1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 5 đồng hồ trẻ em thông minh được ưa chuộng nhất?

Đồng hồ trẻ em thông minh của các thương hiệu như Wonlex, Xiaomi, Viettel, Casio,... có tính năng vượt trội, chất lượng tốt cùng độ bền cao, định vị chính xác và hiệu quả nhất

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ngày nay, đồng hồ trẻ em thông minh đã trở nên rất phổ biến và mang đến nhiều lợi ích cho trẻ nhỏ. Các thương hiệu đồng hồ trẻ em rất phong phú và đa dạng cho cha mẹ chọn lựa. Sau đây, mời bạn tham khảo top 5 sản phẩm đồng hồ thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay.

Top 5 đồng hồ định vị trẻ em chất lượng được yêu thích nhất

Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW2000

Đây là sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Wonlex với nhiều tính năng thông minh và tiện dụng. Đồng hồ có đầy đủ chức năng liên lạc 2 chiều, gọi khẩn cấp, chụp ảnh hay nghe lén âm thanh từ xa. Đặc biệt, khả năng định vị của đồng hồ chính xác với 3 công nghệ định vị là GPS, Wifi và GSM.

Đồng hồ Wonlex màu hồng nữ tính với nhiều tính năng vượt trội
Đồng hồ Wonlex màu hồng nữ tính với nhiều tính năng vượt trội

Đặc biệt, đồng hồ lưu trữ hành trình di chuyển của bé lên tới 90 ngày. Điều này sẽ giúp cho cha mẹ dễ dàng kiểm tra lịch trình di chuyển của bé. Cha mẹ cũng có thể cài đặt vùng an toàn theo từng khung giờ và cảnh báo nguy hiểm khi cần thiết.

Đồng hồ trẻ em thông minh Kidcare S8

Thương hiệu Kidcare mang đến cho các bé những sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn có kiểu dáng đẹp mắt. Đồng hồ có đầy đủ tính năng và trở thành phụ kiện thời trang với thiết kế thanh mảnh, sang trọng.

Đồng hồ trẻ em Kidcare S8 siêu ấn tượng và độc đáo
Đồng hồ trẻ em Kidcare S8 siêu ấn tượng và độc đáo

Các chức năng như định vị, liên lạc hay gọi khẩn cấp đều rất tiện dụng. Đặc biệt, đồng hồ có tính năng tạo lộ trình đường đi cho bé có thể tự đi từ trường về nhà hay ra siêu thị,… Điều đó sẽ tập cho bé tính tự lập và kỹ năng quan sát tốt hơn.

Đồng hồ trẻ em thông minh Xiaomi MI Bunny Children’s Watch 4

Đồng hồ Xiaomi MI Bunny Children’s Watch 4 được săn đón khi áp dụng công nghệ AI vào chức năng định vị. Điều này giúp cho việc định vị trở nên chính xác hơn rất nhiều. Đồng hồ phát triển nhiều tính năng khác như chụp ảnh, ghi âm, quản lý hành trình và hỗ trợ bé học tiếng Anh.

Đồng hồ Xiaomi dành cho trẻ em với dung lượng pin siêu lớn
Đồng hồ Xiaomi dành cho trẻ em với dung lượng pin siêu lớn

Đặc biệt, dung lượng pin của đồng hồ Xiaomi rất lớn, bé có thể sử dụng tới 7 ngày. Đây là điều không nhiều đồng hồ thông minh hiện nay làm được.

Đồng hồ thông minh trẻ em Viettel Kiddy

Thương hiệu đồng hồ Kiddy của Viettel được đánh giá rất cao với chất lượng vượt trội và nhiều tính năng. Sản phẩm Made in Vietnam này xứng đáng được các gia đình chọn lựa với khả năng định vị tích hợp 3 công nghệ GPS, Wifi và GSM rất chính xác.

Đồng hồ thông minh Viettel đầy cá tính với nhiều tính năng như chụp ảnh, ghi âm
Đồng hồ thông minh trẻ em Viettel đầy cá tính với nhiều tính năng như chụp ảnh, ghi âm

Không những vậy, khả năng chụp ảnh, ghi âm và nghe lén của đồng hồ rất tốt để cha mẹ phát hiện những sự việc xung quanh bé. Đồng hồ sử dụng sim Viettel với gói cước hợp lý, miễn phí nếu kết nối với cha mẹ cùng dùng sim Viettel.

Đồng hồ định vị Masstel Smart Hero 2

Đồng hồ định vị Smart Hero 2 có kiểu dáng thời thượng với dây đeo silicone cùng mặt kính nhựa. Đồng hồ sở hữu các tính năng hiện đại thông minh như liên lạc 2 chiều, định vị, thiết lập vùng an toàn và cảnh báo SOS. Ngoài ra, đồng hồ có thể kể chuyện cho bé với kho truyện khổng lồ để bé thư giãn.

Đồng hồ trẻ em thông minh với kiểu dáng hiện đại sang trọng
Đồng hồ trẻ em thông minh Smart Hero với kiểu dáng hiện đại sang trọng

Cách mua đồng hồ thông minh chính hãng chất lượng cao

Ngày nay, đồng hồ thông minh được bán rất phổ biến và dễ dàng trà trộn hàng nhái, hàng kém chất lượng. Những đơn vị uy tín mang đến những sản phẩm đồng hồ chính hãng có chất lượng tốt nhất. Bạn nên lựa chọn các siêu thị điện máy, các cửa hàng phân phối chính hãng có tên tuổi trên thị trường để chọn mua.

Ngoài chất lượng sản phẩm, bạn nên chú ý tới các chính sách bảo hành cho đồng hồ. Các đơn vị uy tín sẽ đảm bảo sản phẩm có bảo hành lên tới 12 tháng cùng nhiều chính sách hấp dẫn khác. Những chính sách này sẽ giúp bạn sở hữu đồng hồ tốt với giá thành hợp lý nhất.

Trên đây là top 5 sản phẩm đồng hồ thông minh trẻ em được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn lựa chiếc đồng hồ phù hợp nhất cho bé yêu nhà mình.

Tin tức liên quan
Gợi ý chọn mua đồng hồ trẻ em Casio thời trang chính hãng

Gợi ý chọn mua đồng hồ trẻ em Casio thời trang chính hãng

Đồng hồ thông minh trẻ em Viettel có phải một lựa chọn tốt không?

Đồng hồ thông minh trẻ em Viettel có phải một lựa chọn tốt không?

Đồng hồ trẻ em nữ Casio Baby-G có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Đồng hồ trẻ em nữ Casio Baby-G có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Đồng hồ trẻ em nam Casio có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ trẻ em nam Casio có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đánh giá đồng hồ thông minh Kidcare S6 dành cho trẻ em

Đánh giá đồng hồ thông minh Kidcare S6 dành cho trẻ em

Kinh nghiệm mua đồng hồ trẻ em định vị thông minh tốt nhất

Kinh nghiệm mua đồng hồ trẻ em định vị thông minh tốt nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất