1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 4 laptop màn hình cảm ứng đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại

Laptop màn hình cảm ứng là dòng sản phẩm laptop đa năng cho người sử dụng. Bạn có thể sử dụng nó như một chiếc máy tính bảng khi cần thiết rất tiện lợi.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Laptop màn hình cảm ứng là một dòng sản phẩm laptop có phần đặc biệt hơn so với các laptop thông thường. Bạn có thể sử dụng nó như máy tính bảng hay laptop đều được. Dưới đây là top 4 laptop màn hình cảm ứng đáng mua nhất 2021.

HP Spectre x360 13

Spectre x360 13 là một chiếc laptop được thiết kế cắt đá quý rất đẹp mắt. Máy có thời lượng pin tuyệt vời, bàn phím tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng và khả năng chuyển đổi máy thành 2 chế độ khác nhau.

Chiếc màn hình cảm ứng của laptop này là màn hình HD sáng. Nó còn có chế độ tiết kiệm năng lượng tiện dụng, có thể điều chỉnh để không tiêu hao quá nhiều năng lượng. Ngoài ra, máy cũng có rất nhiều tính năng bảo mật được trang bị trên máy. Trong đó bao gồm thiết bị quét dấu vân tay và camera nhận dạng khuôn mặt. Các cổng bao gồm hai USB-C có hỗ trợ Thunderbolt 3, USB-A 3.1 và microSD.

HP Spectre x360 13Laptop còn được trang bị Core i7 thế hệ thứ 8, Ram 8GB và SSD 256GB. Tuy nhiên các thông số kỹ thuật này có thể điều chỉnh tùy theo lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn để cho chiếc máy tính xách tay này mạnh hơn đáng kể nếu muốn.

HP Chromebook x2

HP Chromebook x2 là một trong các lựa chọn tốt nhất. Thiết kế 2 trong 1 của chiếc laptop 12,3 inch này sẽ giúp bạn dễ dàng tháo rời và sử dụng như một máy tính bảng nếu muốn. Hai camera trước và sau đều hỗ trợ bạn sử dụng máy tính xách tay theo nhiều cách khác nhau. Màn hình cung cấp độ phân giải cao 2400 x 1600 pixel.

Nói về cấu hình, chiếc laptop này có bộ vi xử lý Intel Core m3-7Y30 1GHz, bộ nhớ SSD 23GB và Ram 4GB. Máy có một cổng USB-C để có thể gắn nhiều thiết bị khác nhau khi cần. Nghĩa là máy này kết hợp đặc biệt tốt với ổ cứng ngoài tương thích trong trường hợp bạn cần thêm dung lượng.

Thời lượng pin rơi vào khoảng 4 tiếng rưỡi nhưng nếu đánh giá thì chiếc laptop này hoạt động tốt hơn Pixelbook và Surface Pro.

Microsoft Surface Pro 6

Khi sử dụng chung với bàn phím Surface, Surface Pro 6 là một trong những laptop màn hình cảm ứng xịn nhất hiện nay. Máy có thiết kế đặc biệt gọn nhẹ và khá bền. Nếu bạn cần Windows 10 khi đang di chuyển, nhất là ở dạng máy tính bảng, Pro 6 sẽ đem tới cảm giác rất thoải mái. Bạn sẽ rất bất ngờ với màn hình 12,3 inch độ phân giải 2736 x 1824 và mức độ sáng cao.

Microsoft Surface Pro 6Bên trong, Pro 6 có bộ vi xử lý lõi tứ Intel thế hệ thứ 8 (i5 hoặc i7). Bạn có các tùy chọn từ 128GB đến 1TB và bộ nhớ 8GB hoặc 16GB. Tuổi thọ pin cũng rất lớn lên tới 9,5 giờ duyệt web và hơn 14 giờ phát video.

Về nhược điểm, Surface Pro 6 chỉ có cổng USB-A, mini-DisplayPort và khe cắm thẻ nhớ microSD.

Dell Inspiron 14 7000

Model Inspiron 14 inch này sở hữu màn hình lớn hơn so với nhiều lựa chọn khác. Nhưng nó lại có giá thấp hơn nhiều so với một số máy tính xách tay màn hình cảm ứng gọn nhẹ. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được một tiền kha khá.

Cấu hình máy có bộ vi xử lý Intel Core i5 và 6GB Ram. Dung lượng lưu trữ của máy có thể tăng lên tới 1TB mà không làm tốn quá nhiều tiền của bạn. Các cổng kết nối bao gồm USB-A 3.0, khe cắm thẻ SD và HDMI và bố trí phù hợp. Nhờ vậy càng làm tôn lên sự mạnh mẽ của máy.

Tuy nhiên, vì có mức giá rẻ hơn nhiều nên màn hình của laptop này chỉ 1080p. Màn hình này đủ đáp ứng cho hầu hết các tác vụ nhưng sẽ không đủ nếu bạn đang tìm kiếm chất lượng Ultra HD. Máy cũng không sở hữu cổng USB-C cho các kết nối nâng cao hơn. Về thời lượng pin thì máy có thể kéo dài khoảng 8 giờ.

Dell Inspiron 14 7000Trên đây là top 4 laptop màn hình cảm ứng đáng mua nhất hiện nay. Nếu bạn nào thích sử dụng dòng sản phẩm laptop màn hình cảm ứng. Nếu bạn thích sử dụng dòng laptop này thì đừng bỏ qua 4 gợi ý trên đây nhé.

 

Tin tức liên quan
Laptop màn hình cảm ứng loại nào tốt cho bạn ?

Laptop màn hình cảm ứng loại nào tốt cho bạn ?

Top 3 laptop Lenovo màn hình cảm ứng đáng mua nhất 2021

Top 3 laptop Lenovo màn hình cảm ứng đáng mua nhất 2021

Top 3 laptop Asus màn hình cảm ứng chất lượng nhất

Top 3 laptop Asus màn hình cảm ứng chất lượng nhất

3 mẫu laptop màn hình cảm ứng đáng cân nhắc trong năm 2021

3 mẫu laptop màn hình cảm ứng đáng cân nhắc trong năm 2021

Top 4 laptop Acer màn hình cảm ứng đáng mua nhất hiện nay

Top 4 laptop Acer màn hình cảm ứng đáng mua nhất hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất