1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 4 lò nướng 50L được ưa chuộng nhất hiện nay 2023

Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu top 4 sản phẩm lò nướng 50L đang được ưa chuộng nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trên thị trường hiện nay xuất hiện dòng lò nướng với nhiều dung tích đến từ nhiều thương hiệu khác nhau để người dùng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. 

1. Lò nướng Sanaky VH-5099S2D 

Lò nướng Sanaky VH-5099S2D là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu của Việt Nam và được gia công sản xuất tại Trung Quốc. 

Lò có thiết kế màu đen sang trọng và hiện đại, lớp vỏ ngoài được làm từ inox cao cấp không gỉ giúp cho việc vệ sinh lau chùi được dễ dàng hơn. Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển núm điều chỉnh tiện lợi cho người dùng trong việc sử dụng.

Lò nướng Sanaky VH-5099S2D
Lò nướng Sanaky VH-5099S2D

Lò nướng 50L Sanaky VH-5099S2D có bộ phụ kiện đi kèm đa dạng gồm khay nướng, viên nướng, tay cầm xiên nướng, vỉ nướng. Với mức dung tích 50L, lò có thể nướng được một con gà 2,5kg dễ dàng. Thiết bị hoạt động với mức công suất lên đến 2000W cho khả năng nướng chín thực phẩm một cách nhanh chóng và thơm ngon, độ tươi ngon và chất dinh dưỡng của thực phẩm vẫn được giữ lại sau khi làm chín.

2. Lò nướng Sunhouse Mama SHD4250S

Lò nướng 50L Sunhouse Mama SHD4250S sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Phần vỏ ngoài và khoang lò nướng được làm bằng thép không gỉ, dễ dàng vệ sinh lau chùi. 

Bên cạnh đó, thiết kế cửa kính 2 lớp có khả năng giữ nhiệt tốt giúp đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng, đồng thời người dùng cũng có thể quan sát được quá trình nấu nướng dễ dàng.

Lò nướng Sunhouse Mama SHD4250S
Lò nướng Sunhouse Mama SHD4250S

Lò nướng Sunhouse Mama SHD4250S sử dụng quạt đối lưu có mức công suất hoạt động lên đến 1850W giúp thức ăn được làm chín nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và điện năng tiêu thụ.

Ngoài ra, lò có sự kết hợp giữa 1 thanh nhiệt dưới, 1 thanh nhiệt trên và quạt đối lưu sẽ giúp thực phẩm được chín đều và thơm ngon.

Bảng điều khiển của lò được thiết kế núm xoay với mức nhiệt 100 – 240 độ C và 6 chế độ nhiệt khác nhau để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó còn có chế độ hẹn giờ lên đến 60 phút giúp dễ dàng định mức thời gian nướng hợp lý.

Sản phẩm được trang bị nhiều phụ kiện đi kèm như giá inox, khay nướng, tay gắp, khay hứng mỡ thừa.

3. Lò nướng 50l Tiross TS9603

Lò nướng 50L Tiross TS9603 hoạt động với công suất 1500W cho khả năng chế biến một lượng lớn thức ăn trong thời gian ngắn. Lò còn được trang bị nhiều chức năng nướng như nướng dưới, nướng trên, dưới, nướng đều, nướng xiên quay để người dùng có thể chế biến được nhiều món ăn khác nhau vô cùng tiện lợi.

Lò nướng 50L Tiross TS9603
Lò nướng 50L Tiross TS9603

Đi kèm với lò nướng Tiross TS9603 là bộ phụ kiện đa dạng gồm khay nướng, xiên quay làm bằng thép chịu nhiệt và không gỉ; khay hứng mỡ thừa được tráng men chống dính dễ dàng vệ sinh sau khi dùng; vỉ nướng làm bằng inox cao cấp không gỉ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho gia đình.

Sản phẩm có mức điều chỉnh nhiệt từ 100 – 250 độ C và chế độ hẹn giờ lên đến 60 phút với nhiều chế độ nướng đa dạng. Đặc biệt, còn có tính năng tự động ngắt và chuông báo hiệu tránh tình trạng lãng phí điện năng và đảm bảo an toàn cho người dùng.

4. Lò nướng Homepro HP-50RC

Lò nướng Homepro HP-50RC sở hữu thiết kế mang phong cách châu Âu làm tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp nhà bạn. Lò nướng 50L Homepro HP-50RC sử dụng công nghệ nướng tiên tiến giúp tạo ra những luồng khí nóng di chuyển xung quanh thực phẩm để thực phẩm được chín đều ở mọi mặt. 

Bên cạnh chức năng nướng chín thức ăn thì lò còn có thể rã đông, hâm nóng, khử trùng thực phẩm, sấy khô giúp người dùng có thể chế biến được nhiều món ngon cho gia đình. Thiết bị tích hợp mạch điều chỉnh nhiệt độ tự động và chế độ hẹn giờ nên người dùng sẽ không cần lo lắng về việc thực phẩm sẽ bị cháy khét, bốc khói vì nhiệt độ cao. 

Lò nướng Homepro HP-50RC
Lò nướng Homepro HP-50RC

Ngoài ra, hệ thống điều chỉnh nhiệt độ và thời gian linh hoạt còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách đáng kể cho gia đình bạn. Lò còn được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng bên trong khoang lò giúp người dùng có thể quan sát và kiểm soát được độ chín của thức ăn.

Phần thân lò được làm bằng thép cao cấp, cửa lò làm bằng thủy tinh trong suốt cao cấp có thể chịu nhiệt tốt đảm bảo an toàn cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. 

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về 4 lò nướng 50L mà chúng tôi mang đến bạn. Hi vọng với những chia sẻ trên có thể giúp các bạn lựa chọn được lò nướng phù hợp với nhu cầu của gia đình nhé!

Tin tức liên quan
Review chi tiết về lò nướng Sunhouse Mama SHD4250S được đánh giá cao 2022

Review chi tiết về lò nướng Sunhouse Mama SHD4250S được đánh giá cao 2022

Có nên mua nồi chiên không dầu Sanaky VH-2088S2D không?

Có nên mua nồi chiên không dầu Sanaky VH-2088S2D không?

Đánh giá nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4085G

Đánh giá nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4085G

Review lò nướng Sunhouse Mama SHD4240 đang hot trong năm 2022

Review lò nướng Sunhouse Mama SHD4240 đang hot trong năm 2022

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất