1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 4 quạt điều hòa Kangaroo bán chạy nhất trong năm 2022

Nên chọn quạt điều hòa Kangaroo nào tốt hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Điều hòa giúp giải tỏa cơn nóng bức của mùa hè một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nhưng điều hòa lại có giá thành cao cùng như tiêu tốn quá nhiều điện năng. Và giải pháp thay thế đó chính là sử dụng quạt điều hòa. Một trong những thương hiệu quạt điều hòa nhận được sự quan tâm của người dùng đó là quạt điều hòa Kangaroo. 

1. Quạt điều hòa Kangaroo KG50F58

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F58
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F58

Kangaroo KG50F58 có thiết kế nhỏ gọn phù hợp sử dụng cho diện tích 15 – 20m2. Bạn có thể dễ dàng di chuyển quạt đến mọi vị trí trong nhà từ phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng làm việc, nhà bếp…Bảng điều khiển cảm ứng vô cùng nhanh nhạy và dễ dàng thao tác. Hay bạn vẫn có thể sử dụng điều khiển từ xa ở trong khu vực 6m để điều khiển quạt.

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F58 có 3 tốc độ gió tùy chỉnh công thêm chế độ Super Speed (gió mạnh) cho tốc độ gió cao nhất có thể mát xa đến 7 mét. Với 3 chế độ gió để bạn lựa chọn gồm gió thường, gió tự nhiên và gió ngủ phục vụ tốt theo từng nhu cầu và thời điểm sử dụng. Kangaroo KG50F58 còn được trang bị chế độ đảo gió 4 chiều với 2 nút tùy chỉnh và có thể sử dụng 2/4 hướng gió hay đảo gió 4 chiều tùy vào nhu cầu làm mát.

2. Quạt điều hòa Kangaroo KG50F22

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F22
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F22

Kangaroo KG50F22 hoạt động với công suất 180W với chức năng tạo hơi nước làm mát giúp tăng độ ẩm cho không khí để nhanh chóng làm dịu cơn nắng nóng của mùa hè. Máy có khả năng tạo ra ion giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi khó chịu. Kangaroo KG50F22 được trang bị bánh xe di chuyển di hoạt thích hợp cho những không gian có diện tích từ 20m2 – 30m2 như phòng ngủ, phòng khách, phòng họp, văn phòng…

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F22 có thiết kế phần mái hắt dao động ngang tự động, cho luồng gió mát lan tỏa đến khắp mọi ngóc ngách trong không gian. Ngoài ra, máy còn được tích hợp thêm chế độ đàn bay hơi kiểu tổ ong giúp tăng hiệu quả làm mát nhanh chóng và sâu hơn. Bình chứa nước có dung tích 30 lít nên có thể hoạt động được trong thời gian dài. 

3. Quạt điều hòa Kangaroo KG50F38

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F38
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F38

Kangaroo KG50F38 có thiết kế chắc chắn cùng bánh xe ở chân nên dễ dàng di chuyển đến mọi không gian. Kangaroo KG50F38 có chức năng “3 trong” bao gồm làm mát – tạo độ ẩm – lọc không khí chính là giải pháp hoàn hảo dành cho những ngày hè nắng nóng. Với 3 tốc độ gió, bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu và sở thích cá nhân.

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F38 được trang bị bình chứa nước có dung tích 45 lít nên sử dụng được liên tục trong thời gian dài mà không lo cạn nước, người dùng có thể quan sát vạch nước ở mặt trước của máy. Tấm là mát có thiết kế kiểu tổ ong gia tăng hiệu quả làm mát, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn ở trong nước.

4. Quạt điều hòa Kangaroo KG50F18

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F18
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F18

Kangaroo KG50F18 có kích thước nhỏ gọn chỉ 38.5cm x 98.5cm x 38cm nên không tốn quá nhiều diện tích sử dụng. Quạt có 2 màu đen trắng cơ bản, vô cùng tinh tế và sang trọng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ…Ngoài ra, máy còn có trọng lượng 13kg đi kèm với bánh xe giúp di chuyển linh động ở nhiều không gian khác nhau.

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F18 hoạt động với công suất tối đa 130W cho lưu lượng gió 840m3/giờ nên đặc biệt phù hợp để làm mát cho những không gian có diện tích nhỏ khoảng từ 25 – 30m2. Quạt còn đi kèm thêm 2 hộp đá khô nhằm nâng cao hiệu quả làm mát cho những ngày trời nắng nóng cao điểm. Kangaroo KG50F18 còn được trang bị một tấm lọc bụi thô ở bên ngoài tấm làm mát giúp loại bỏ được bụi bẩn có kích thước thô để không khí được mát hơn và sạch hơn. Quạt có 3 chế độ gió cùng 4 cấp độ gió trong đó tốc độ siêu nhanh có thể đạt hơn 10m giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

Bài viết trên đây là top 4 quạt điều hòa Kangaroo hiện đang bán chạy nhất trên thị trường. Hy vọng qua những chia sẻ này sẽ giúp các bạn lựa chọn được chiếc quạt điều hòa phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức liên quan
Quạt điều hòa Kangaroo có ưu điểm gì? Loại nào tốt?

Quạt điều hòa Kangaroo có ưu điểm gì? Loại nào tốt?

Quạt điều hòa Kangaroo có ưu điểm gì nổi bật?

Quạt điều hòa Kangaroo có ưu điểm gì nổi bật?

Cách sử dụng quạt điều hòa Kangaroo dễ dàng và hiệu quả

Cách sử dụng quạt điều hòa Kangaroo dễ dàng và hiệu quả

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F19: Công suất 200W mạnh mẽ, dễ sử dụng!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F19: Công suất 200W mạnh mẽ, dễ sử dụng!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F74: Công suất 170W, thổi mát cực chill!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F74: Công suất 170W, thổi mát cực chill!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất