1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 4 smart tivi giá rẻ dưới 5 triệu đồng năm 2022

Không phải cứ là sản phẩm giá thành cao thì chất lượng mới tốt đâu nhé. Nếu bạn vẫn còn hoài nghi về chất lượng của tivi giá rẻ thì hãy theo dõi smart tivi giá rẻ dưới 5 triệu đáng sở hữu nhất dưới đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Smart tivi là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, hàng loạt dòng tivi giá rẻ ra đời. Tuy nhiên, không phải dòng nào cũng tốt và phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn. Để cho bạn có thêm những gợi ý trước khi lựa chọn, dưới đây là top 4 tivi giá rẻ dưới 5 triệu đáng mua nhất đầu năm 2022.

Tivi LED Asanzo 25S400 25 inch

Tivi giá rẻ không thể không nhắc đến em này. Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, dễ dàng treo tường cực phù hợp với không gian nhỏ. Màn hình có độ phân giải HD cao giúp hình ảnh hiện lên sắc nét.

Khả năng kiểm soát hình ảnh động Picture Wizard II tối ưu độ sáng của màn hình. Chế độ cảm biến điều chỉnh ánh sách thích hợp với môi trường và mắt người, hạn chế tình trạng mỏi mắt khi xem. Hệ âm thanh Infinite tạo âm thanh vòm sống động, chân thực. Bạn có thể trải nghiệm xem phim hay xem chương trình truyền hình cực đã.

Tivi LED Asanzo 25S400 25 inch

Hiện nay, Tivi LED Asanzo 25S400 25 inch được bán ra ngoài thị trường với giá khoảng 3.190.000 đồng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho phân khúc tivi giá rẻ dưới 5 triệu.

Tivi LED TCL L28B2500B 28 inch

TCL là ông chủ mới trong làng sản xuất linh kiện điện tử nói chung, tivi nói riêng. Nhờ khả năng am hiểu thị trường, nhà sản xuất dành tặng khách hàng dòng tivi giá rẻ nhưng chất lượng tuyệt vời.

Tivi LED TCL L28B2500B 28 inch lấy gam màu đen làm chủ đạo. Kết hợp với phần chân đế chắc chắn giúp tivi đứng vững trên mọi địa hình. Với công nghệ ánh sáng tự nhiên, sản phẩm mang đến hình ảnh chân thực và rực rỡ. Âm thanh vòm khiến mọi tiếng động sống động và mạnh mẽ vô cùng.

Tivi LED TCL L28B2500B 28 inch

Khả năng kết nối tối ưu với nhiều thiết bị qua cổng USB và HDMI. Mức giá của sản phẩm này là khoảng 3.590.000 đồng.

Tivi LED LG 24LF450D 24 inch

LG mang đến cho bạn chiếc tivi mang đậm phong cách Slim & Narrow với dáng mỏng ấn tượng. Sản phẩm thuộc phân khúc tivi giá rẻ dưới 5 triệu đáng chú ý nhất hiện nay.

Khi nói về dòng này, có thể gọi chiếc tivi một cô gái với vẻ ngoài ấn tượng nhưng kết cấu bên trong lại mạnh mẽ. LG bổ sung chip xử lý hình ảnh XD Engine loại bỏ tất cả vấn đề nhiễu hình ảnh, méo ảnh. Từ đó, chất lượng hình ảnh được tốt hơn và sắc nét hơn.

Cũng như nhiều sản phẩm tivi cùng phân khúc, âm thanh vòm của tivi mang đến nhiều trải nghiệm tốt hơn. Bạn có thể sở hữu sản phẩm này với giá chỉ khoảng 3.900.000 đồng.

Tivi LED VTB LV3269 32 inch

Những món ăn, hoạt động hiện rõ trên chiếc tivi LED nhà VTB khiến ta không rời mắt được. Từng đường nét cẩn trọng trong, khung mỏng tạo cảm giác màn hình rộng hơn. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn tivi giá rẻ dưới 5 triệu thì nên lưu tâm đến dòng sản phẩm này nhé.

Tivi LED VTB LV3269 32 inch

Độ phân giải HD kết hợp cùng công nghệ hình ảnh ADS giúp nâng cao chất lượng hình ảnh. Âm thanh sắc nét nhờ hệ thống Surround và hệ thống điều chỉnh tiếng Equalizer. Cả âm thanh và hình ảnh khi phối hợp sẽ mang lại cho người xem một trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Tivi LED VTB LV3269 32 inch còn được tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB- T2. Cho nên, bạn có thể tận hưởng nhiều chương trình truyền hình kỹ thuật số chất lượng cao. Giá bán sản phẩm hiện tại khoảng 4.290.000 đồng.

Bạn thấy đấy, những chiếc tivi giá rẻ dưới 5 triệu nhưng lại đáng để sở hữu. Bạn còn chần chờ chi mà không sắm ngay cho mình một sản phẩm tuyệt vời như thế? Nếu bạn có nhu cầu, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi nếu muốn biết thêm nhiều thông tin đặc sắc nhé.

Tin tức liên quan
Giá tivi led 32 inch: Sony, Samsung, TCL, LG

Giá tivi led 32 inch: Sony, Samsung, TCL, LG

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất