1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 4 máy điều hòa có sưởi đáng mua nhất 2023 trong mùa nồm, mưa ẩm

Midea inverter 1 HP MSMTII-10HRFN8; Daikin Inverter 2 HP FTHF50VVMV; LG Inverter 1.5 HP B13API và Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8 là Top 4 máy điều hòa có sưởi đáng mua nhất 2023 trong mùa nồm, mưa ẩm. Khám phá ngay chi tiết từng sản phẩm để mua được chiếc máy lạnh phù hợp nhất cho mình nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Miền Bắc của nước ta đang bước vào mùa nồm ẩm, lúc này một chiếc máy điều hòa 2 chiều với chức năng sưởi ấm sẽ phát huy tác dụng sưởi ấm và sấy khô hiệu quả. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy điều hòa 2 chiều dùng cho mùa nồm và ẩm thì tuyệt đối đừng bỏ qua những sản phẩm dưới đây nhé.

1. Máy điều hòa 2 chiều Midea inverter 1 HP MSMTII-10HRFN8

Máy điều hòa 2 chiều Midea inverter 1 HP MSMTII-10HRFN8 sở hữu thiết kế hiện đại, trang nhã với gam màu trắng trung tính. Thiết kế cánh đảo gió thông minh có thể đảo chiều linh theo 4 hướng lên xuống – trái phải cùng góc thổi rộng nên có thể làm mát mọi ngóc ngách của căn phòng.

Các ưu điểm nổi bật của sản phẩm gồm: tiết kiệm điện 1kWh/đêm với chế độ Eco và điều chỉnh 3 mức công suất hoạt động 50%, 75%, 100%; làm lạnh nhanh chóng với công nghệ Inverter Quattro; luồng gió thổi êm dịu với thiết kế họng gió 7.928 lỗ li ti; dàn nóng mạ vàng bền bỉ, chống ăn mòn; bộ lọc bụi 2 lớp HD chống bụi bẩn cho không khí thoáng sạch; cảm biến và điều chỉnh nhiệt độ xung quanh vị trí đặt điều khiển từ xa; tiết kiệm thời gian vệ sinh định kỳ với tiện ích tự làm sạch.

Với công suất hoạt động 1HP – 9000BTU, máy điều hòa 2 chiều Midea inverter 1 HP MSMTII-10HRFN8 thích hợp cho căn phòng có diện tích dưới 15m2. Để sở hữu chiếc máy điều hòa 2 chiều có chức năng sưởi này, bạn cần bỏ ra chi phí khoảng 13,9 triệu đồng.

máy điều hòa có sưởi
Máy điều hòa 2 chiều Midea inverter 1 HP MSMTII-10HRFN8

Máy điều hòa 2 chiều LG Inverter 1.5 HP B13API 

Máy điều hòa 2 chiều LG Inverter B13API phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 15 – 20m2 vì có công suất hoạt động 1.5 HP tương đương với 12000BTU. Sản phẩm hiện đang được bán tại Việt Nam với mức giá khoảng 16,9 triệu đồng.

Điểm nổi bật của điều hòa  2 chiều LG Inverter 1.5 HP B13API là được tích hợp ông nghệ Dual inverter sẽ giúp thiết bị vận hành iết kiệm 70% điện năng sử dụng và làm lạnh nhanh hơn 40%. Chức năng tự làm sạch dàn lạnh loại bỏ bụi bẩn và ngăn chặn vi khuẩn sinh sôi; màng lọc dị ứng và màng lọc sơ cấp mang đến không gian chất lượng và an toàn hơn cho người dùng; không gian sạch khuẩn và bụi mịn nhờ làm sạch không khí bằng Ion.

Bên cạnh đó, LG Inverter 1.5 HP B13API còn có khả năng đảo gió 4 chiều giúp hơi lạnh/ấm nhanh chóng lan tỏa khắp không gian; chức năng tự chẩn đoán lỗi giúp phát hiện lỗi trên dàn lạnh dễ dàng; tính năng điều khiển từ xa bằng điện thoại thông qua Smartphone.

máy điều hòa có sưởi
Máy điều hòa 2 chiều LG Inverter 1.5 HP B13API

Máy điều hòa 2 chiều Daikin Inverter 2 HP FTHF50VVMV 

Máy điều hòa 2 chiều Daikin Inverter FTHF50VVMV với công suất hoạt động 2HP – 18000BTU rất thích hợp sử dụng ở các căn phòng có diện tích từ 20 – 30m2. Sản phẩm là sự lựa chọn lý tưởng cho mùa mưa và nồm ẩm vì được tích hợp chức năng chống ẩm mốc Mold Proof có khả năng hạn chế nấm mốc và các mùi khó chịu. Nhờ vậy mà không gian phòng luôn thoáng mát và dễ chịu.

Với giá bán khoảng 24 triệu đồng, chiếc máy điều hòa 2 chiều Daikin Inverter 2 HP FTHF50VVMV được trang bị chế độ vận hành tự động làm lạnh hoặc sưởi ấm dựa vào nhiệt độ phòng; luồng gió Coanda tránh gió thổi trực tiếp vào người, làm lạnh hiệu quả; cánh tản nhiệt phủ 2 lớp chống ăn mòn; cảm biến mắt thần thông minh phát hiện chuyển động của người dùng để tự động điều chỉnh nhiệt độ giúp tiết kiệm điện năng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp chức năng chống ẩm mốc Mold Proof giữ dàn trao đổi nhiệt sạch sẽ; cảm biến độ ẩm Dehumidify tăng khử ẩm 25%, làm lạnh nhanh hơn; phin lọc Enzyme Blue khử mùi, ngừa dị ứng và diệt khuẩn hiệu quả 99.9%; công nghệ Inverter và chế độ Eco tiết kiệm điện năng; chế độ Powerful làm lạnh nhanh tức thì.

máy điều hòa có sưởi
Máy điều hòa 2 chiều Daikin Inverter 2 HP FTHF50VVMV

Máy điều hòa 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8 

Máy điều hòa 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8 do hãng Panasonic của Nhật Bản sản xuất. Khi nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam sản phẩm có giá bán khoảng 13,3 triệu đồng.

Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8 được tích hợp chức năng hút ẩm nên ngay cả khi bước vào mùa nồm ẩm hay mưa kéo dài thì không khí trong phòng cũng luôn khô thoáng, giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng tốt hơn.

Hơn nữa, chiếc máy lạnh này còn được tích hợp chức năng hẹn giờ cho giúp người dùng kiểm soát thời gian bật – tắt dễ dàng hơn; công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp A.I tiết kiệm điện năng hiệu quả;  cánh đảo gió Big Flag đưa luồng gió lạnh đi xa và đều khắp phòng; bộ lọc Nanoe-G lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5; chế độ Powerful làm lạnh ngay tức thì. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng chiếc máy điều hòa này như một chiếc máy lọc khí với hệ thống lọc khí hoạt động độc lập….

máy điều hòa có sưởi
Máy điều hòa 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8

Top 4 máy điều hòa có sưởi đáng mua nhất 2023 trong mùa nồm, mưa ẩm chúng tôi vừa thông tin trên đây đều là sản phẩm của các thương hiệu điều hòa nổi tiếng thế giới như Midea, LG, Daikin, Panasonic. Bạn có thể căn cứ vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình để chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất.

Tin tức liên quan
Review điều hòa 2 chiều Midea inverter 1 HP MSMTII-10HRFN8

Review điều hòa 2 chiều Midea inverter 1 HP MSMTII-10HRFN8

Tìm hiểu ưu nhược điểm điều hòa Midea MSMTII-10HRFN8 2 chiều chi tiết

Tìm hiểu ưu nhược điểm điều hòa Midea MSMTII-10HRFN8 2 chiều chi tiết

Đánh giá điều hòa Midea Airstill MSMTII-10HRFN8 có tốt không?

Đánh giá điều hòa Midea Airstill MSMTII-10HRFN8 có tốt không?

Review từ A đến Z về máy lạnh 2 chiều Midea inverter 1 HP MSMTII-10HRFN8

Review từ A đến Z về máy lạnh 2 chiều Midea inverter 1 HP MSMTII-10HRFN8

5 lý do không thể chối từ chiếc điều hòa Midea MSMTII-10HRFN8

5 lý do không thể chối từ chiếc điều hòa Midea MSMTII-10HRFN8

Đánh giá điều hòa Midea 2 chiều MSMTII-10HRFN8 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đánh giá điều hòa Midea 2 chiều MSMTII-10HRFN8 có tốt không? Giá bao nhiêu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất