1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 5 laptop edit video giá rẻ dành cho dân làm video

Laptop edit video giá rẻ là lựa chọn cần thiết dành cho các bạn thường xuyên phải làm công việc chỉnh sửa và làm video. Đây là dòng laptop cấu hình rất đặc biệt.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Công việc edit video là một công việc đòi hỏi phải có một chiếc laptop với cấu hình chuyên dụng. Nhưng với các đặc điểm chuyên dụng đó thì cái giá sẽ khá cao. Nhưng không vì vậy mà không có những lựa chọn giá rẻ. Dưới đây là top 5 laptop edit video giá rẻ dành cho dân edit.

Laptop làm video Dell Precision 7510

Chiếc laptop này là phiên bản cải tiến rất nhiều của Dell M4800. Máy sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như. Máy có thiết kế bền bỉ và sang trọng. Các chi tiết được gia công tỉ mỉ và rất hoàn thiện.

Cấu hình của máy được tối ưu cho thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Máy có bộ vi xử lý thế hệ mới và card rời. Điều này giúp máy có khả năng xử lý nhanh 3Ds Max, SketchUp, SolidWorks… Màn hình của máy đem đến chất lượng hình ảnh chân thực với độ phân giải cao. Bên cạnh đó hệ thống tản nhiệt cũng hỗ trợ tốt để duy trì hiệu năng của máy.

Laptop làm video Dell Precision 7510

Laptop Dell Precision 7710 

Chiếc laptop này được xem là một trong những máy trạm mạnh mẽ nhất của Dell. Laptop này được áp dụng các công nghệ hàng đầu. Các nhu cầu khắt khe của các kỹ sư phần mềm, đồ họa chuyên nghiệp cũng sẽ được đáp ứng. Máy sở hữu thiết kế cứng cáp, bền bỉ với các đường nét đơn giản. Bên cạnh đó nó cũng sở hữu độ bền cao đạt chuẩn MIL-STD-810G của quân đội Mỹ. 

Nói về cấu hình thì Precision 7510 sở hữu bộ vi xử lý thế hệ mới và card đồ họa mạnh mẽ. Khả năng xử lý mọi tác vụ nặng như biên tập hình ảnh chất lượng cao, dựng hình 3D, xử lý và render video… được đánh giá rất cao. Chưa kể là màn hình của máy còn đem tới chất lượng hình ảnh, sắc nét, màu sắc chính xác

Dell Precision 7710 còn có hệ thống bàn phím rộng rãi với độ đàn hồi tốt. Touchpad cảm ứng đa điểm rộng rãi, di chuyển chính xác. Tất cả đem lại trải nghiệm thoải mái, chính xác cho người dùng.

Laptop chuyên render video Dell Precision M6800 

Sản phẩm này là một chiếc máy trạm khủng, mạnh mẽ. Máy sở hữu lối thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp với phần vỏ được làm từ hợp kim magie và nhôm. Máy sở hữu màn hình sắc nét đem tới trải nghiệm hình ảnh rất ấn tượng. Các thành phần như bộ nhớ dung lượng lớn cùng card đồ họa chuyên dụng đem tới hiệu suất rất tuyệt vời. Đặc biệt là khả năng xử lý các tác vụ đồ họa nặng, các công việc thiết kế 3D. render phim… rất hiệu quả.

Bên cạnh đó thì hệ thống bàn phím của máy tính được thiết kế hoàn hảo. Số lượng cổng kết nối cũng rất đa dạng.

Laptop chuyên render video Dell Precision M6800 

Laptop để edit video Dell Precision M6700 

Dell Precision M6700 cũng là một mẫu máy trạm khủng. Máy sở hữu hiệu năng mạnh mẽ và nhiều điểm ấn tượng khác.  

Dell Precision M6700 có thiết kế vừa chắc chắn vừa lịch lãm, đẳng cấp. Màn hình có khả năng hiển thị tốt, hình ảnh sống động, chân thật. M6700 là máy trạm di động đầu tiên sử dụng card rời mạnh mẽ. Nhờ đó máy có hiệu suất hoạt động cao, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. 

Nếu bạn cần một chiếc máy bền bỉ với cấu hình cao thì đây là lựa chọn hoàn hảo. Mẫu laptop edit video này cũng có nhiều cấu hình để lựa chọn.

Laptop dựng video Dell Precision M4800

Dell Precision M4800 là mẫu laptop đồ họa ấn tượng. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các Designer. Máy có lớp vỏ được làm từ hợp kim nhôm. Nhờ đó mà nó có độ bền đạt chuẩn MIL – STD 810G của quân đội Mỹ. 

Màn hình 15.6 inch độ phân giải Full HD kết hợp công nghệ tấm nền IPS đem lại khả năng hiển thị hoàn hảo và sắc nét. Máy có một cấu hình mạnh mẽ đủ để làm tốt 2D, 3D với các phần mềm như AutoCad, Sketchup, Revit… hay dựng 3D, render file nặng. Máy còn có 2 quạt tản nhiệt giúp máy không bị nóng và duy trì hiệu năng trong thời gian dài. 

Tuy là dòng laptop này có nhiều cấu hình nhưng bất kỳ cấu hình nào cũng đem tới hiệu năng chất lượng.

Laptop dựng video Dell Precision M4800Trên đây là top 5 laptop edit video giá rẻ đáng mua nhất hiện nay. Nếu bạn là một người chuyên làm edit video và cần một chiếc laptop giá rẻ thì đây là những gợi ý dành cho bạn.

Tin tức liên quan
Laptop Dell Precision 7510: Sau 7 năm liệu có còn đáng mua?

Laptop Dell Precision 7510: Sau 7 năm liệu có còn đáng mua?

Đánh giá tổng quan về chiếc laptop Dell Precision M4800 i7

Đánh giá tổng quan về chiếc laptop Dell Precision M4800 i7

Đánh giá tổng quan về chiếc laptop Dell Precision 3510

Đánh giá tổng quan về chiếc laptop Dell Precision 3510

Đánh giá laptop Dell Precision 5510: Tinh tế và mạnh mẽ!

Đánh giá laptop Dell Precision 5510: Tinh tế và mạnh mẽ!

Đánh giá chi tiết về chiếc laptop Dell Precision 5530 i7-8850H

Đánh giá chi tiết về chiếc laptop Dell Precision 5530 i7-8850H

Đánh giá chi tiết chiếc laptop Dell Precision 3551

Đánh giá chi tiết chiếc laptop Dell Precision 3551

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất