1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

TOP 5 bàn bóng bàn Double Fish tốt nhất được yêu thích hiện nay

Là thương hiệu bàn bóng bàn nổi tiếng, vậy Double Fish mang đến thị trường những sản phẩm có chất lượng ra sao? Có đáp ứng được tiểu chuẩn trong thi đấu và tập luyện không?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bàn bóng bàn Double Fish được đánh giá là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc và trên thế giới, với giá thành hợp lý nhưng chất lượng cao được nhiều người chơi bóng bàn Việt Nam đánh giá rất cao. Dưới đây là TOP 5 bàn bóng bàn Double Fish tốt nhất được yêu thích hiện nay. Hãy xem đó là những sản phẩm nào nhé!

1. Bàn bóng bàn Double Fish 323

Bàn bóng bàn Double Fish 323 là một trong những dòng sản phẩm bàn bóng bàn Double Fish được nhiều người đánh giá tốt và lựa chọn hiện nay. Sản phẩm được thiết kế đạt tiêu chuẩn thi đầu và được chứng nhận tiêu chuẩn I.T.T.F của Liên đoàn bóng bàn thế giới.

Mặt bàn được sử dụng từ chất liệu gỗ MDF bền đẹp, có phủ lớp sơn chống lóa và xước. Ngoài ra bàn bóng bàn Double Fish 323 còn đảm bảo được độ phẳng và mịn trên mặt bàn giúp đạt được độ nảy chuẩn và đều nhất.

Phần phía dưới chân bàn được thiết kế cong với 4 bành xe giúp cho người sử dụng có thể di chuyển bàn dễ dàng và tiện lợi hơn. Sản phẩm chắc chắn sẽ là sự lựa chọn khá tốt dành cho các hộ gia đình, khu chung cư, cơ quan sử dụng luyện tập và thể dục thể thao hàng ngày.

Bàn bóng bàn Double Fish 323
Bàn bóng bàn Double Fish 323

2. Bàn bóng bàn Double Fish 235

Bàn bóng bàn Double Fish 235 được nhà sản xuất thiết kế với độ dày của mặt bàn lên đến 25mm, với kích thước là: 1525mm x 2740mm x 760mm. Sản phẩm hiện đang được Liên đoàn bóng bàn thế giới cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn tập luyện và thi đấu. Vì vậy mà hiện bàn bóng bàn Double Fish 235 cũng đang rất được người chơi bóng bàn lựa chọn sử dụng phổ biến để luyện tập cũng như thi đấu ở trường học, cơ quan, hộ gia đình, …

Bàn bóng bàn Double Fish 235
Bàn bóng bàn Double Fish 235

3. Bàn bóng bàn Double Fish 201C

Bàn bóng bàn Double Fish 201C có kích thước 2470 x 1525 x 760mm, với mặt bàn được sử dụng từ chất liệu gỗ MDF cao cấp với độ dày là 18mm. Sản phẩm cũng đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn tập luyện và thi đấu. Sản phẩm được thiết kế với tông màu xanh đen khá sang trọng thích hợp để sử dụng nhiều không gian sử dụng. Chân bàn cũng được thiết kế có bánh xe để tiện lợi hơn cho việc di chuyển.

Bàn bóng bàn Double Fish 201C
Bàn bóng bàn Double Fish 201C

4. Bàn bóng bàn Double Fish 203M

Bàn bóng bàn Double Fish 203M được nhà sản xuất thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu với mặt bàn màu xanh được sử dùng từ chất liệu MDF cao cấp, bền đẹp, chắc chắc cho bàn bóng bàn đảm bảo cho người chơi được thoải mái nhất.

Mặt bàn được thiết kế với độ dày 25mm đảm bảo độ bền bỉ cao cũng như độ phẳng, mịn tốt. Bên cạnh đó mặt bàn còn được phủ sơn chống lóa, chống ẩm mốc, khả năng chịu lực tốt cho độ nảy bóng chuẩn và đều.

Phía dưới chân bàn còn được thiết kế tới 8 banh xe giúp người chơi thoải mái di chuyển bàn đến vị trí mong muốn theo nhu cầu một cách đơn giản.

Ngoài ra với thiết kế vô cùng tiện ích mặt bàn có thể gấp gọn lại nhằm tiết kiệm diện tích và không gian sử dụng. Sản phẩm rất thích hợp sử dụng ở văn phòng làm việc, cơ quan để nhân viên giải trí sau giờ làm hoặc trong giờ nghỉ trưa hoặc đặt tại khu tập thể, không gian sinh hoạt chung tại khu phố đều rất phù hợp.

Bàn bóng bàn Double Fish 203M
Bàn bóng bàn Double Fish 203M

5. Bàn bóng bàn Double Fish 308

Bàn bóng bàn Double Fish 308 có kích thước: 2,74 * 1,525 * 0,76m, với độ dày mặt bàn là 18mm và sử dụng chất liệu gỗ MDF đảm bảo phẳng min, không cong vênh hay mối mọt do được sử lý kỹ trước khi đưa vào sản xuất. Sản phẩm được đánh giá đạt tiêu chuẩn để sử dụng trong thi đấu cũng như tập luyện.

Phần chân bàn được làm bằng thép ống chịu lực dạng vuông kích thước 40mm x 40mm. Các thành phần kim loại dùng sơn tĩnh điện cao cấp chống gỉ sét hiệu quả. 4 bánh xe đường kính 80mm tích hợp dưới mỗi chân bàn rất thuận tiện trong việc di chuyển. Ngoài ra, Double Fish 308 còn có cơ chế gập gọn nhằm tiết kiệm diện tích khi không sử dụng.

Tin tức liên quan
Đánh giá bàn bóng bàn Double Fish có tốt không?

Đánh giá bàn bóng bàn Double Fish có tốt không?

4 mẫu bàn đánh bóng bàn vừa rẻ vừa tốt nên mua ngay

4 mẫu bàn đánh bóng bàn vừa rẻ vừa tốt nên mua ngay

Kích thước bàn bóng bàn mini là bao nhiêu?

Kích thước bàn bóng bàn mini là bao nhiêu?

Top 3 giày đánh bóng bàn đáng quan tâm nhất hiện nay

Top 3 giày đánh bóng bàn đáng quan tâm nhất hiện nay

Mua vợt bóng bàn đừng bỏ qua 3 thương hiệu này

Mua vợt bóng bàn đừng bỏ qua 3 thương hiệu này

Top 3 thương hiệu bàn bóng bàn được ưa chuông nhất hiện nay

Top 3 thương hiệu bàn bóng bàn được ưa chuông nhất hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất