1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 4 máy lọc không khí bán chạy nhất trên thị trường 2022

Trong bài viết này hãy cùng xem top máy lọc không khí bán chạy nhất năm 2022 trên thị trường để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy lọc không khí đang ngày càng được sử dụng phổ biến hơn trong ngôi nhà của gia đình Việt bởi khả năng lọc sạch không khí hiệu quả, bảo vệ sức khỏe của các thành viên.

1. Máy lọc không khí Electrolux FA31-202GY

Electrolux FA31-202GY có kiểu dáng hiện đại, màu sắc sang trọng cùng kích thước nhỏ gọn nên dễ phù hợp với mọi không gian. Máy hoạt động với công suất 3.5W – 20W cho lọc hiệu quả diện tích phòng 26m2, phù hợp để sử dụng cho các không gian vừa và nhỏ như phòng khách, phòng ngủ. Electrolux FA31-202GY được tích hợp công nghệ inverter nên tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình bạn.

Máy lọc không khí Electrolux FA31-202GY
Máy lọc không khí Electrolux FA31-202GY

Máy lọc không khí Electrolux FA31-202GY hoạt động hiệu quả với 3 cấp lọc là lọc thô, lọc than hoạt tính và lọc Hepa 13. Máy có khả năng lọc và diệt khuẩn lên đến 99.99% bụi bẩn, các chất có hại ở trong không khí, hiệu quả với cả bụi mịn PM 2.5, PM 1.0 và PM 0.3. Với hệ thống thoát khí hình xoắn ốc có lưu lượng khí 203m3/h giúp nhanh chóng mang lại lượng không khí sạch lưu thông khắp căn phòng.

2. Máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H

Sharp FP-J80EV-H có gam màu đen bóng tinh tế, tạo điểm nhấn hiện đại và sang trọng thích hợp cho diện tích dưới 62m2. Máy được trang bị điều khiển thông minh bằng điện thoại với công nghệ alot với app Sharp Air giúp chủ động theo dõi chế độ vận hành ở trong phòng, hiển thị chất lượng không khí trong phòng và kiểm tra thời gian tối ưu thay bộ lọc. 

Máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H
Máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H

Máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H sẽ tự động lọc bụi, khử mùi một cách nhanh chóng nhờ hệ thống cảm biến thông minh. Ngoài ra, hệ thống còn có thể phát hiện được ánh sáng xung quanh đã tắt để vận hành chế độ ngủ làm máy hoạt động êm ái hơn giúp người dùng ngủ ngon giấc. Máy có lượng gió thổi ra thấp 60m3/h, trung bình 288 m3/h, cao 480m3/h với độ ồn tương ứng là 15dB, 45dB, 47dB. Với độ ồn cao nhất thì máy cũng chỉ có âm thanh như tiếng trò chuyện thông thường.

3. Máy lọc không khí Philips AC3033/10

Philips AC3033/10 được trang bị công nghệ cảm biến thông minh nhận biết chất lượng không khí theo thời gian và tự động loại bỏ tất cả 3 thành phần chính gây ô nhiễm không khí là hạt bụi nhỏ, khí độc hại và chất gây dị ứng.

Máy lọc không khí Philips AC3033/10
Máy lọc không khí Philips AC3033/10

Máy được trang bị bộ lọc 3 lớp là lớp tiền lọc chặn được bụi và lông tóc, lớp than hoạt tính giúp loại bỏ khí độc hại và mùi lạ, lớp lọc Nano Protect Hepa sẽ lọc các hạt bụi siêu nhỏ cỡ 0.003 micron.

Người dùng có thể dễ dàng chuyển đối máy lọc giữa 3 chế độ khác nhau là tự động, ngủ và tăng cường. Máy dễ dàng kiểm tra và xác nhận chất lượng không khí ở trong nhà của bạn nhờ hệ thống chỉ báo màu đơn giản ở phía trên cùng của máy.

4. Máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6

Daikin MCK55TVM6 có khả năng lọc không khí sạch, nhanh chóng và triệt để nhờ hệ thống bảo vệ kép của Streamer và ION Plasma. Máy có thiết kế 3 miệng gió (trước, trái, phải) giúp lượng không khí hút vào lớn, làm sạch không khí ở trong phòng nhanh chóng.

Máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6
Máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6

Máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6 được trang bị cảm biến có độ nhạy cảo, cho phép phát hiện các loại bụi thường, bụi mịn, mùi hôi một cách nhanh chóng. Máy còn có khả năng duy trì độ ẩm trong phòng ở mức hợp lý, bảo vệ làn da và sức khỏe cho người dùng. Đặc biệt, khay nước tạo độ ẩm của máy được Streamer chiếu xạ nhằm loại bỏ các vết bẩn nấm mốc trước khi đưa hơi ẩm ra ngoài. Daikin MCK55TVM6 hoạt động với công suất tối đa lên đến 58W giúp làm sạch cho không gian có diện tích khoảng 41m2. 

Trên đây là top máy lọc không khí bán chạy nhất trong năm 2022. Hy vọng rằng qua những thông tin của bài viết này, các bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Bạn cần thêm thông tin hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé.

Tin tức liên quan
Review chi tiết về máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H

Review chi tiết về máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H

Máy lọc không khí Sharp fp-j80ev-h có đặc điểm gì nổi bật?

Máy lọc không khí Sharp fp-j80ev-h có đặc điểm gì nổi bật?

Review chi tiết về máy lọc không khí Sharp fp-j80ev-h 62m2

Review chi tiết về máy lọc không khí Sharp fp-j80ev-h 62m2

Review máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H có tốt không?

Review máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H có tốt không?

Đánh giá chi tiết về máy lọc không khí Sharp fp-j80ev-h

Đánh giá chi tiết về máy lọc không khí Sharp fp-j80ev-h

Review chi tiết về máy lọc không khí Sharp fp-j50v-h

Review chi tiết về máy lọc không khí Sharp fp-j50v-h

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất