1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 4 máy lọc không khí 15m2 tốt nhất trên thị trường 2022

Với không gian có diện tích 15m2 thì nên sử dụng máy lọc không khí nào? Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 4 máy lọc không khí 15m2 tốt nhất hiện nay nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy lọc không khí đang ngày càng trở nên quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta, khi mà tình trạng ô nhiễm không khí đang ngày càng trở nên nghiêm trọng.

1. Máy lọc không khí 15m2 Lock&Lock ENP126WHT

Lock&Lock ENP126WHT có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp sử dụng trong nhiều không gian như phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ… Máy lọc hiệu quả trong không gian có diện tích dưới 16m2. Lock&Lock ENP126WHT được trang bị bộ lọc 3 lớp là màng lọc thô, màng lọc Hepa H11 và màng lọc than hoạt tính giúp giữ lại và loại bỏ hiệu quả các phân tử kích thước nhỏ mà mắt thường không nhìn thấy được.

Máy lọc không khí 15m2 Lock&Lock ENP126WHT
Máy lọc không khí 15m2 Lock&Lock ENP126WHT

Máy lọc không khí Lock&Lock ENP126WHT có 3 mức độ lọc là nhẹ, vừa, mạnh nên tùy vào tình trạng chất lượng không khí mà bạn lựa chọn mức độ lọc sao cho phù hợp. Bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng tùy chỉnh các mức độ lọc, hẹn giờ và đèn Led chiếu sáng. 

2. Máy lọc không khí 15m2 Levoit Core Mini

Levoit Core Mini có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn chỉ nặng tầm 1kg, gam màu trắng trang nhã hài hòa với nhiều không gian như phòng làm việc, phòng ngủ, phòng khách… có diện tích dưới 17m2. Máy được trang bị bộ lọc 3 lớp bao gồm màng lọc thô, màng lọc Hepa và màng lọc than hoạt tính cung cấp khả năng lọc không khí hiệu quả, lọc được bụi mịn PM0.3.

Máy lọc không khí 15m2 Levoit Core Mini
Máy lọc không khí 15m2 Levoit Core Mini

Levoit Core Mini được trang bị công nghệ Super Quiet (QuietKEAP) và công nghệ Air Turbo (VortexAir) giúp lọc không khí hiệu quả, hạn chế tiếng ồn. Máy hoạt động với công suất chỉ 7W cho lưu lượng gió 78m3/h lọc sạch không khí và làm mát hiệu quả. Levoit Core Mini có độ ồn cao nhất khoảng 44dB tương đương với tiếng mưa vừa phải, không gây ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt của bạn khi máy hoạt động.

3. Máy lọc không khí 15m2 Levoit Vista 200-RAM

Levoit Vista 200-RAM có thiết kế kiên cố, động cơ bàn chải góp phần gia tăng tuổi thọ cho động cơ và hoạt động ổn định hơn bằng cách giảm nguy cơ quá nhiệt. Máy đạt chứng nhận CARB/ETL/CA PROP 65, đảm bảo chất lượng. Levoit Vista 200-RAM được trang bị 3 bộ lọc là bộ lọc thô, bộ lọc Hepa và bộ lọc than hoạt tính giúp loại bỏ vi khuẩn trong không khí, mạt bụi, bào tử nấm mốc, chất gây dị ứng, mùi, vảy da thú cưng…

Máy lọc không khí 15m2 Levoit Vista 200-RAM
Máy lọc không khí 15m2 Levoit Vista 200-RAM

Máy lọc không khí Levoit Vista 200-RAM có 3 mức cài đặt tốc độ và thời gian của quạt nên người dùng có thể lựa chọn tốc độ quạt thấp, trung bình hay cao tùy theo mức độ ô nhiễm không khí ở trong phòng. Với tính năng hẹn giờ có thể cài đặt ở các mốc thời gian 2, 4 hay 8 giờ. Levoit Vista 200-RAM phù hợp sử dụng trong phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2.

4. Máy lọc không khí 15m2 FujiE AP300

FujiE AP300 có trọng lượng siêu nhẹ, chỉ nặng 1.5kg và kích thước 225 x 225 x 310mm nên dễ dàng đặt ở trên bàn, trên kệ để hoạt động. Máy phù hợp sử dụng cho diện tích phòng rộng từ 12 – 18m2 như phòng làm việc cá nhân, phòng ngủ, phòng khách, phòng đọc sách… FujiE AP300 được trang bị 3 cấp lọc là cấp lọc thô, cấp lọc Hepa 3M H13 và cấp lọc ionizer giúp loại bỏ các chất gây dị ứng và vi khuẩn ở trong không khí như các hạt, chất gây dị ứng, phấn hoa, bụi, khói và virus.

Máy lọc không khí 15m2 FujiE AP300
Máy lọc không khí 15m2 FujiE AP300

Máy lọc không khí FujiE AP300 được tích hợp chức năng kết nối qua mạng Wifi và Internet cho phép người dùng quản lý, giám sát, điều khiển máy từ xa thông qua ứng dụng (APP) trên điện thoại Smartphone. Máy được tích hợp cảm biến bụi đo chất lượng của không khí và hiển thị thông qua màu sắc của đèn, giúp người dùng dễ dàng nhận biết chất lượng không khí và tự động điều chỉnh mức độ quạt gió để lọc không khí sao cho phù hợp.

Trên đây là top 4 máy lọc không khí 15m2 bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức liên quan
Review chi tiết về máy lọc không khí Levoit Core 300s

Review chi tiết về máy lọc không khí Levoit Core 300s

Máy lọc không khí Levoit loại nào dùng tốt? Giá bao nhiêu?

Máy lọc không khí Levoit loại nào dùng tốt? Giá bao nhiêu?

Gợi ý 4 dòng máy lọc không khí Levoit tốt nhất hiện nay

Gợi ý 4 dòng máy lọc không khí Levoit tốt nhất hiện nay

Máy lọc không khí FujiE của nước nào? Nên mua loại nào tốt?

Máy lọc không khí FujiE của nước nào? Nên mua loại nào tốt?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất