1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

TOP 5 lò vi sóng tốt nhất hiện nay cho gia đình bạn

Bạn đang quan tâm đến lò vi sóng và muốn tìm hiểu để lựa chọn cho gia đình mình lò vi sóng tốt nhất. Vậy hãy tham khảo TOP 5 lò vi sóng tốt nhất hiện nay được giới thiệu ở bài viết dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đầu tiên, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lò vi sóng là gì để hiểu chính xác về công dụng của sản phẩm này.

Theo định nghĩa của wikipedia, lò vi sóng là thiết bị gia dụng sử dụng công nghệ sóng vô tuyến hay vi sóng để làm nóng thức ăn nguội hoặc nấu chín thức ăn. Điều đặc biệt là thời gian nấu chín hay hâm nóng thức ăn nhanh chóng hơn rất nhiều so với việc bạn đun bếp gas.

Percy Spencer Lebaron – một kỹ sư người Mỹ là người đã nghiên cứu và phát minh ra lò vi sóng. Năm 1945, chiếc lò vi sóng đầu tiên ra đời, sau đó ông Percy Spencer Lebaron còn dành tới 20 năm để cải tiến lò vi sóng trở nên tiện lợi với thiết kế nhỏ gọn và tinh tế như hiện nay.

Ban đầu, lò vi sóng chỉ được sử với mục đích là hâm nóng thức ăn. Sau này, lò vo sóng còn được nhà sản xuất phát minh thêm chức năng mới là nướng đồ ăn rất hữu ích cho những người làm nội trợ. Mỗi loại lò vi sóng đều có ưu điểm và hạn chế riêng. Dưới đây chúng tôi xin gợi ý một số sản phẩm lò vi sóng tốt và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay:

Lò vi sóng Sharp R-205VN(S)

Sản phẩm với ưu điểm giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo. Đặc biệt với thiết kế kiểu dáng trang nhã sản phẩm đem đến cho không gian nhà bếp sự sang trọng và hiện đại. Lò vi sóng Sharp R-205VN(S) với dụng tích 20 lít, khoang lò được thiết kế gọn gàng cho bạn dễ dàng hơn trong việc bố trí ở vị trí thích hợp nhất.

Đặc biệt nhờ được làm bằng chất liệu cao cấp mà chiếc lò vi sóng này còn đảm bảo an toàn cho người dùng. Cùng với chế độ hẹn giờ cho các món ăn tiện lợi tùy theo đặc tính từng món. Ngoài ra với bảng điều khiển bằng tiếng Việt sẽ dễ dàng hơn cho người dùng.

Lò vi sóng Sharp R-205VN(S) với công suất 800W và 3 chức năng hâm nóng, nấu và rã đông.

Lò vi sóng Sharp R-21A1(S)VN

Thêm một sản phẩm đến từ thương hiệu Sharp, đây là sản phẩm lò vi sóng bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Về cơ bản, Sharp R-21A1(S)VN cũng có những ưu điểm tương tự Sharp R-205VN(S). Ngoài ra, còn có một số cải tiến khác như:

  • Thân lò được làm bằng thép không gỉ, bên ngoài có phủ sơn tĩnh điện nên rất dễ vệ sinh và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Tiết kiệm thời gian nấu thức ăn do công suất đạt đến mức tối đa là 800W.
  • Dung tích khoang lò lên tới 22 lít.
Lò vi sóng Sharp R-21A1(S)VN

Lò vi sóng Aqua AEM-S2195W

Là một thương hiệu nổi tiếng được ưu chuộng hiện nay.  Lò vi sóng Sharp R-205VN(S) có giá khá rẻ chỉ dưới 1 triệu đồng. Với kích thước nhỏ gọn, sản phẩm có dung tích 19 lít, phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.

Ngoài ra lò vi sóng Aqua AEM-S2195W còn có khả năng chịu nhiệt và chống viến dạng rất cao do có vỏ ngoài được làm từ thép không gỉ. Đặc biệt chống bám vân tay do bên ngoài vỏ phủ lớp sơn tĩnh điện. Bên cạnh đó là chức năng hẹn giờ, thuận tiện cho việc chế biến và nấu thức ăn.

Lò vi sóng Aqua AEM-S2195W có công suất chỉ dao động khoảng 700W

Lò vi sóng Panasonic PALM-NN-GD371MYUE

Sản phẩm được thiết kế độc đáo ấn tượng với gam màu bạc. Cùng với khoang lò có dung tích tới 23 lít giúp chế biến thức ăn với số lượng lớn. Bên cạnh đó lò vi sóng Panasonic PALM-NN-GD371MYUE còn có sử dụng công nghệ Inverter (biến tần) giúp nấu ăn chín đều và thơm ngon hơn.

Ngoài ra sản phẩm với công suất 950W và 1000W giúp giảm thiểu thời gian nấu nướng. Và có tới 13 chương trình nấu tự động, chế độ hẹn giờ nấu ăn thông minh, bảng điều khiển dễ sử dụng, còn có thiết kế khóa trẻ em nên rất an toàn.

Lò vi sóng Panasonic PALM-NN-GD371MYUE
Lò vi sóng Panasonic PALM-NN-GD371MYUE sử dụng công nghệ inverter

Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S

Chiếc lò vi sóng điện tử Sharp R-G272VN-S với giá bán dao động từ 1,5 – 2 triệu có thể kết hợp cả hâm nóng và nướng thức ăn giúp người dụng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng với 2 loại công suất 1000W dành cho nướng và 800W cho hâm nóng thức ăn.

Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S được nhiều người ưa chuộng

Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S có chức năng sử dụng để nấu các loại thức ăn như pizza, khoai tây, bắp rang…Với dụng  tích khoang lò là 20 lít. Và chế độ khóa đảm bảo an toàn cho người sử dụng, nhất là gia đình có trẻ em.

Tin tức liên quan
Lò vi sóng Panasonic dùng có tốt không?

Lò vi sóng Panasonic dùng có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất