1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 4 nồi chiên không dầu được yếu thích nhất 2022

Giữa nhiều các thương hiệu nồi chiên không dầu như hiện nay, chúng ta rất khó khăn trong việc chọn mua được chiếc nồi chiên không dầu loại nào tốt? Nếu như bạn cũng đang băn khoăn đến vấn đề này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nồi chiên không dầu hiện đang là thiết bị gia dụng không thể thiếu được trong căn bếp của mỗi gia đình hiện nay. Bởi nó không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn có những lợi ích cho sức khỏe của gia đình bạn.

Nồi chiên không dầu là gì?

Nồi chiên không dầu hay còn được gọi là nồi chiên chân không hay nồi chiên không khí. Nồi được sử dụng để chiên, nướng thức ăn bằng cách sử dụng sự luân chuyển không khí nóng từ bộ phận làm nóng trong nồi chiên mà không cần phải sử dụng đến đầu mỡ. Do đó, ngay từ khi xuất hiện trên thị trường nồi chiên không dầu đã nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng.

Thông thường, công việc chiên rán thức ăn theo kiểu truyền thống sẽ tốn rất nhiều dầu mỡ và thời gian. Nhưng nồi chiên không dầu thì lại giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí nguyên liệu, thời gian cũng như bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Review top 4 nồi chiên không dầu tốt nhất 2022

Trong phần này, mời các bạn hãy tham khảo 4 sản phẩm nồi chiên không dầu chất lượng và được nhiều người dùng tin tưởng chọn mua nhất hiện nay.

1. Nồi chiên không dầu Perfect PF-D88

Nồi chiên không dầu Perfect PF-D88
Nồi chiên không dầu Perfect PF-D88

Perfect PF-D88 có dung tích tổng 5.3 lít, dung tích sử dụng 5 lít nướng được nguyên con gà 1kg, phù hợp cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Nồi hoạt động với công suất 1400W kết hợp công nghệ làm nóng Rapid Air giúp thực phẩm chín nhanh hơn. Bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị, cài đặt nhiệt độ từ 80 – 200 độ C, hẹn giờ 0 – 30 phút vô cùng tiện lợi cho người dùng.

Lòng nồi bằng chất liệu thép không gỉ phủ chống dính cao cấp, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh. Vỏ nhựa ABS cao cấp, cách nhiệt, không bám bẩn, bên trong lòng nồi có vỉ chiên đi kèm, có thể tháo rời tiện vệ sinh sau khi sử dụng. 

2. Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-5.0M3

Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-5.0M3
Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-5.0M3

Ferroli FAF-5.0M3 có dung tích sử dụng 5 lít chiên nướng được khoảng 1.2 kg thịt, cá, gà, rau củ…phục vụ tốt cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Vỏ nồi bằng nhựa ABS cao cấp, bóng sáng, dễ dàng bố trí ở các vị trí khác nhau để làm tăng sự sang trọng cho căn bếp.

Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-5.0M3 giúp chiên, nướng thực phẩm nhanh chóng và giảm chất béo đến 80% nhờ công nghệ chiên không dầu hiện đại, làm nóng điện trở nhiệt công suất hoạt động 1400W. Nồi còn thiết lập cảm biến nhiệt độ, thời gian cho thời gian nấu và nhiệt độ cài đặt chuẩn xác, món ăn nấu đúng công thức chuẩn hương vị. 

3. Nồi chiên không dầu Mishio MK-221

Nồi chiên không dầu Mishio MK-221
Nồi chiên không dầu Mishio MK-221

Mishio MK-221 có kết cấu chắc chắn, thiết kế gọn đẹp với vỏ bằng nhựa ABS cao cấp cách nhiệt, ít bị bám bẩn và tiện cho việc làm sạch. Nồi có dung tích tổng 6 lít, dung tích sử dụng 5 lít, chiên nướng được 4 – 5 miếng đùi gà cùng lúc. Mishio MK-221 có công suất hoạt động 1500W cùng công nghệ làm nóng Rapid Air giúp chiên nướng thực phẩm chín đều, hạn chế dầu mỡ.

Nồi chiên không dầu Mishio MK-221 được tích hợp các tính năng sẵn như khoai tây chiên, sườn, bánh, gà, thịt, cá và rã đông. Người dùng có thể điều chỉnh hẹn giờ từ 0 – 30 phút, nhiệt độ từ 80 – 200 độ C chính xác và dễ dàng.

4. Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK

Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK
Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK

Sharp KF-AF55EV-BK có thiết kế dạng hình hộp chữ nhật bo tròn góc hiện đại. Vỏ làm từ nhựa, khối lượng 5.14kg di chuyển nhẹ nhàng, bưng bê chắc tay. Nồi có dung tích sử dụng 5.2 lít chiên nướng tiện lợi cho gia đình, dùng để chế biến thịt nướng, khoai tây chiên, khoai nướng, làm bánh…

Lòng nồi bằng thép không gỉ phủ chống dính dẫn nhiệt tốt, hạn chế cháy két, dễ dàng vệ sinh và an toàn cho sức khỏe. Sharp KF-AF55EV-BK hoạt động với công suất 1550 – 1850W cùng công nghệ Rapid Air chiên nướng ngon không cần dùng dầu ăn, hạn chế dầu mỡ. Nồi có 12 chương trình cài đặt sẵn là bít tết, gà, hải sản, món sấy khô, thịt nguội, làm nóng, đồ đông lạnh, khoai tây chiên, rau xanh, củ quả, bánh mì, bánh ngọt.

Top 4 nồi chiên không dầu trên đây liệu đã giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình chưa? Nếu bạn phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức liên quan
Review chi tiết nồi chiên không dầu Perfect PF-625

Review chi tiết nồi chiên không dầu Perfect PF-625

Lò chiên không dầu Ferroli FAF-12D 12 lít có gì đặc biệt?

Lò chiên không dầu Ferroli FAF-12D 12 lít có gì đặc biệt?

Review cho bạn nồi chiên không dầu Ferroli FAF 4.0M 4 Lít

Review cho bạn nồi chiên không dầu Ferroli FAF 4.0M 4 Lít

Đánh giá nồi chiên không dầu Mishio MK-199 có tốt không?

Đánh giá nồi chiên không dầu Mishio MK-199 có tốt không?

Đánh giá nồi chiên không dầu Mishio mk-165 có tốt không?

Đánh giá nồi chiên không dầu Mishio mk-165 có tốt không?

Review chi tiết về nồi chiên không dầu Mishio MK-155Đ

Review chi tiết về nồi chiên không dầu Mishio MK-155Đ

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất