1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 5 laptop Dell 14 inch cho dân văn phòng

Laptop Dell 14 inch là những sản phẩm laptop vừa nhỏ gọn, tiện dụng. Trong bài viết này sẽ là top 5 laptop Dell 14 inch dành cho dân văn phòng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Những chiếc laptop Dell luôn là một lựa chọn quen thuộc với nhiều người. Bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm Dell với nhiều yêu cầu khác nhau. Trong đó dân văn phòng cũng là một đối tượng đòi hỏi những chiếc laptop vừa nhỏ gọn vừa chất lượng. Vậy nếu bạn là một người làm văn phòng và đang tìm một chiếc laptop nhỏ gọn thì hãy cùng điểm qua top 5 laptop Dell 14 inch dành cho dân văn phòng dưới đây.

1. Dell Latitude E5450 – laptop Dell 14 inch văn phòng bền bỉ, ổn định

Dell Latitude E5450 là laptop văn phòng giá rẻ. Dòng này được nhiều người làm văn phòng và học sinh, sinh viên ưa chuộng. Thiết kế bền bỉ đạt chuẩn quân sự Mỹ và kích thước gọn nhẹ giúp máy dễ di chuyển. Bạn có thể đem máy đi làm, đi học không lo hỏng hóc khi va chạm.

Dell Latitude E5450 - laptop Dell 14 inch văn phòng bền bỉ, ổn định

 

Cấu hình ổn định xử lý tốt mọi tác vụ văn phòng hoặc học tập hàng ngày. Máy được hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối cần thiết để kết nối các thiết bị ngoại vi. Giúp phục vụ tốt công việc. Nhờ vào quét vân tay mà giúp đăng nhập dễ dàng và bảo mật hiện đại

2. Dell Latitude E5470 – laptop Dell 14 inch siêu bền đi cùng cấu hình cao vượt tầm giá

Dell Latitude E5470 không chỉ có thiết kế bền đẹp mà còn có cấu hình cao vượt tầm giá. Nếu nguồn kinh phí của bạn có hạn nhưng bạn cần mua một chiếc máy tính học tập, văn phòng. Vậy thì chiếc laptop này sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn

Máy có thiết kế chắc chắn, siêu bền và khả năng chống chịu tác động ngoại lực cực tốt. Cấu hình cao cân được mọi nhu cầu làm việc hằng ngày mượt mà. Khả năng xử lý đa nhiệm hiệu quả không giật, lag. Màn hình 14 inch gọn gàng nhưng vẫn đủ để bạn làm việc, giải trí thật thoải mái. Máy cũng có đa dạng cổng kết nối, thuận tiện để sao lưu, di chuyển dữ liệu. 

3. Dell Latitude E5440 – chiếc laptop 14 inch được dân văn phòng yêu thích

Là chiếc laptop văn phòng được rất nhiều dân văn phòng lựa chọn bởi những ưu điểm sau:

  • Có mức giá khá rẻ.
  • Độ bền của máy đạt chuẩn quân sự Mỹ. Giúp hạn chế hư hỏng linh kiện khi bị va đập. 
  • Cấu hình ổn định giúp xử lý gọn gàng các tác vụ công việc, học tập, xem phim giải trí.
  • Có card đồ họa rời NVIDIA GeForce GT 720M chơi mượt được các game online phổ biến.

Dell Latitude E5440 - chiếc laptop 14 inch được dân văn phòng yêu thích

4. Dell Latitude E6440 – chiếc laptop Dell 14 inch bền bỉ cho văn phòng 

Là chiếc laptop 14 inch có mức giá rất rẻ. Vẻ ngoài của máy không quá lộng lẫy nhưng vẫn đảm bảo sự bền bỉ. Bạn có thể dùng nhiều năm mà không lo hỏng hóc.Chiếc laptop văn phòng này siêu bền do có lớp vỏ kim loại và khung máy cực chắc chắn. Giúp cho khả năng chống sốc được nâng cao. Hỗ trợ bảo vệ linh kiện tối đa khi xảy ra va đập

Cấu hình chip intel core i5 giúp đáp ứng tốt mọi công việc văn phòng, học tập, bán hàng. Thiết kế của máy khá sang trọng, lịch lãm với màu bạc sáng.

5. Dell Latitude 5480 – chiếc laptop 14 inch giá rẻ

Đây sẽ là chiếc laptop Dell 14 inch phù hợp cho người dùng có mức ngân sách hạn hẹp. Tuy nhiên nó vẫn đáp ứng được các nhu cầu sử dụng và có độ bền khá cao. Cấu hình máy gồm chip Intel core i5 đời cao. Đem đến hiệu suất xử lý tốt Thiết kế chắc chắn và siêu bền bỉ, giúp máy sử dụng được lâu. Màn hình 14 inch hình ảnh hiển thị rõ ràng, hỗ trợ làm việc hay giải trí đều cực tốt.

Dell Latitude 5480 – chiếc laptop 14 inch giá rẻ

 

Trên đây là top 5 dòng laptop Dell 14 inch đáng mua nhất hiện nay cho dân văn phòng. Bạn có thể cân nhắc 5 dòng máy này để có cho mình một sự lựa chọn tốt nhất. Mong rằng các bạn sẽ có thêm những kiến thức bổ ích và có được một chiếc laptop ưng ý nhé.

Tin tức liên quan
Top 3 laptop Dell 14 inch mỏng nhẹ được nhiều người sử dụng hiện nay

Top 3 laptop Dell 14 inch mỏng nhẹ được nhiều người sử dụng hiện nay

Đánh giá Dell Latitude 7410: Laptop 14 inch cực khủng cho doanh nhân!

Đánh giá Dell Latitude 7410: Laptop 14 inch cực khủng cho doanh nhân!

Đánh giá tổng quan laptop Dell Inspiron 14 7415

Đánh giá tổng quan laptop Dell Inspiron 14 7415

So sánh Laptop Dell Inspiron 14 7437 và Dell Vostro 5470

So sánh Laptop Dell Inspiron 14 7437 và Dell Vostro 5470

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất