1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Hiện nay, tủ lạnh mini đã phát huy được vai trò quan trọng của mình đối với học sinh sinh viên hay những người muốn sống một mình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh mini phù hợp nhất với học sinh và sinh viên, giúp họ tiết kiệm chi phí, không gian và thời gian khi bảo quản thực phẩm.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Tủ lạnh mini Beko RS4020S

Beko RS4020S là lựa chọn lý tưởng cho những không gian hạn chế như phòng ngủ, căn hộ nhỏ hoặc phòng khách sạn. Tủ có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ 14kg, bên ngoài màu xám bạc thời thượng, vừa dễ di chuyển vừa phù hợp với nhiều không gian sống. Dung tích của tủ là 40 lít nên có thể đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm cơ bản.

Top 4 tủ lạnh mini
Tủ lạnh mini Beko RS4020S (Ảnh: Beko).

Tủ lạnh mini Beko RS4020S được sản xuất tại Trung Quốc tuy nhiên nó vẫn đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng châu Âu của Beko. Cánh tủ được làm từ thép không gỉ, khay kính cường lực bền bỉ, dễ dàng tháo lắp để vệ sinh. Công nghệ làm lạnh trực tiếp giúp thực phẩm và đồ uống được làm mát nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu tiếng ồn.

Tủ lạnh mini Beko RS4020S được bán với mức giá khoảng hơn 2 triệu đồng nên khá phù hợp với học sinh sinh viên, người sống một mình hoặc những người có ngân sách hạn chế. Dù giá rẻ nhưng tủ lạnh vẫn đảm bảo chất lượng và hiệu quả bảo quản.

2. Tủ lạnh mini Aqua 50 Lít AQR-D59FA(BS)

Aqua 50 Lít AQR-D59FA(BS) là chiếc tủ lạnh mini có thiết kế một cánh cửa nhỏ gọn, phù hợp với những không gian hạn chế như phòng bếp, phòng ngủ, nhà nghỉ, hoặc khách sạn. Với trọng lượng nhẹ, kích thước 53.2 cm chiều cao và 47.3 cm chiều rộng, bạn có thể dễ dàng di chuyển và đặt tủ ở nhiều vị trí.

Top 4 tủ lạnh mini
Tủ lạnh mini Aqua 50 Lít AQR-D59FA(BS) (Ảnh: Aqua).

Dung tích của tủ lạnh mini Aqua AQR-D59FA(BS) là 50 lít, bảo quản được thực phẩm cho một người, đặc biệt tiện lợi với sinh viên, người sống một mình hoặc người thường xuyên phải chuyển nhà. Điểm đáng chú ý là tủ có ngăn đá riêng, có thể bảo quản các loại thực phẩm đông lạnh như thịt, cá và tôm. Khay đá của tủ có nắp đậy tiện dụng, ngăn chặn mùi hôi lẫn vào các loại thực phẩm.

Công nghệ làm lạnh trực tiếp của tủ giúp làm lạnh nhanh chóng, thực phẩm được làm mát đều và tươi lâu, đồng thời tiết kiệm điện năng. Tủ lạnh còn được trang bị nút vặn điều khiển nhiệt độ từ 1 đến 5 độ C. Bạn có thể điều chỉnh độ lạnh tùy theo nhu cầu bảo quản thực phẩm của mình.

Ngoài ra, tủ cũng có khay kính chịu lực để bảo quản an toàn các loại thực phẩm nặng. Với mức giá 2.500.000 đồng, tủ lạnh mini Aqua 50 Lít AQR-D59FA(BS) là lựa chọn hợp lý cho những ai có nhu cầu bảo quản thực phẩm thấp.

3. Tủ lạnh mini Beko 90 lít RS9052S

Beko RS9052S có thiết kế màu bạc sang trọng, cánh tủ được làm từ thép không gỉ vừa bền vừa dễ vệ sinh và chống trầy xước. Khác với hai chiếc tủ lạnh đã đề cập ở trên, tủ lạnh mini Beko 90 lít RS9052S có thêm bánh xe đẩy để bạn di chuyển tủ mà không cần bê, vác. Chiếc tủ lạnh này rất tiện lợi khi dọn dẹp hoặc thay đổi vị trí.

Top 4 tủ lạnh mini
Tủ lạnh mini Beko 90 lít RS9052S (ảnh: Beko).

Tủ lạnh mini Beko RS9052S có dung tích 90 lít, cao hơn so với hai mẫu còn lại nên phù hợp với những nhà có 1 đến 2 người. Tủ có khả năng làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm điện nhờ công nghệ làm lạnh trực tiếp, không gây tiếng ồn. Nó sẽ rất phù hợp với các không gian yên tĩnh như phòng ngủ hoặc những người yêu thích không gian sống yên tĩnh. Tủ có ngăn riêng dành cho rau củ quả nên thực phẩm luôn tươi ngon. Khay kính chịu lực an toàn và dễ tháo lắp nên rất thuận tiện vệ sinh.

Điểm đáng chú ý khác là tủ có khay đá chống lẫn mùi và khay cửa rộng rãi có thể điều chỉnh. Với mức giá khoảng 2.790.000 đồng, tủ lạnh mini Beko 90 lít RS9052S sẽ là lựa chọn kinh tế cho sinh viên và người sống một mình. Bạn vẫn có thể bảo quản thực phẩm mà không tốn kém.

4. Tủ lạnh mini Aqua AQR-D99FA(BS)

Chiếc tủ lạnh cuối cùng trong danh sách này là tủ lạnh mini Aqua AQR-D99FA(BS). Điểm nổi bật đầu tiên của tủ chính là dung tích 90 lít, phù hợp với học sinh sinh viên ở trọ hoặc những người sống trong các không gian nhỏ hẹp. Dù có kích thước nhỏ gọn, tủ vẫn có thể bảo quản thực phẩm cho 1 đến 2 người.

Top 4 tủ lạnh mini
Tủ lạnh mini Aqua AQR-D99FA(BS) (Ảnh: Aqua).

Cửa tủ lạnh Aqua AQR-D99FA(BS) được làm từ vỏ thép chắc chắn, hạn chế được các vết trầy xước khi va quẹt. Tủ có màu đen sang trọng làm nổi bật những không gian mà nó có mặt. Công nghệ làm lạnh trực tiếp của tủ giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả. Do tủ có công suất tiêu thụ là 0.62 kW/ngày nên bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí thời gian dài sử dụng.

Hơn nữa, dù là một chiếc tủ lạnh mini nhưng Aqua AQR-D99FA(BS) vẫn được trang bị đầy đủ tính năng tiện ích. Ngăn đá của tủ tuy nhỏ nhưng có nắp đậy, ngăn rau quả được bố trí hợp lý, núm vặn bên trong hỗ trợ quá trình điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Với giá khoảng 2.700.000 đồng, bạn sẽ sở hữu ngay một chiếc tủ lạnh mini Aqua AQR-D99FA(BS) có chất lượng cực tốt, đáp ứng mọi nhu cầu bảo quản thực phẩm của bạn và người thân.

Trên đây là top 4 tủ lạnh mini được đánh giá cao và phù hợp nhất với học sinh sinh viên. Hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được chiếc tủ lạnh mini phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện của mình.

Tin tức liên quan
7 điều cần biết về tủ lạnh AQUA 53L AQR-D59FA(BS)

7 điều cần biết về tủ lạnh AQUA 53L AQR-D59FA(BS)

Tủ lạnh AQUA 93L AQR-D99FA(BS) có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tủ lạnh AQUA 93L AQR-D99FA(BS) có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tủ lạnh Aqua mini có tốt không? Loại nào đang hot hiện nay

Tủ lạnh Aqua mini có tốt không? Loại nào đang hot hiện nay

Tủ lạnh AQUA AQR – T150FA (BS) và những điều cần biết

Tủ lạnh AQUA AQR – T150FA (BS) và những điều cần biết

5 ưu điểm nổi bật trên tủ lạnh Aqua Side by Side AQR-I565AS BS 557 lít

5 ưu điểm nổi bật trên tủ lạnh Aqua Side by Side AQR-I565AS BS 557 lít

Có nên mua tủ lạnh Aqua Inverter 291L AQR-T329MA(BS)? Nơi bán uy tín

Có nên mua tủ lạnh Aqua Inverter 291L AQR-T329MA(BS)? Nơi bán uy tín

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất