1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 5 bộ nồi dùng cho bếp từ tốt nhất hiện nay 2022

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn bộ nồi nào sử dụng cho bếp từ chất lượng, thì bài viết sau sẽ là những gợi ý hữu ích dành cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Bộ nồi Fivestar

Fivestar được đánh giá là một trong số ít thương hiệu Việt mang đẳng cấp châu Âu, chuyên sản xuất, cung cấp các vật dụng nhà bếp như: bộ nồi inox, nồi quánh nấu bột, chảo chống dính, bộ nồi xửng… Các sản phẩm của Fivestar được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng đạt chuẩn quốc tế, kiểu dáng sang trọng, bắt mắt, giá cả hợp lý, được nhiều các bà nội trợ tin tưởng lựa chọn.

Bộ nồi Fivestar
Bộ nồi Fivestar

Trong đó, bộ nồi inox Fivestar thường được sử dụng làm nồi cho bếp từ. Bộ nồi Fivestar được gia công từ chất liệu inox 304 chống gỉ sét, không bị oxy hóa, chống bám màu, bám mùi tốt. Đặc biệt, chất liệu inox 304 không tương tác hóa học với thực phẩm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đáy nồi sử dụng cho bếp từ Fivestar cấu tạo gồm 3 lớp giúp thu nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều, giữ nguyên hương vị món ăn, tránh cháy thực phẩm.

Quai cầm và núm nắp nồi inox Fivestar dày dặn, chắc chắn, thuận tiện cầm nắm, di chuyển trong quá trình nấu. Không chỉ thiết kế tiện dụng, phục vụ tối đa nhu cầu người sử dụng, nồi dùng cho bếp từ Fivestar còn sở hữu kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt, tô điểm cho không gian nhà bếp thêm sinh động.

2. Bộ nồi từ Elo

Là thương hiệu sản xuất nồi nấu bếp từ của Đức được yêu thích nhất hiện nay, Elo không chỉ giúp các bà nội trợ nấu chín thức ăn nhanh, tiết kiệm năng lượng, đảm bảo hương vị món ăn, an toàn cho sức khỏe mà còn dễ dàng vệ sinh, làm sạch. Nồi Elo được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng được sử dụng nhiều nhất phải kể đến bộ nồi nhôm cao cấp đáy từ Elo BC-3l. Sản phẩm được gia công từ chất liệu nhôm đúc bền đẹp, hấp thu nhiệt tốt, tỏa nhiệt đều giúp thức ăn chín nhanh, tiết kiệm thời gian và nhiên liệu.

Lòng nồi bếp từ của Đức tráng lớp chống dính, hạn chế thức ăn bám vào nồi, giúp việc chùi rửa vệ sinh trở nên đơn giản hơn, dễ dàng hơn. Bộ nồi Elo không bám màu, bám mùi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Với bộ nồi này, bạn có thể sử dụng luộc, xào, rán, hầm… thực phẩm thoải mái và tiện dụng.

3. Bộ nồi bếp từ Elmich

Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Elmich hiện đang là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh đồ gia dụng ở Việt Nam và châu Âu. Thương hiệu được chính phủ Séc tài trợ đăng ký toàn cầu. Các sản phẩm nồi, chảo, bình nước, hộp đựng thực phẩm… của Elmich tuân thủ những tiêu chuẩn khắt khe nhất châu Âu, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Bộ nồi bếp từ Elmich
Bộ nồi bếp từ Elmich

Trong đó, bộ nồi Elmich Potenza EL2851 gia công từ chất liệu inox sáng bóng được nhiều khách hàng lựa chọn. Lòng nồi có đặc tính chống ăn mòn cao, không thôi nhiễm giải phóng các chất có hại cho sức khỏe. Nồi inox Elmich thiết kế đa lớp liền đáy, đối lưu và giữ nhiệt lâu, giúp thức ăn chín đều, giảm tiêu hao năng lượng. Cấu trúc nồi sử dụng cho bếp từ Elmich chắc chắn, bền bỉ với thời gian. Sản phẩm hiệu quả hơn 50% so với nồi chảo đa đáy thông thường. Quai nồi gắn đinh tán có độ bền cao, tiện lợi khi di chuyển. Nắp nồi bếp từ chịu lực, chịu nhiệt tốt, trong suốt, dễ quan sát thực phẩm bên trong.

4. Bộ nồi Fissler

Được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nồi sử dụng cho bếp từ, Fissler Paris tạo nên một đẳng cấp mới cho không gian nhà bếp. Thân nồi được làm từ thép không gỉ 18/10 có khả năng chịu va đập tốt, sáng bóng, bền đẹp theo thời gian. Nắp nồi sử dụng cho bếp từ Fissler Paris chịu nhiệt lên đến 180 độ C, trong suốt, dễ quan sát thực phẩm bên trong.

Đáy nồi Fissler Paris có khả năng hấp thu, truyền dẫn và giữ nhiệt tốt, giúp thức ăn chín nhanh, đều. Lòng nồi trang bị sẵn vạch chia mực nước, giúp các bà nội trợ định lượng thức ăn khi nấu khoa học, hợp lý. Đặc biệt, tay cầm cách nhiệt đảm bảo an toàn khi sử dụng.

5. Bộ nồi nấu bếp từ T-Fal 

Đến từ xứ sở hoa anh đào, bộ nồi bếp từ T-Fal luôn nằm trong top những sản phẩm được săn lùng nhất. Sở dĩ bộ nồi này có sức hút như vậy bởi thiết kế hiện đại cùng chất lượng tuyệt vời, giúp người tiêu dùng dễ dàng chế biến thức ăn.

Bộ nồi nấu bếp từ T-Fal
Bộ nồi nấu bếp từ T-Fal

Thiết kế: 4 lớp cảm biến Intel là điểm cộng của sản phẩm mà không phải bộ nồi nào cũng có được. Chính 4 lớp cảm biến này giúp lượng nhiệt trong nồi được tỏa ra mọi hướng, quá trình nấu chín thức ăn sẽ diễn ra nhanh hơn. Tay cầm chắc chắn, cách nhiệt, đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người sử dụng.

Nắp kính chịu lực tốt, thiết kế hiện đại có thể gấp lại dễ dàng khi không sử dụng. Khả năng chịu nhiệt tốt tới 160 độ C. Đặc biệt sản phẩm không chứa chì, chống dính và không Cadium.

Tin tức liên quan
Top 3 ấm đun nước bếp từ Elmich nên mua nhất hiện nay 2023

Top 3 ấm đun nước bếp từ Elmich nên mua nhất hiện nay 2023

Chảo chống dính bếp từ Elmich loại nào tốt nhất hiện nay?

Chảo chống dính bếp từ Elmich loại nào tốt nhất hiện nay?

Ấm đun nước Elmich 2355449 - Thiết kế

Ấm đun nước Elmich 2355449 - Thiết kế "bóng bẩy"

Bình giữ nhiệt Elmich L5 2246389 - An toàn, tiện dụng

Bình giữ nhiệt Elmich L5 2246389 - An toàn, tiện dụng

Bình giữ nhiệt Elmich có tốt không? Có giá bao nhiêu?

Bình giữ nhiệt Elmich có tốt không? Có giá bao nhiêu?

Phân tích ưu – nhược điểm của bình giữ nhiệt Elmich

Phân tích ưu – nhược điểm của bình giữ nhiệt Elmich

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất