1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 4 máy sấy quần áo Electrolux được khuyên dùng

Bài viết trên gửi đến bạn 4 loại máy sấy quần áo Electrolux, tự hào mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu gia đình bạn có nhu cầu sấy khô khối lượng lớn hoặc có trẻ nhỏ thì sở hữu một chiếc máy sấy quần áo là khá tiện. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy sấy quần áo khác nhau, bạn đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào phù hợp với điều kiện của gia đình. Thông qua bài viết dưới đây, wesosanh sẽ gợi ý tới bạn top 4 máy sấy quần áo đáng mua nhất 2022

1. Máy sấy thông hơi Electrolux 8kg EDV805JQWA – Giá tham khảo: 8.200.000 VNĐ

Máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDV805JQWA là một trong những chiếc máy bán chạy nhất vào năm 2021 và cũng được dự đoán vẫn sẽ là sản phẩm được tin dùng vào năm 2022.

Máy sấy bao gồm các tính năng vượt trội như: Công nghệ sấy thông gió giúp quần áo khô nhanh, đồng thời giúp tiết kiệm điện; Công nghệ Smart Sensor có khả năng tự động điều chỉnh thời gian sấy khô dựa trên trọng lượng và độ ướt của quần áo; Công nghệ sấy Fast 40 đặc biệt có thể sấy khô 2kg quần áo ướt chỉ trong 40 phút.

Bên cạnh đó,  Electrolux 8 Kg EDV805JQWA được trang bị kỹ thuật sấy ngược giúp quần áo được sấy khô mà không bị rối, nhàu vì được trải đều trong lồng giặt. Đặc biệt, chức năng lọc bụi với túi lọc nhỏ được tích hợp bên trong sẽ giúp cải thiện công việc giặt giũ và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Máy sấy thông hơi Electrolux 8kg EDV805JQWA
Máy sấy thông hơi Electrolux 8kg EDV805JQWA

2. Máy sấy ngưng tụ Candy 10kg CSO C10TE-S – Giá tham khảo: 12.000.000 VNĐ

Máy sấy ngưng tụ Candy 10kg CSO C10TE-S có thiết kế hiện đại với gam màu trắng sang trọng và tinh tế. Công suất sấy lên đến 10 kg của máy là lựa chọn lý tưởng cho các hộ gia đình có từ năm đến bảy người.

Bộ máy được trang bị một số công nghệ tiên tiến như: Khi sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ, không có hơi nước thoát ra, điều này rất quan trọng đối với việc bảo vệ trẻ nhỏ. Được cung cấp bộ lọc ngăn bụi bẩn gây hại cho người sử dụng; Sở hữu nhiều chế độ sấy khác nhau và tính năng hẹn giờ sấy vô cùng tiện lợi.

Bên cạnh đó thiết bị còn cho phép người dùng có thể kiểm soát nó từ xa thông qua phần mềm Candy Simply-Fi trên điện thoại thông minh và công nghệ Smart Touch. 

Hơi nước trong quá trình sấy sẽ đi vào ngăn chứa nước Easy Case ở cửa mở của máy sấy, giúp bạn dễ dàng vệ sinh và tháo lắp.

3. Máy sấy ngưng tụ 8 kg Beko DU8133GA0W – Giá tham khảo 10.000.000 đồng

Máy sấy ngưng tụ 8 kg Beko DU8133GA0W
Máy sấy ngưng tụ 8 kg Beko DU8133GA0W

Sở hữu phong cách thiết kế kiểu châu Âu có kiểu dáng đẹp và trang nhã. Lồng giặt AquaWave được cấu tạo từ thép không gỉ chắc chắn, tăng tuổi thọ cho thiết bị.

Beko DU8133GA0W được tích hợp nhiều tính năng đặc biệt: Giảm chi phí năng lượng nhờ vào thời gian sấy nhanh nhờ công nghệ sấy ngưng tụ, trong khi cảm biến thông minh Optisense tự động thay đổi nhiệt độ để phù hợp với khối lượng và độ ẩm của quần áo được sấy. Ngoài ra, máy còn tích hợp tính năng hẹn giờ giúp ích rất nhiều cho bạn, giúp bạn tiết kiệm thời gian để làm việc khác mà không phải chờ quần áo.

Ngoài ra, sau khi sấy xong, máy sẽ tự động kích hoạt chế độ chống nhăn, giúp tiết kiệm thời gian phải ủi lại quần áo. Các hộ gia đình có thể yên tâm khi biết con cái của họ không thể vô tình tắt máy sấy bằng cách mở cửa nếu dòng máy này đang được sử dụng nhờ tính năng khóa an toàn cho trẻ em.

4. Máy sấy thông gió Electrolux EDV805JQSA 8 kg -Giá tham khảo: 8.000.000đ

Không kém phần cạnh tranh so với các sản phẩm trên Electrolux EDV805JQSA 8 kg  được trang bị nhiều tính năng sấy thông minh như: Sấy nhanh( sấy 2kg quần áo chỉ trong vòng 40 phút); Sấy đảo ngược giúp chống nhăn, co rút vải; cảm biến thông minh smart sensor tự động điều chỉnh nhiệt độ, chương trình sấy giúp tiết kiệm thời gian và bảo vệ quần áo ở mức tối đa.

Bên cạnh đó thiết bị còn có chức năng hẹn giờ sấy, lý tưởng cho những gia đình bận rộn, không thời xuyên có mặt ở nhà.

Ngoài ra, electrolux còn trang bị thêm cho sản phẩm này chức năng lọc bụi, có khả năng thu gom những hạt bụi vải siêu nhỏ, nhờ vậy sức khỏe người dùng được bảo vệ ở mức tối ưu, lý tưởng cho người có làn da nhạy cảm và gặp vấn đề về hệ hô hấp

Máy sấy thông gió Electrolux EDV805JQSA 8 kg
Máy sấy thông gió Electrolux EDV805JQSA 8 kg

Tổng kết

Nội dung bài viết trên đã mang đến bạn đọc những kiến thức mua sắm bổ ích về 4 loại máy sấy của Electrolux, những sản phẩm đang đứng top hiện nay trên thị trường. Hy vọng, qua đây đã giúp bạn đưa ra được quyết định nên lựa chọn sản phẩm nào phù hợp nhất cho điều kiện sử dụng của gia đình

Tin tức liên quan
Có nên mua máy sấy ngưng tụ Candy 10Kg CSO C10TE-S không?

Có nên mua máy sấy ngưng tụ Candy 10Kg CSO C10TE-S không?

Ưu nhược điểm của máy sấy quần áo Candy CSO C10TE-S - 10kg

Ưu nhược điểm của máy sấy quần áo Candy CSO C10TE-S - 10kg

Máy sấy Candy CSO C8TE-S 8kg sở hữu công nghệ sấy ngưng tụ hiện đại

Máy sấy Candy CSO C8TE-S 8kg sở hữu công nghệ sấy ngưng tụ hiện đại

Đánh giá máy sấy quần áo Beko DU8133GA0W 8kg

Đánh giá máy sấy quần áo Beko DU8133GA0W 8kg

Có nên mua máy sấy Candy CSO C8TE-S 8 kg không?

Có nên mua máy sấy Candy CSO C8TE-S 8 kg không?

Đánh giá máy sấy Candy CSO C8TE-S 8 kg

Đánh giá máy sấy Candy CSO C8TE-S 8 kg

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất