấu nướng. Một số tính năng thông minh khác cũng được tích hợp vào lò vi sóng Bluestone MOB-7815 như khóa trẻ em giúp an toàn cho những gia đình có trẻ em.

3. Lò vi sóng Panasonic NN-GT35HMYUE

Sản phẩm tiếp theo chúng tôi muốn review cho bạn đó là lò vi sóng Panasonic NN-GT35HMYUE. Sản phẩm mang phong cách hiện đại, sang trọng giúp không gian nhà bạn thêm phần đẳng cấp. Lò có công suất nấu là 800w và công suất nướng đạt 1000w. Cùng với đó là thực đơn nấu lên đến 12 món ăn giúp bạn có thể thỏa thích đam mê nấu nướng.

Lò vi sóng Panasonic NN-GT35HMYUE
Lò vi sóng Panasonic NN-GT35HMYUE

Bảng điều khiển của Panasonic NN-GT35HMYUE hoàn toàn bằng tiếng Việt nên người dùng không cần lo lắng về vấn đề thao tác và sử dụng. Ngoài ra, lò vi sóng Panasonic này còn được hãng trang bị thêm tính năng khóa bảng điều khiển tự động nên rất an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ.

4. Lò vi sóng Electrolux EMM2022MW

Lò vi sóng Electrolux EMM2022MW sở hữu thiết kế trang nhã, tinh tế với tone màu trắng tinh khiết. Do đó, sản phẩm sẽ phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Thiết bị lò vi sóng này có dung tích 20L, thích hợp cho gia đình có từ 3-4 thành viên.

Lò Electrolux EMM2022MW có công suất hoạt động là 700w, gồm 5 mức điều chỉnh khác nhau. Bảng điều khiển bằng tiếng Anh kèm theo bảng hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt nên cũng rất tiện lợi khi sử dụng. Lò còn được trang bị tính năng hẹn giờ thông minh lên đến hơn 30 phút nên khá tiện cho người dùng.

5. Lò vi sóng Samsung CE73J-B/XSV

Lò vi sóng Samsung CE73J-B/XSV
Lò vi sóng Samsung CE73J-B/XSV

Lò vi sóng Samsung CE73J-B/XSV có thiết kế tương đối nhỏ gọn nên sẽ không chiếm nhiều không gian diện tích. Chân lò được làm bằng cao su có độ bám cao nên cực kỳ chắc chắn. Bảng điều khiển màn hình Led giúp người dùng tiện sử dụng và lựa chọn chức năng. Khoang lò được phủ bên ngoài một lớp men nhằm chống sự xâm nhập của vi khuẩn đồng thời chống trầy xước hiệu quả.

Ngoài các tính năng như nấu, hâm nóng đồ ăn, Samsung CE73J-B/XSV còn được tích hợp thêm tính năng nướng thực phẩm giúp bạn có thể chế biến nhiều món ngon cho gia đình cùng thưởng thức.

Trên đây là top 5 chiếc lò vi sóng chất lượng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Mong rằng qua bài viết trên, bạn sẽ tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé!

Tin tức liên quan
Có nên dùng lò vi sóng Panasonic NN-GT35HMYUE không?

Có nên dùng lò vi sóng Panasonic NN-GT35HMYUE không?

Lò vi sóng cơ Bluestone 20l MOB-7707 có tốt không?

Lò vi sóng cơ Bluestone 20l MOB-7707 có tốt không?

Lò vi sóng Bluestone MOB-7709 có ưu điểm gì nổi bật?

Lò vi sóng Bluestone MOB-7709 có ưu điểm gì nổi bật?

Lò vi sóng cơ Bluestone MOB-7733 có chức năng gì?

Lò vi sóng cơ Bluestone MOB-7733 có chức năng gì?

Lò vi sóng điện tử Bluestone MOB-7755 có đáng mua không?

Lò vi sóng điện tử Bluestone MOB-7755 có đáng mua không?

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng lò vi sóng Bluestone MOB 7833

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng lò vi sóng Bluestone MOB 7833

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất