1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 4 sữa tắm dưỡng ẩm cho da khô tốt nhất hiện nay

Sữa tắm dưỡng ẩm cho da khô loại nào tốt là thắc mắc của không ít chị em hiện nay. Vậy hãy cùng tìm câu trả lời cho câu hỏi này qua top 4 sản phẩm dưới đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ngoài khả năng làm sạch da thì các dòng sữa tắm hiện nay còn được bổ sung thêm các dưỡng chất quan trọng để có thể dưỡng ẩm, thậm chí dưỡng trắng và bảo vệ da. Vậy dòng sữa tắm dưỡng ẩm cho da khô loại nào tốt, đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Sữa tắm dưỡng ẩm cho da khô Hatomugi Moisturizing Washing

Đây là một trong những dòng sữa tắm dành cho da khô được ưa chuộng nhất hiện. Thành phần có trong dòng sữa tắm này đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn và lành tính với da.

Sữa tắm Hatomugi Moisturizing Washing
Dòng sữa tắm cho da khô này sẽ giúp cấp ẩm đầy đủ để làn da của bạn luôn mềm mượt và mịn màng.

Cụ thể, sản phẩm này có chứa chiết xuất hạt ý dĩ với hàm lượng cao các Vitamin nhóm B, vitamin E cùng các axit béo. Nhờ vậy mà làn da khô của bạn sẽ được cấp ẩm hiệu quả, giúp da mềm mượt, mịn màng hơn. Không những vậy, chiết xuất hạt ý dĩ này còn có thể làm đầy các nếp nhăn trên da, giúp làm mờ các đốm nâu để làn da của bạn được tươi sáng đều màu.

Bên cạnh đó, chiết xuất hạt ý dĩ này còn chứa các enzym phân giải protein. Nhờ vậy mà lớp keratin của da sẽ được hòa tan, giúp làn da của bạn được làm mềm hiệu quả.

Sữa sữa tắm dưỡng ẩm Love Beauty And Planet Tropical Refresh

Nếu bạn đang gặp vấn đề với da khô và muốn cải thiện chúng một cách hiệu quả nhất thì Love Beauty And Planet Tropical Refresh chính là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Sữa tắm Love Beauty And Planet Tropical Refresh
Sản phẩm này sẽ giúp phục hồi hiệu quả cho làn da khô của bạn, giúp đẩy lùi tình trạng da khô ráp, sần sùi và bong tróc

Thành phần có trong dòng sữa tắm này đa phần là các hoạt chất, các chiết xuất với khả năng dưỡng ẩm và cấp ẩm cao, ví dụ như dầu dừa hay glycerin,… Nhờ vậy mà làn da của bạn sẽ được nuôi dưỡng để trở nên mượt mà, căng mịn và tươi trẻ hơn.

Không chỉ vậy, sản phẩm này còn được bổ sung thêm chiết hương hoa ngọc lan tây. Do vậy, sau khi sử dụng sữa tắm này, cơ thể bạn sẽ có được mùi hương ngọt ngào,vô cùng quyến rũ.

Sữa tắm Cerave Hydrating Body Wash

Thành phần cơ bản có trong dòng sữa tắm này đó là các Ceramide, Acid Hyaluronic cùng các Niacinamide và axit béo. N hững thành phần này vừa cho hiệu quả tốt trong việc duy trì độ ẩm vừa có thể chống lão hóa hiệu quả cho da. Nhờ vậy mà làn da của bạn sẽ luôn ẩm mượt, mịn màng, căng mọng và tươi trẻ.

Không chỉ vậy, khi sử dụng sữa tắm này còn là một cách giúp bạn phục hồi và bảo vệ da hiệu quả trước các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Sản phẩm phù hợp với nhiều loại da khác nhau, đặc biệt là với các nàng có làn da khô, da thiếu nước.

The Body Shop Almond Milk & Honey Soothing & Caring Shower Cream

Tương tự như 3 dòng sữa tắm kể trên, sản phẩm làm sạch da của The Body Shop này cũng có chứa bảng thành phần rất thiên nhiên. Nổi bật trong đó là sữa hạnh nhân hữu cơ và mật ong. Đây đều là những chiết xuất có chứa hàm lượng dưỡng chất cao, mang tới hiệu quả dưỡng ẩm vượt trội cho da đồng thời còn có thể nuôi dưỡng da khỏe mạnh, săn chắc và căng mịn.

Sữa tắm Shop Almond Milk & Honey Soothing & Caring Shower Cream
Sản phẩm này vừa có thể làm sạch da hiệu quả, vừa cho kết quả tốt trong việc dưỡng ẩm để da luôn khỏe mạnh và mịn màng

Với dòng sữa tắm này, bạn hoàn toàn không cần lo lắng về hiện tượng nhờn dính, bí rít trên da sau khi tắm xong. Sản phẩm sẽ mang đến cho bạn làn da khô thoáng nhưng vẫn đủ ẩm để ngăn ngừa tình trạng khô rát hiệu quả ở làn da khô.

Không chỉ vậy, với mùi hương vô cùng dễ chịu và nhẹ nhàng cùng khả năng lưu hương lâu, sản phẩm này còn có thể giúp bạn được thư giãn hiệu quả sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng và vất vả.

Trên đây là top 4 dòng sữa tắm dưỡng ẩm dành cho da khô đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng qua những đánh giá trên đây, bạn sẽ lựa chọn được cho mình dòng sữa tắm phù hợp nhất, giúp cải thiện hiệu quả tình trạng khô ráp, sần sùi và bong tróc trên làn da của mình.

Tin tức liên quan
Top 3 sữa tắm Olay Mỹ làm trắng và dưỡng ẩm tốt cho mọi loại da

Top 3 sữa tắm Olay Mỹ làm trắng và dưỡng ẩm tốt cho mọi loại da

4 loại sữa tắm Hàn Quốc dưỡng ẩm trắng da hiệu quả

4 loại sữa tắm Hàn Quốc dưỡng ẩm trắng da hiệu quả

3 dòng sữa tắm Gervenne - sữa tắm trắng da hương nước hoa

3 dòng sữa tắm Gervenne - sữa tắm trắng da hương nước hoa

Review sữa tắm Dove có thơm, có khiến da mịn đẹp?

Review sữa tắm Dove có thơm, có khiến da mịn đẹp?

Sữa tắm Hàn Quốc giúp dưỡng ẩm, trắng da tốt nhất hiện nay

Sữa tắm Hàn Quốc giúp dưỡng ẩm, trắng da tốt nhất hiện nay

5 loại sữa rửa mặt tốt nhất dành cho làn da khô

5 loại sữa rửa mặt tốt nhất dành cho làn da khô

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất