1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 4 nệm Vạn Thành được tìm mua nhiều nhất

Vạn Thành là thương hiệu nệm nổi tiếng và rất được tin dùng tại Việt Nam. Hãng cung cấp và tung ra thị trường nhiều dòng đệm với các mẫu mã, kiểu dáng và kích thước khác nhau khiến khách hàng gặp khó khăn khi chọn mua. Dưới đây là Top 4 nệm Vạn Thành được tìm mua nhiều nhất bạn có thể tham khảo.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Nệm cao su Vạn Thành Standard 1241

Nệm cao su Vạn Thành Standard 1241 với độ cứng mềm phù hợp nên khi nằm giúp cải thiện sức khỏe. Thiết kế đệm ôm sát mọi đường cong cơ thể giúp trọng lượng của người nằm được dàn trải đồng đều trên đệm, giảm áp lực tại các vị trí  chịu lực như vai, hông, lưng được giảm tải đáng kể, từ đó hỗ trợ lưu thông máu và cải thiện tình trạng đau nhức.

Bên cạnh đó, nệm cao su Vạn Thành Standard 1241 còn vô cùng thoáng khí và có khả năng nâng đỡ cơ thể tuyệt vời. Cấu trúc tế bào mở với vô số các bong bóng li ti giúp cho không khí lưu thông trong đệm dễ dàng. Do đó, khi nằm trên chiếc nệm Vạn Thành này bạn sẽ không bị cảm giác nóng bí khó chịu, ngay cả vào mùa hè.

Thành phần của nệm cao su Vạn Thành Standard 1241 được làm từ 100% mủ cây cao su thiên nhiên nên cực kỳ an toàn cho sức khỏe người dùng. Đệm có độ dày 10cm cùng kích thước dài và rộng như sau: 120×200, 140×200, 160×200, 180×200 và 220x200cm. Giá bán tham khảo của sản phẩm dao động từ 9,9 – 14,2 triệu đồng tùy theo kích thước.

nệm Vạn Thành
Nệm cao su Vạn Thành Standard 1241

2. Nệm cao su bông ép Vạn Thành UltraCare 1268

Nệm cao su bông ép Vạn Thành UltraCare 1268 là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu bông ép và cao su thiên nhiên. Dòng đệm hai tầng này vô cùng thoáng mát và êm ái, giúp nâng đỡ cơ thể hoàn hảo cho bạn giấc ngủ sâu và trọn vẹn.

Phần chân nệm bằng chất liệu bông gòn cao cấp với bề mặt phẳng, không gây xẹp lún và độ bền cao, đặc biệt là giúp lưu thông tuần hoàn máu tốt hơn. Kết cấu 2 trong 1 giúp nâng đỡ và phân bố đều trọng lượng của cơ thể, tránh tập trung vào một số vị trí như vai, tay, cổ… Nhờ vậy nệm cao su bông ép Vạn Thành UltraCare 1268 rất tốt cho cột sống, không gây nhức mỏi vai gáy, không gây đau lưng và mang đến sự dễ chịu ở mọi tư thế nằm.

Đặc biệt, chiếc đệm này được thiết kế gấp 3 vô cùng tiện dụng khi cần di chuyển hoặc bảo quản. Sản phẩm cũng là giải pháp tối ưu cho những không gian phòng có diện tích khiêm tốn.

Nệm cao su bông ép Vạn Thành UltraCare 1268 có 1 kích thước độ dày 10cm và 1 kích thước dài rộng là 180x200cm. Giá bán tham khảo của đệm là 6,1 triệu đồng.

nệm Vạn Thành
Nệm cao su bông ép Vạn Thành UltraCare 1268

3. Nệm Vạn Thành mousse Premium 12N

Nệm Vạn Thành mousse Premium 12N có giá bán khoảng 3,9 triệu đồng cùng thời gian bảo hành lâu dài lên tới 12 năm.

Ưu điểm của sản phẩm là có thiết kế hàng ngàn lỗ thông hơi ở bên trong cho phép dòng khí lưu thông tối đa. Vì vậy khi nằm đệm bạn hoàn toàn không có cảm giác hầm bí nóng, ngược lại vô cùng thoáng mát dễ chịu. Lõi của đệm có thành phần mousse tỷ trọng cao với cấu trúc bọt foam vững chắc, nên có khả năng nâng đỡ tuyệt vời.

Thiết kế đệm Vạn Thành mousse Premium 12N đặc biệt giúp phân bổ đều trọng lượng cơ thể, ôm sát mọi đường cong từ đầu xuống chân nên rất tốt cho người bị bệnh lý về cột sống hay đau lưng. Trọng lượng đệm nhẹ với dây kéo linh hoạt giúp việc vệ sinh đệm dễ dàng hơn.

nệm Vạn Thành
Nệm Vạn Thành mousse Premium 12N

4. Nệm Vạn Thành gòn Fantasy thẳng vải Tricat

Nệm Vạn Thành gòn Fantasy thẳng vải Tricat sở hữu mức giá bán cực rẻ, chỉ khoảng 620.000 VNĐ cùng thời gian bảo hành 7 năm. Sản phẩm được làm từ chất liệu bông gòn ép không xẹp lún và có độ bền cực cao.

Nệm gòn Fantasy thẳng vải Tricat sở hữu thiết kế đơn giản, có thể gấp gọn lại cùng trọng lượng nhẹ nên rất thuận tiện khi cần mang theo khi đi picnic, dã ngoại. Với các không gian sống nhỏ hẹp thì sử dụng nệm Vạn Thành gòn Fantasy thẳng vải Tricat còn giúp không gian sống trở nên vô cùng thoáng đãng, rộng rãi. Đặc biệt, bề mặt của nệm Vạn Thành gòn Fantasy thẳng vải Tricat phẳng nên hỗ trợ máu tuần hoàn tốt hơn, không gây đau mỏi cột sống hay đau lưng.

nệm Vạn Thành
Nệm Vạn Thành gòn Fantasy thẳng vải Tricat

Trên đây là 4 mẫu nệm Vạn Thành được nhiều người tìm mua nhiều nhất hiện nay. Hãng Vạn Thành còn nhiều mẫu mã đệm khác cho bạn tham khảo và lựa chọn. Bạn có thể tìm đến trực tiếp các cửa hàng/đơn vị phân phối chính hãng để chọn mua được chiếc nệm Vạn Thành ưng ý nhất.

Tin tức liên quan
Top 4 đệm dày 10cm đáng mua nhất 2023

Top 4 đệm dày 10cm đáng mua nhất 2023

Nệm Vạn Thành có những loại nào? Có đắt không?

Nệm Vạn Thành có những loại nào? Có đắt không?

Nệm bông ép Vạn Thành có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu uy tín?

Nệm bông ép Vạn Thành có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu uy tín?

Gối cao su Vạn Thành có những loại nào? Tại sao nên mua?

Gối cao su Vạn Thành có những loại nào? Tại sao nên mua?

Nệm cao su ép Vạn Thành Ultra Care có tốt không? Có nên mua không?

Nệm cao su ép Vạn Thành Ultra Care có tốt không? Có nên mua không?

Đánh giá nệm bông ép Vạn Thành có tốt không?

Đánh giá nệm bông ép Vạn Thành có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất