1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 4 lò nướng Bluestone được ưa chuộng nhất trong năm 2022

Bạn đã chọn được chiếc lò nướng nào chưa? Nếu như chưa thì hãy tham khảo ngay top 4 lò nướng Bluestone được giới thiệu dưới đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Lò nướng là thiết bị nhà bếp vô cùng hữu ích để chế biến các món ăn hàng ngày. Chính vì vậy, trên thị trường đã có nhiều loại lò nướng với mẫu mã, thương hiệu và giá thành khác nhau. Nổi bật trong đó không thể kể đến thương hiệu lò nướng Bluestone. 

1. Lò nướng Bluestone EOB-7548

Lò nướng Bluestone EOB-7548
Lò nướng Bluestone EOB-7548

Bluestone EOB-7548 là chiếc lò nướng đang được nhiều chị em săn lùng hiện nay. Bởi sản phẩm có chức năng đối lưu giúp luân chuyển nhiệt độ đều khắp khoang lò, món nước sẽ chín đều từ trong ra ngoài, bánh thì sẽ chín vàng đều 2 mặt thơm ngon, hấp dẫn. Khoang lò nướng được làm bằng thép không gỉ với kích thước 42 x 23 x 39cm, dung tích lò 38 lít sẻ nướng được nguyên con gà dưới 1.5 lít.

Lò nướng Bluestone EOB-7548 được trang bị sẵn xiên quay giúp nướng gà vịt nguyên con dễ dàng. Vỏ lò được làm bằng thép sơn tĩnh điện cho độ bền cao. Bên trong lò có đèn chiếu sáng, dễ dàng quan sát thực phẩm khi nướng. Bluestone EOB-7548 có thiết kế núm vặn cơ dễ dàng sử dụng bao gồm các nút là nút điều chỉnh nhiệt độ, đèn báo nướng, nút chọn chế độ nướng, nút điều chỉnh thời gian.

2. Lò nướng Bluestone EOB-7567

Lò nướng Bluestone EOB-7567
Lò nướng Bluestone EOB-7567

Bluestone EOB-7567 được thiết kế bảng điều khiển dạng núm vặn cơ với các chức năng điều chỉnh nhiệt độ, chọn chế độ nướng và điều chỉnh thời gian. Nhiệt độ nướng có thể cài đặt từ 0 – 230 độ C. Ngoài ra, lò còn có đi kèm xiên quay hỗ trợ nướng gà, vịt và các loại gia cầm khác. Đặc biệt, Bluestone EOB-7567 được trang bị quạt đối lưu gắn trực tiếp vào mặt trong của thành lò giúp nhiệt được tỏa đều trong lò, thức ăn được chín đều các mặt.

Lò nướng Bluestone EOB-7567 có vỏ lò làm từ thép phủ sơn tĩnh điện, khoang lò nướng bằng thép không gỉ bền bỉ, chống trầy xước, hạn chế gỉ sét và dễ dàng vệ sinh. Lò hoạt động với công suất 2000W, làm nóng bằng điện trở, lựa chọn được thêm chế độ nướng đa dạng giúp thực phẩm nướng chín nhanh chóng, thơm ngon và màu sắc bắt mắt.

3. Lò nướng Bluestone MOB-7833

Lò nướng Bluestone MOB-7833
Lò nướng Bluestone MOB-7833

Bluestone MOB-7833 là dòng lò nướng đa năng kết hợp giữa lò vi sóng và nướng mang lại sự thuận tiện cho các chị em nội trợ. Lò có công dụng hâm nóng, rã đông thức ăn, nướng thực phẩm tiện dụng…nên phù hợp với nhu cầu của gia đình. Thiết kế bảng điều khiển điện tử hiện đại, dễ hiểu và dễ dàng thao tác. Đặc biệt, khi lò vận hành thì màn hình hiển thị và đèn sẽ luôn chiếu sáng để người nấu nướng có thể theo dõi món ăn đơn giản hơn.

Lò nướng Bluestone MOB-7833 hoạt động với công suất vi sóng 1.450W và công suất khi nướng là 1.000W giúp thực phẩm được làm nóng, chính nhanh chóng. Với 2 công suất nên bạn có thể chế biến được nhiều món ăn như luộc, nấu, nướng…Lò có dung tích 25 lít phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng chế biến bữa ăn hàng ngày của gia đình.

4. Lò nướng Bluestone EOB-7588

Lò nướng Bluestone EOB-7588
Lò nướng Bluestone EOB-7588

Bluestone EOB-7588 có khoang lò nướng rộng 42 lít phù hợp để sử dụng trong gia đình đông người. Lò có thiết kế cửa kính 2 lớp, duy trì nhiệt năng, tiết kiệm điện, an toàn cho người dùng. Với thanh nhiệt kế đặt dưới lớp kính thủy tinh chịu nhiệt giúp dễ dàng vệ sinh và tiện lợi. 

Lò có thiết kế màu đen sang trọng, nhỏ gọn dễ dàng đặt ở bất cứ đâu trong không gian căn bếp. Lò hoạt động với công suất lớn 2000W cùng chức năng nướng xiên qua, quạt đối lưu nướng được số lượng lớn giúp chế biến món ăn nhanh chóng. Lò được trang bị đèn Halogen nóng tạo nhiệt độ cao hỗ trợ tiết kiệm thời gian nướng tối ưu.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây về lò nướng Bluestone đã phần nào giúp các bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm này. Để từ đó, các bạn có cho mình một chiếc lò nướng phù hợp với nhu cầu sử dụng để chế biến các món ăn thơm ngon, bổ dưỡng và nhanh chóng.

Tin tức liên quan
Review và đánh giá chi tiết về lò nướng Bluestone EOB-7567

Review và đánh giá chi tiết về lò nướng Bluestone EOB-7567

Review chi tiết sản phẩm lò nướng Bluestone EOB-7588

Review chi tiết sản phẩm lò nướng Bluestone EOB-7588

Review lò nướng Bluestone EOB-7548 chất lượng tốt nhất hiện nay

Review lò nướng Bluestone EOB-7548 chất lượng tốt nhất hiện nay

Đánh giá chi tiết về chiếc Lò nướng Bluestone EOB-7568S

Đánh giá chi tiết về chiếc Lò nướng Bluestone EOB-7568S

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất