1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

TOP 5 hãng máy lạnh có chức năng lọc không khí tốt nhất hiện nay năm 2022

Nếu như bạn đang cần tìm mua một chiếc máy lạnh có khả năng lọc sạch không khí tốt nhất trong năm 2022 này thì dưới đây sẽ là các thương hiệu mà bạn nên cân nhắc.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Từ khi có dịch bệnh, người dân ở nhà nhiều hơn cộng với việc tình trạng ô nhiễm do bụi mịn, khói…tại các thành phố lớn như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh khiến người sử dụng đặc biệt chú ý tới tính năng lọc không khí sạch trên máy lạnh. Mặc dù đây là tính năng vốn được các nhà sản xuất chú trọng phát triển trên điều hòa nhưng lại càng được tập trung hơn trong một vài năm trở lại đây.

Nếu như bạn đang cần mua một chiếc máy lạnh lọc không khí tốt nhất thì dưới đây là các thương hiệu hàng đầu trên thị trường Việt Nam năm 2022.

1. Máy lạnh Panasonic với công nghệ lọc không khí nanoe™ 

Máy lạnh Panasonic được đánh giá là một trong những dòng máy lạnh lọc không khí tốt nhất trên thị trường khi được tích hợp công nghệ nanoe™. Đây là giải pháp làm sạch không khí toàn diện gồm:

– Tính năng lọc bụi nanoe-G với khả năng lọc sạch 99% bụi bẩn bao gồm cả bụi mịn PM2.5 và gồm cả bụi lơ lửng lẫn bám bẩn trên tường.

máy lạnh lọc không khí tốt nhất 2022

 

– Tính năng khử mùi, kháng virus với công nghệ nanoe™ X được phát triển trên máy lạnh Panasonic giúp tăng cường khả năng lọc sạch không khí khi có thể ức chế hoạt động của virus SARS-CoV-2, giúp mang tới không khí sạch toàn diện trong tình trạng dịch bệnh viễn tiếp tục diễn ra phức tạp. Đương nhiên, các mùi như thuốc lá, mùi đồ ăn…cũng được khử sạch với máy lạnh Panasonic.

Các model máy lạnh Panasonic được trang bị tính năng diệt virus SARS-CoV-2 bao gồm như: Panasonic CU/CS-XU9UKH-8, Panasonic CU/CS-XU12KH-8…

2. Máy lạnh Samsung với bộ lọc TriCare

Các dòng máy lạnh Samsung không chỉ nổi trội về thiết kế, các tính năng hiện đại mà khả năng lọc sạch không khí cũng được hãng sản xuất Hàn Quốc chú trọng. Trước tiên phải kể tới bộ lọc TriCare giúp loại bỏ loại bỏ 99% vi-rút, vi khuẩn và các chất gây dị ứng, bụi mịn.

máy lạnh lọc không khí tốt nhất 2022

 

Không chỉ thế, máy lạnh Samsung còn có hàng loạt các công nghệ lọc không khí khác như công nghệ Siver Nano giúp khử mùi, khử khuẩn; công nghệ Virus Doctor giúp tiêu diệt 99.99% tác nhân gây bệnh, các vi khuẩn, nấm mốc, các chất gây dị ứng, bụi bẩn có trong không khí và đặc biệt là virus cúm A/H1N1; bộ lọc trà xanh Catechin giúp mang tới không khí trong lành…

Với mức giá bán hợp lý thì Samsung chính là dòng máy lạnh lọc không khí tốt nhất trong phân khúc giá hợp lý cho người sử dụng.

3. Máy lạnh Daikin với công nghệ lọc không khí Streamer

Là thương hiệu máy lạnh lâu đời trên thị trường Việt Nam, các dòng máy lạnh Daikin vốn nổi tiếng với phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan giúp lọc bụi bẩn, khử mùi, khử khuẩn.

máy lạnh lọc không khí tốt nhất 2022

 

Ngoài ra mới đây, Daikin còn phát triển công nghệ lọc không khí Streamer độc quyền. Công nghệ Streamer trên máy lạnh Daikin là một dạng phóng điện plasma tạo ra những dòng electron tốc độ cao, giúp khử mùi, diệt khuẩn, các tác nhân gây dị ứng, mang tới không khí trong lành nhất.

Nếu như bạn đang cần mua một chiếc máy lạnh lọc không khí tốt nhất năm 2022 thì chắc chắn các dòng máy lạnh Daikin sẽ là lựa chọn tuyệt vời và khá hoàn hảo.

4. Máy lạnh Mitsubishi Heavy với lưới lọc Solar Filter

Các dòng máy lạnh Mitsubishi Heavy luôn nổi tiếng bởi mức giá đắt đỏ nhưng các trang bị trên các sản phẩm của thương hiệu Nhật này luôn thuộc hàng số 1 thị trường, bao gồm cả khả năng lọc sạch không khí.

máy lạnh lọc không khí tốt nhất 2022

 

Trước tiên phải kể tới lưới lọc Solar Filter giúp khử mùi cực kỳ hiệu quả bao gồm cả mùi thuốc lá, các mùi hôi, ẩm mốc. Bên cạnh đó là các bộ lọc chứa Enzyme giúp tiêu diệt vi khuẩn, ức chế virus…mang tới không khí sống trong lành cho người sử dụng.

5. Máy lạnh LG với công nghệ lọc không khí ion Plasmaster

Là thương hiệu đứng hàng đầu trong mảng thiết bị tiêu dùng, máy lạnh LG không chỉ nổi trội về mặt thiết kế tính năng hiện đại mà đây cũng là một trong những hãng đi đầu trong công nghệ lọc bụi mịn PM1.0.

máy lạnh lọc không khí tốt nhất 2022

 

Không chỉ thế dòng máy lạnh LG APF còn được trang bị công nghệ lọc Air purification là giải pháp lọc không khí tổng hợp giúp loại bỏ vi khuẩn, khử mùi, bụi mịn…và đặc biệt các dòng máy lạnh LG còn có thêm đèn tín hiệu để biểu thị mức độ sạch của không khí trong phòng giúp người sử dụng có thể nắm được tình trạng không khí trong phòng tốt hơn.

 

Tin tức liên quan
Khám phá 4 máy điều hòa lọc không khí giá dưới 9 triệu tốt nhất 2022

Khám phá 4 máy điều hòa lọc không khí giá dưới 9 triệu tốt nhất 2022

Top 4 điều hòa 9000BTU có khả năng lọc khí tốt nhất

Top 4 điều hòa 9000BTU có khả năng lọc khí tốt nhất

Top 4 thương hiệu điều hòa có tính năng lọc không khí tốt nhất

Top 4 thương hiệu điều hòa có tính năng lọc không khí tốt nhất

Khám phá khả năng lọc không khí của điều hòa Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V

Khám phá khả năng lọc không khí của điều hòa Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V

Đánh giá công nghệ lọc không khí trên điều hòa Daikin FHA140BVMA/RZF140CYM

Đánh giá công nghệ lọc không khí trên điều hòa Daikin FHA140BVMA/RZF140CYM

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất