1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 4 mẫu đệm 1m4x2m đáng sử dụng nhất hiện nay

Đệm 1m4x2m trên thị trường hiện khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Dưới đây là Top 4 mẫu đệm 1m4x2m chất lượng được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Cùng theo dõi và chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đệm 1m4x2m cao su đa tầng Kim Cương Titanium

Đệm cao su đa tầng Kim Cương Titanium 1m4x2m có thiết kế gấp 3 cực kỳ tiện lợi và linh hoạt khi cần mang theo hoặc cất đi không sử dụng. Chất liệu sử dụng để làm đệm là cao su thiên nhiên kết hợp với bông ép sẽ mang tới cho khách hàng giấc ngủ thoải mái và êm ái.

Sự kết hợp giữa chất liệu cao su thiên nhiên và bông ép còn mang tới cho sản phẩm  độ đàn hồi vô cùng tốt, không gây cảm giác đau lưng hay khó chịu khi vừa ngủ dậy. Điểm đặc biệt của chiếc đệm cao su đa tầng Kim Cương Titanium 1m4x2m là bạn có thể sử dụng cả hai mặt. Nếu thích nằm đệm có độ mềm mại cao thì bạn nằm mặt cao su, còn nếu muốn nằm bề mặt đệm cứng hơn thì bạn chọn mặt đệm bằng bông ép.

Đệm cao su đa tầng Kim Cương Titanium 1m4x2m có thời gian bảo hành lên đến 10 năm. Có hai giá bán cho dòng đệm này cụ thể như sau:

+ Đệm cao su bông Kim Cương Titanium 1m4x2, độ dày 5cm: Giá  tham khảo 3.510.000 VNĐ.

+ Đệm cao su bông Kim Cương Titanium 1m4x2m, độ dày 9cm: Giá tham khảo 4.485.000 VNĐ.

đệm 1m4x2m
Đệm 1m4x2m cao su đa tầng Kim Cương Titanium

2. Đệm 1m4x2m bông ép Goodnight Nova 1273

Đệm 1m4x2m bông ép Goodnight Nova là sản phẩm của hãng đệm Goodnight  – Nhật Bản với hơn 60 năm kinh nghiệm. Sản phẩm hiện đang được bày bán tại thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 2,9 triệu đồng.

Chất liệu được sử dụng để sản xuất đệm bông ép Goodnight Nova là sợi bông cao cấp với các ưu điểm như: có độ thoáng khí cao, thoát ẩm nhanh nên rất thoải mái khi nằm. Bề mặt đệm bằng phẳng, độ đàn hồi thất nên khi nằm tránh cột sống không bị vòng, được giữ thẳng

Ngoài ra,  đệm 1m4x2m bông ép Goodnight Nova còn có thiết kế gấp 3 cực kỳ gọn gàng cùng trọng lượng nhẹ nên cực kỳ thuận tiện khi cần bảo quản hoặc mang theo, di chuyển.

đệm 1m4x2m
Đệm 1m4x2m bông ép Goodnight Nova 1273

3. Đệm 1m4x2m cao su bông ép Vạn Thành UltraCare

Đệm 1m4x2m cao su bông ép Vạn Thành UltraCare của thương hiệu Vạn Thành – Việt Nam cũng sở hữu thiết kế gấp 3 cực kỳ gọn gàng và tiện lợi. Để sở hữu sản phẩm, khách hàng cần bỏ ra chi phí khoảng 4,5 triệu đồng.

Sản phẩm cũng được thiết kế với dạng gấp 3 bằng chất liệu bông ép cao cấp kết hợp cao su tự nhiên giúp nâng đỡ cơ thể tối ưu. Sản phẩm còn được đánh giá cao về độ thoáng khí, ít khi bị xẹp lún nên sẽ mang tới cho bạn những giây phút nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời.

đệm 1m4x2m
Đệm 1m4x2m cao su bông ép Vạn Thành UltraCare

4. Đệm 1m4x2m cao su Liên Á Classic 

Đệm 1m4x2m cao su Liên Á Classic cũng được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng vì có chất lượng tốt cùng nhiều ưu điểm vượt trội. Cấu tạo đệm gồm có 1 mặt lỗ nhỏ và 1 mặt chân lỗ vuông, chất liệu bằng cao su thiên nhiên nên thoáng khí tối ưu, không gây tình trạng bí hơi ở lưng khi nằm.

Không chỉ vậy, chiếc đệm 1m4x2m cao su Liên Á Classic còn có khả năng nâng đỡ lưng và cơ thể tốt nhờ cấu trúc chân nệm vuông. Chất liệu cao su thiên nhiên an toàn với da, không gây kích ứng mẩn ngứa và cực kỳ thân thiện với môi trường. Độ bền của sản phẩm cao, ít bị hư hỏng nên được bảo hành tới 1 năm. Đặc biệt chất liệu cao su không không sử dụng hóa chất tẩy màu nên giúp đệm giữ được màu trắng tự nhiên của cao su.

Đệm 1m4x2m cao su Liên Á Classic hiện có mức giá bán dao động từ khoảng 6,6 đến 13 triệu đồng tùy theo kích thước độ dày của đệm.

đệm 1m4x2m
Đệm 1m4x2m cao su Liên Á Classic

Trên đây chúng tôi vừa gợi ý tới các bạn 4 mẫu đệm 1m4x2m chất lượng được nhiều khách hàng tin dùng nhất hiện nay. Chúc các bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

Tin tức liên quan
Top 3 mẫu đệm 1m8x2m tốt nhất nên mua năm 2023

Top 3 mẫu đệm 1m8x2m tốt nhất nên mua năm 2023

Nệm cao su thiên nhiên nào tốt Kymdan, Liên Á, Vạn Thành, Kim Cương?

Nệm cao su thiên nhiên nào tốt Kymdan, Liên Á, Vạn Thành, Kim Cương?

Cập nhật bảng giá các loại đệm 1m4x2m của hãng Kim Cương 2022

Cập nhật bảng giá các loại đệm 1m4x2m của hãng Kim Cương 2022

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất