1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

TOP 5 loại sữa tắm tốt nhất thích hợp dành cho cả chó và mèo

Sở thích nuôi chó mèo trong nhà hiện khá phổ biến hiện nay, việc sử dụng sữa tắm để làm sạch, chăm sóc da và lông cho chúng là điều không thể thiếu. Vậy đâu là dòng sữa tắm tốt nhất có thể sử dụng được cho cả chó và mèo. Muốn biết hãy cùng tìm hiểu chi tiết ở phần tiếp theo của bài viết nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Để tiện lợi cho việc chăm sóc của những gia đình nuôi cả chó và mèo thì việc tìm sản phẩm sữa tắm phù hợp để sử dụng cho cả hai là điều mà nhiều người quan tâm. Dưới đây là một số sản phẩm sữa tắm sử dụng rất tốt và phù hợp cho cả chó và mèo.

1. Sữa tắm cho chó mèo SOS

Là thương hiệu sữa tắm cho chó mèo nổi tiếng thế giới được rất nhiều người tin dùng, sữa tắm cho chó mèo SOS có xuất xứ từ Đài Loan với thành phần trong sữa tắm được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên đảm bảo an toàn cho vật nuôi của bạn khi sử dụng. Không chỉ an toàn sữa tắm còn có tác dụng làm sạch và loại bỏ bụi bẩn hiệu quả giúp khử mùi hôi trên lông chó mèo, diệt vi khuẩn và loại bỏ ve rận nếu có. Đặc biệt là khả năng dương da, cung cấp độ ẩm giúp da và lông của thú cưng luôn khỏe mạnh với bộ lông chắc khỏe và mềm mượt vô cùng đáng yêu.

Sữa tắm cho chó mèo SOS
Sữa tắm cho chó mèo SOS

2. Sữa tắm Olive cho chó mèo

Ngoài SOS ra thì Olive cũng là một thương hiệu lớn chuyên về dòng sữa tắm dành cho chó mèo. Nhờ thành phần hoàn toàn được chiết xuất từ tự nhiên nên sữa tắm Olive cho chó mèo rất lành tính và an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho vật nuôi. Bên cạnh đó sản phẩm còn có độ PH trung tính nên không gây kích ứng kể cả những chú chó mèo có làn da nhạy cảm nhất.

Với tác dụng làm sạch bụi bẩn bám trên da và lông thì sản phẩm còn có thể tiêu diệt được ve rận và những ký sinh trùng sống trên người thú cưng, giúp chăm sóc da và lông khỏe mạnh làm giảm tình trạng rụng lông.  Ngoài ra với hương thơm dịu nhẹ và lưu lại lâu dài chắc chắn sẽ làm cho thú cưng của bạn trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết.

Để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng thì sữa tắm Olive cũng có nhiều loại phù hợp dành cho chó mèo và cả những giống chó mèo đặc biệt có bộ lông dài cần được chăm sóc kỹ hơn.

Sữa tắm Olive cho chó mèo
Sữa tắm Olive cho chó mèo

3. Sữa tắm Fay cho chó mèo

Là thương hiệu trong nước, Fay cũng thuộc top sản phẩm sữa tắm cho chó mèo đang rất được nhiều người yêu thích lựa chọn.  Nhờ thành phần chính có trong sữa tắm cho chó mèo như: Lanolin, Panthenol, Aqua, Caieputol Fragrance, Sodium Lauryl Ether Sulfate và Citrus oils.  Không chỉ an toàn mà còn giúp loại bỏ bụi bận trên người thú cứng một cách hiệu quả kể cả những chú chó mèo có bộ lông dài, đặc biệt khả năng khử mùi hôi và lưu lại hương thơm đến 7 ngày. Ngoài ra sữa tắm Fay cho chó mèo còn giúp loại bỏ ve, rận, và những ký sinh trùng trên người chó mèo, giúp bảo vệ da chúng luôn khỏe mạnh để có bộ lông mềm mượt.

Sữa tắm Fay cho chó mèo
Sữa tắm Fay cho chó mèo

4. Sữa tắm cho chó mèo Yu

Có xuất xứ từ Đài Loan, nơi nổi tiếng với nhiều dòng sữa tắm tốt nhất dành cho chó mèo được nhiều người trên thế giới lựa chọn. Sữa tắm cho chó mèo Yu sử dụng các thành phần chính bao gồm: Alsamina Impatiens, epilobium fleischeri extract , Allantoin, witch hazel , Vitamin B6 kết hợp với các loại thảo dược và hương hoa tự nhiên nên không chỉ đảm bảo an toàn mà còn giúp làm sạch cũng như diệt khuẩn vô cùng hiệu quả giúp cho các chú chó mèo của bạn luôn được thơm tho, sạch sẽ và khỏe mạnh phát triển.

Sữa tắm cho chó mèo Yu
Sữa tắm cho chó mèo Yu

5. Sữa tắm cho chó mèo Joyce & Dolls Jasmine

Sản phẩm với thàn phần chính được chiết xuất từ tinh chất hoa nhài nên không chỉ có hương thơm dịu nhẹ mà còn rất an toàn cho thú cứng của bạn khi sử dụng. Loại sữa tắm này đảm bảo sẽ không gây kích ứng kể cả với những chú chó mèo có làn ra nhạy cảm dễ kích ứng nhất. Nên bạn có thể hoàn toàn yêu tâm. Bên cạnh đó với hương hoan nhài tự nhiên còn có tác dụng an thần, thư giãn, xua đuổi côn trùng,… Đặc biệt, khử mùi hôi trên cơ thể của các bé cún, bé mèo một cách hiệu quả.

Sữa tắm cho chó mèo Joyce & Dolls Jasmine
Sữa tắm cho chó mèo Joyce & Dolls Jasmine

Trên đây là những loại sữa tắm cho chó mèo có thương hiệu uy tín và nổi tiếng được nhiều người tin dùng hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa tắm phù hợp cho các bé chó mèo của mình thì 1 trong 5 sản phẩm kia sẽ là sự lựa chọn khá tốt dành cho bạn.

Tin tức liên quan
Tìm hiểu về sữa tắm SOS cho mèo lông trắng

Tìm hiểu về sữa tắm SOS cho mèo lông trắng

Sữa tắm cho chó mèo loại nào tốt nhất?

Sữa tắm cho chó mèo loại nào tốt nhất?

Chọn sữa tắm cho chó mèo không khó nếu biết cách này

Chọn sữa tắm cho chó mèo không khó nếu biết cách này

Sữa tắm cho chó mèo tốt nhất được chuyên gia khuyên dùng

Sữa tắm cho chó mèo tốt nhất được chuyên gia khuyên dùng

Sữa tắm cho chó và cho mèo có gì khác nhau? Có thể dùng chung được không?

Sữa tắm cho chó và cho mèo có gì khác nhau? Có thể dùng chung được không?

Sữa tắm SOS cho mèo có tốt không?

Sữa tắm SOS cho mèo có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất