1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 4 máy sấy quần áo Electrolux được ưa chuộng nhất 2022

Máy sấy Electrolux là dòng sản phẩm thương hiệu được ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn đang quan tâm thì có thể tham khảo bài viết top 4 máy sấy Electrolux dưới đây để có thêm thông tin nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thời tiết ẩm ướt, thất thường có thể kéo dài thời gian khô của quần áo và có thể khiến chúng bốc mùi. Bạn có thể loại bỏ ngay những vấn đề này bằng cách sử dụng máy sấy quần áo. Trong số rất nhiều thương hiệu máy sấy trên thị trường, Electrolux nổi bật về độ tin cậy và chất lượng cao. Cùng tôi lướt nhanh qua danh sách 4 máy sấy quần áo tốt nhất qua bài viết này nhé.

1. Máy sấy quần áo 8kg EDV805JQWA của Electrolux 

Thiết kế tiết kiệm không gian 

Máy sấy thông hơi EDV805JQWA của Electrolux 8 kg là sản phẩm đầu tiên của HC Electronics. Chiếc máy này nhỏ và có màu trắng, tạo thêm cảm giác yên bình và sang trọng cho căn phòng, đồng thời giúp bạn tận dụng tốt hơn không gian mà bạn có. Công suất sấy 8 kg của Electrolux EDV805JQWA là sản phẩm lý tưởng cho các hộ gia đình có từ ba đến năm người.

Công nghệ sấy thông hơi

Công nghệ này lý tưởng cho những ngôi nhà có cửa sổ hoặc phòng rộng vì ống thông hơi có thể được đặt ở phía trước hoặc phía sau của máy, ngăn hơi nước làm hỏng đồ đạc gần đó.

Máy sấy EDV805JQWA của Electrolux 8 kg
Máy sấy EDV805JQWA của Electrolux 8 kg

Công nghệ cảm biến thông minh

Công nghệ này có khả năng tự động điều chỉnh thời gian sấy dựa trên trọng lượng của tải và độ ẩm tương đối, giúp bạn tiết kiệm thời gian. Thêm vào đó, quần áo khô đều hơn và không bị rối nhờ sự đổi mới của công nghệ sấy ngược.

2. Máy sấy thông hơi Electrolux EDV705HQWA 7kg

Electrolux EDV705HQWA có cửa thông hơi phía trước nặng 7 kg là lựa chọn tốt cho gia đình từ 2 đến 4 người. Tiết kiệm diện tích, thiết kế hiện đại, có thể lật ngược để lắp bên trên máy giặt cửa trước. Máy sấy thông hơi nhỏ gọn 7 kg của Electrolux, là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Công nghệ sấy gió hiện đại

Quần áo có thể được làm khô nhanh chóng và ít ảnh hưởng đến môi trường nhờ những tiến bộ trong công nghệ sấy thông gió. Quần áo được sấy bằng công nghệ sấy ngược sẽ khô đều hơn và ít bị nhăn hơn, giúp bạn ít tốn thời gian ủi hơn.

Máy sấy thông hơi Electrolux EDV705HQWA 7kg
Máy sấy thông hơi Electrolux EDV705HQWA 7kg

Hệ thống cảm biến thông minh 

Thời gian sấy của máy sấy được tính toán tự động dựa trên nhiệt độ, độ ẩm và khối lượng tải được phát hiện bởi “Cảm biến thông minh” của máy. Bộ lọc bụi tích hợp của máy đảm bảo rằng người dùng được bảo vệ khỏi hít phải bụi vải mịn có hại.

3. Máy sấy ngưng tụ Electrolux 8kg EDC804CEWA

Đây là sản phẩm lý tưởng cho các hộ gia đình có từ ba đến năm người. Màu trắng và kiểu dáng đẹp của cửa trước ngày nay làm cho chúng trở thành một bổ sung hấp dẫn cho trang trí của bất kỳ ngôi nhà nào. Bạn có thể dàng sử dụng với ngôn ngữ tiếng Việt và núm điều khiển trực quan giúp nó đặc biệt hữu ích cho người cao tuổi.

Công nghệ sấy ngưng tụ

Công nghệ sấy ngưng tụ được sử dụng trong máy để hơi nước nóng được chứa trong bình chứa hơn là thoát ra ngoài và tạo ra yêu cầu về một lối thoát khí bổ sung. Tùy thuộc vào môi trường lắp đặt và nhu cầu sử dụng của hộ gia đình, người dùng có thể lựa chọn ngăn chứa hoặc ống thoát nước nằm phía sau sản phẩm nhằm mục đích thoát nước. 

Máy sấy ngưng tụ Electrolux 8kg EDC804CEWA
Máy sấy ngưng tụ Electrolux 8kg EDC804CEWA

Công nghệ sấy SeniCare

Hiệu quả sấy có thể được cải thiện với sự trợ giúp của công nghệ sấy SensiCare nâng cao, dựa trên cảm biến SmartSensor và sử dụng các phép đo nhiệt độ và độ ẩm để điều chỉnh thời gian sấy dựa trên kích thước tải và loại vải. Quần áo khô nhanh hơn và ít nếp nhăn hơn nhờ khả năng quay hai chiều của lồng sấy.

Máy được trang bị công nghệ ColourCare

Sử dụng cài đặt chế độ sấy khô len và chế độ phù hợp để cho quần áo của bạn được chăm sócđúng cách. Sử dụng công nghệ ColourCare giúp tuổi thọ của màu sắc trên quần áo của bạn có thể được kéo dài tới 80%.

4. Máy sấy thông gió Electrolux EDV805JQSA 8 kg

Máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDV805JQSA có màu xám bạc, là sản phẩm hoàn hảo cho những ngôi nhà hiện đại bởi khả năng kết hợp với thẩm mỹ tối giản của nó. Để tiết kiệm không gian, bạn có thể xếp máy sấy này lên trên máy giặt Electrolux cửa trước của mình. Công suất sấy 8 kg có thể đáp ứng được nhu cầu của một gia đình từ ba đến năm người.

Máy sấy thông gió Electrolux EDV805JQSA 8 kg
Máy sấy thông gió Electrolux EDV805JQSA 8 kg

Công nghệ sấy thông hơi

Công nghệ này giúp nhanh chóng làm khô quần áo của bạn trong khi giảm hóa đơn năng lượng của bạn bằng cách sử dụng sấy thông hơi. Máy sấy sử dụng công nghệ hiện đại đi kèm với các cảm biến thông minh giúp điều chỉnh thời gian sấy dựa trên các yếu tố môi trường như độ ẩm và độ ồn. Phương pháp sấy ngược giúp vải mềm hơn và ít nếp nhăn hơn.

Bài viết trên đây là top 4 máy sấy Electrolux đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện này được người dùng tin tưởng lựa chọn. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có những thông tin khách quan về sản phẩm để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mức yêu cầu của bạn và gia đình.

Tin tức liên quan
Hướng dẫn sử dụng máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDC804CEWA

Hướng dẫn sử dụng máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDC804CEWA

Review chi tiết máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDC804CEWA

Review chi tiết máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDC804CEWA

Review chi tiết máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA

Review chi tiết máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA

Ưu điểm máy sấy quần áo 8kg Electrolux EDV805JQWA

Ưu điểm máy sấy quần áo 8kg Electrolux EDV805JQWA

Review máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDV805JQWA

Review máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDV805JQWA

So sánh 2 máy sấy quần áo 8kg Electrolux EDV805JQWA và Electrolux EDS805KQWA

So sánh 2 máy sấy quần áo 8kg Electrolux EDV805JQWA và Electrolux EDS805KQWA

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất