1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 4 tai nghe Huawei được ưa chuộng nhất trong năm 2022

Tai nghe Bluetooth Huawei sở hữu nhiều tính năng nổi bật và chất lượng hoàn hảo vượt trội. Chính vì vậy, mẫu sản phẩm này được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng trong thời gian qua.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Dòng sản phẩm tai nghe Huawei được rất nhiều khách hàng ưa chuộng trong những năm qua. Xu hướng này đến từ thiết kế mẫu mã tinh tế và chất lượng sử dụng tuyệt vời của dòng tai nghe này. Ngoài ra, các sản phẩm của Huawei đa dạng và phân khúc giá thành trải dài, mang đến sự lựa chọn phong phú cho người dùng. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu  4 loại tai nghe Huawei được đánh giá là tốt nhất năm 2022.

Tai nghe Huawei Freebuds Pro 2

Tai nghe Huawei Freebuds Pro 2 có ba màu là: Silver Blue (bạc xanh), Silverfrost (bạc sương), Ceramic White (trắng). Hộp sạc sở hữu vẻ ngoài hình bầu dục, các cạnh được bo cong mềm mại mang lại cảm giác thoải mái và chắc tay khi cầm.

Bên cạnh đó, thiết bị được hoàn thiện bằng nhựa nhám để hạn chế lưu lại dấu vân tay và mồ hôi. Bên nắp dưới của hộp sạc Huawei Freebuds Pro 2 có đèn báo led thông báo kết nối và pin. Cạnh bên phải có nút bấm kích hoạt chế độ ghép nối và thiết lập cài đặt.

Ngoài ra, tai nghe Huawei Freebuds Pro 2 chống ồn đỉnh cao cùng âm thanh được tinh chỉnh với Devialet. Âm thanh, kết cấu phong phú vượt xa thính giác từ 14Hz đến 48kHz với âm treble nghe thanh, âm bass thì cực kỳ dày.

Hệ thống ANC 2.0 sẽ chuyển tai nghe của bạn sang chế độ khử nhiễu tối ưu trong thời gian thực.

Đặc biệt, Huawei FreeBuds Pro 2 được trang bị kết nối Bluetooth 5.2, nên bạn sẽ không gặp vấn đề về chất lượng kết nối trong phạm vi 10 mét.

tai nghe huawei

Tai nghe Huawei FreeBuds SE

Mẫu tai nghe Huawei FreeBuds SE có 2 màu sắc khá bắt mắt là: Trắng xanh và xanh đậm rất đẹp và tinh tế.

Phần lực hút nam châm của tai nghe Huawei FreeBuds SE rất tốt bởi hai chiếc tai nghe có thể hút nhau rất chắc khi được đặt gần nhau và rất hiếm khi xảy ra tình trạng rơi khỏi hộp sạc.

Thêm nữa, Huawei FreeBuds SE có thiết kế in-ear kết hợp với các nút cao su nên khi đeo vào, tai nghe sẽ bám chặt vào tai, hạn chế bị nhiễm âm thanh bên ngoài lọt vào.

Chất âm của Huawei FreeBuds SE trong trẻo, khi nghe thiết bị sẽ mang lại cho bạn chất lượng âm thanh sống động, âm bass đánh khá lực.

Huawei FreeBuds Pro SE được trang bị kết nối Bluetooth 5.2, pin dùng 24 tiếng (kèm hộp sạc)

tai nghe huawei

Tai nghe Huawei FreeBuds 3

Tai nghe Huawei FreeBuds 3 được lấy cảm hứng từ cá heo, mang kiểu dáng open-fit.

Thiết kế sơn bóng tròn để vệ sinh tai nghe dễ dàng, miếng silicon được loại bỏ tạo cảm giác thoải mái khi dùng.

Mẫu tai nghe này 3 sở hữu bộ xử lý âm thanh chất lượng cao cùng khả năng khử tiếng tạp âm hiệu quả, dải âm trên tai cân bằng, dải âm bass mạnh mẽ và chắc chắn

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị khả năng khử ồn, sản phẩm có độ chính xác, độ nhạy cao, tập trung vào âm thanh của nhạc cụ.

Đặc biệt, loại tai nghe này có dung lượng pin ấn tượng, thời gian nghe liên tục kéo dài 4 tiếng, hộp sạc đi kèm hỗ trợ sạc thêm được 4 lần giúp bạn thoải mái sử dụng.

Ngoài cổng sạc USB Type-C truyền thống, tai nghe Huawei FreeBuds 3 còn có thể sử dụng dock sạc hoặc điện thoại thông minh của Huawei giúp người dùng sạc nhanh chóng và thuận tiện.

tai nghe huawei

Tai nghe Huawei FreeBuds 4i

Tai nghe Huawei FreeBuds 4i có các núm cao su bao bọc lấy phần khoang tai chắc chắn và không bị rơi ngay cả khi vận động mạnh. Với thiết kế earbuds mang lại những trải nghiệm thân thiện.

Ngoài ra, mẫu tai nghe này  được cài đặt chip kirin thế hệ mới, thời gian kết nối với điện thoại chỉ mất 2.5s. Mẫu sản phẩm còn được chọn là tai nghe mang đến chất âm tốt nhất hiện nay, nhờ vào dải âm trung mạnh mẽ kết hợp với màng loa kích thước 10mm.

Đặc biệt, Huawei FreeBuds 4i được tích hợp chức năng chống ồn chủ động ANC, với tính năng này thiết bị giảm tiếng ồn bên ngoài lên đến 15dB.

Dung lượng pin của Huawei FreeBuds 4i là 55mAh với thời lượng sử dụng trong 10 tiếng. Ngoài ra thiết bị còn hỗ trợ sạc nhanh chỉ 10 phút sạc.

Trên đây là review chi tiết 4 sản phẩm tai nghe Huawei tốt nhất năm 2022. Mong rằng những gợi ý trên, bạn có thể lựa chọn được chiếc tai nghe ưng ý và phù hợp cho sở thích và nhu cầu sử dụng của cá nhân cũng như gia đình của mình.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất