1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 4 toner giá rẻ bình dân phù hợp với học sinh, sinh viên

Trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 4 dòng toner giá rẻ bình dân nhưng vẫn mang lại hiệu quả cho tốt cho làn da. Cùng đón đọc nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Toner là một trong những bước skincare quan trọng nhất sau bước làm sạch. Nó giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn dư thừa ở trên da sau khi tẩy trang và rửa mặt, nhằm giúp da hấp thụ tốt các dưỡng chất ở những bước sau. Do đó, nếu như trong các bước skincare mà không sử dụng toner thì các bước chăm sóc da tiếp theo sẽ giảm đi 50% hiệu quả. Nên nếu bạn không đủ tài chính để có thể lựa chọn những sản phẩm toner cao cấp thì cũng có chọn toner giá rẻ bình dân nhưng vẫn mang lại hiệu quả cho tốt cho làn da.

Bạn có thể tham khảo 4 dòng toner giá rẻ dưới đây để sử dụng nhé. 

1. Toner Dear Klairs Supple Preparation 

Toner Dear Klairs Supple Preparation
Toner Dear Klairs Supple Preparation

Cái tên đầu tiên trong danh sạch toner giá rẻ đó là toner Dear Klairs Supple Preparation. Sản phẩm được chiết xuất từ thực vật giúp cân bằng độ pH, tăng cường hiệu quả chăm sóc da. Hiện nay, toner này có 2 phiên bản không mùi và có mùi với thành phần giống nhau. Với sản phẩm có mùi thì có chứa tinh dầu còn không mùi thì không có.

Công dụng:

  • Làm sạch da, dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông.
  • Giúp phục hồi cho làn da được mềm mại, ẩm mịn và sáng ngời.
  • Cấp nước vượt trội để làn da luôn được ẩm mượt và mềm mại.
  • Dưỡng ẩm giúp da không bị khô.
  • Cung cấp độ ẩm sâu và giảm tình trạng mẩn đỏ ở trên da, mụn trứng cá.

2. Toner gạo dưỡng ẩm NATURIE Nhật Bản

Toner gạo dưỡng ẩm NATURIE Nhật Bản
Toner gạo dưỡng ẩm NATURIE Nhật Bản

Sản phẩm với thành phần được chiết xuất từ hạt ý dĩ, cung cấp và dưỡng ẩm cho làn da, bảo vệ làn da khỏi chứng khô rạn, giúp làn da được mịn màng, mềm mại và săn chắc. Toner gạo dưỡng ẩm NATURIE Nhật Bản phù hợp dùng để dưỡng da hàng ngày, khi làn da rám nắng cho da mặt và toàn thân.

Toner gạo dưỡng ẩm NATURIE Nhật Bản với thành phần được chiết xuất từ thực vật tự nhiên và mầm lúa mạch giúp dưỡng ẩm, làm trắng da, làm mềm các vùng da thô ráp giúp da ngậm nước, giữ nước. Sản phẩm có thể sử dụng toner bình thường, làm lotion mask.

3. Toner Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner

Toner Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner
Toner Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner

Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner là dòng toner giá rẻ với thành phần không chứa cồn hiện đang được nhiều chị em lựa chọn. Sản phẩm có khả năng loại bỏ được lớp trang điểm và bụi bẩn còn sót lại sau khi rửa mặt, đồng thời giúp da được cấp ẩm tức thời, cân bằng độ pH để sẵn sàng cho các bước dưỡng da tiếp theo.

Sản phẩm sở hữu công thức pha trộn giữa các nguyên liệu thiên nhiên chiết xuất cây phi có khả năng sát khuẩn cho da, cung cấp độ ẩm làm mềm da, se khít lỗ chân lông. Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner sở hữu thành phần vô cùng dịu nhẹ và lành tính đó là:

  • Hoạt chất Witch Hazel từ cây phỉ: Se khít lỗ chân lông tự nhiên, sát khuẩn, làm mềm và mịn da.
  • Hoạt chất Chamomile chiết xuất từ hoa cúc: Chống viêm và làm dịu da.
  • Pro-Vitamin B5: phục hồi, làm mềm và mịn màng da.

4. Toner Mamonde

Toner Mamonde
Toner Mamonde

Mamonde Toner có khả năng kiểm soát bã nhờn và loại bỏ tế bào chết ở trên da bằng BHA tự nhiên mang đến làn da luôn sạch và mềm mại. Sản phẩm với chiết xuất 8 không đó là không dầu khoáng, không màu tổng hợp, không thành phần động vật, không nước hoa, không polyacrylamide, không imidazolidinyl Urea, không triethanolamine và dầu Silicon. 

Hiện nay, Mamonde Toner có 6 dòng khác nhau cho các bạn lựa chọn đó là:

  • Mamonde Rose Water Toner: Chiết xuất hoa hồng có khả năng cung cấp độ ẩm chọn da, cân bằng độ pH. Dành cho mọi loại da.
  • Mamonde Pore Clean Toner: Chiết xuất từ rau diếp cá dành riêng cho da dầu, có khả năng kiểm soát dầu, se khít lỗ chân lông và cân bằng độ pH.
  • Mamonde Aqua Peel Toner: Chiết xuất từ hoa mận dành cho da hỗn hợp đến da dầu mụn, giúp tẩy da chết dịu nhẹ cho làn da.
  • Mamonde Chamomile Pure Toner: Chiết xuất từ hoa cúc La Mã giúp cân bằng, nâng niu làn da nhạy cảm. Phù hợp dành cho da nhạy cảm.
  • Mamonde Flower Honey Toner: Chiết xuất từ hoa lúa mạch có khả năng làm săn chắc, chống lão hóa và bảo vệ làn da được khỏe mạnh. Phù hợp cho làn da thường đến da khô, da hỗn hợp khô.
  • Mamonde Centella Trouble Toner: Chiết xuất từ rau má giúp làm dịu làn da bị kích ứng bởi môi trường bên ngoài.

Trên đây là danh sách 4 sản phẩm toner giá rẻ phù hợp cho học sinh, sinh viên không thể bỏ qua. Hy vọng qua đây sẽ là gợi ý hữu ích dành cho các bạn.

Tin tức liên quan
Toner Innisfree loại nào tốt? Giá bao nhiêu?

Toner Innisfree loại nào tốt? Giá bao nhiêu?

Review toner Centella loại nào tốt? Giá bao nhiêu?

Review toner Centella loại nào tốt? Giá bao nhiêu?

Toner Simple của nước nào? Toner Simple có tốt không?

Toner Simple của nước nào? Toner Simple có tốt không?

Toner là gì? Toner để làm gì? Cách sử dụng toner đúng cách

Toner là gì? Toner để làm gì? Cách sử dụng toner đúng cách

Toner là gì? Hướng dẫn cách chọn toner phù hợp cho da

Toner là gì? Hướng dẫn cách chọn toner phù hợp cho da

Toner có những loại nào ?

Toner có những loại nào ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất