1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

TOP 4 điều hòa tủ đứng Panasonic chất lượng tốt, giá hợp lý hiện nay

Cùng với thiết kế thời thượng thì các dòng điều hòa tủ đứng Panasonic đem tới giải pháp làm mát tối ưu, lọc không khí và khử mùi tốt, tiết kiệm điện lại rất bền bỉ để sử dụng lâu dài.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Điều hòa tủ đứng là giải pháp làm mát hiệu quả hàng đầu dành cho các không gian có tính mở cao và thường xuyên tập trung nhiều người như là phòng khám tại bệnh viện, sảnh chờ tại khách sạn, hoặc giảng đường lớn tại các trường đại học… Nhờ thiết kế cửa thổi gió cao và cường độ gió mạnh, không khí lạnh có thể nhanh chóng di tản khắp căn phòng, lập tức đem tới không gian mát mẻ dễ chịu ngay sau khi bật.

Trong các thương hiệu có mặt trên thị trường thì điều hòa tủ đứng Panasonic có được sự ưa chuộng của nhiều người sử dụng. Không chỉ đem tới hiệu quả làm mát tốt, mà các dòng điều hòa này còn đạt được sự bền bỉ và tiết kiệm điện, giảm chi phí vận hành về lâu về dài. Dưới đây là 4 gợi ý điều hòa tủ đứng Panasonic chất lượng tốt, rất đáng mua ở năm 2024 này:

1. Điều hòa tủ đứng Panasonic 28000btu 2 chiều inverter E28NFQ

Giá tham khảo: 32,1 triệu đồng

Phù hợp phòng: 40 – 50m2

TOP 4 điều hòa tủ đứng Panasonic chất lượng tốt, giá hợp lý hiện nay
Điều hòa tủ đứng Panasonic 28000btu 2 chiều inverter E28NFQ (Ảnh: Tổng hợp). 

Với khả năng vừa làm mát trong mùa hè, lại có thể sưởi ấm trong mùa đông thì dòng điều hòa tủ đứng 2 chiều Panasonic E28NFQ đem tới lựa chọn tối ưu dành cho những người sử dụng tại miền Bắc và vùng núi cao của nước ta. Đây cũng là một trong những mẫu điều hòa tủ đứng có thiết kế sang trọng nhất hiện nay nên đặc biệt phù hợp với các không gian đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ như nhà hàng sang trọng, sảnh khách sạn, bệnh viện quốc tế…

Sử dụng máy nén cao cấp cùng với gas lạnh R32 thế hệ mới, Panasonic E28NFQ còn được trang bị hệ thống cửa gió đặt cao với lưu lượng gió thổi tới 16m3/phút đảm bảo không khí lạnh/ấm nhanh chóng lan tỏa khắp gian phòng đem tới sự thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra với tính năng lọc không khí bằng ion điều hòa 2 chiều này cũng giúp loại bỏ vi khuẩn, các mùi hôi khó chịu, bụi bẩn… đảm bảo cho không gian phòng lành mạnh với sức khỏe người sử dụng.

Đặc biệt đây cũng là điều hòa tủ đứng inverter tiết kiệm điện nhờ áp dụng công nghệ biến tần, với chỉ số hiệu suất EER đạt 2,82 thuộc hàng rất tốt trong số các dòng điều hòa tủ đứng 28000 btu trên thị trường hiện nay. Cùng với sự bền bỉ ấn tượng đã được nhiều người sử dụng đánh giá cao thì khi sử dụng điều hòa tủ đứng Panasonic 28000btu E28NFQ người sử dụng có thể tiết kiệm đáng kể các chi phí vận hành về lâu về dài.

2. Điều hòa tủ đứng Panasonic 18000btu 1 chiều CU/CS-C18FFH

Giá tham khảo: 17 triệu đồng

Phù hợp phòng: 20 – 30m2

TOP 4 điều hòa tủ đứng Panasonic chất lượng tốt, giá hợp lý hiện nay
Điều hòa tủ đứng Panasonic 18000btu 1 chiều CU/CS-C18FFH (Ảnh: Panasonic).

Với những phòng diện tích nhỏ hơn 30m2 thì điều hòa tủ đứng Panasonic CU/CS-C18FFH sẽ đem tới giải pháp làm mát hiệu quả. Thiết kế cửa gió đặt cao, với khả năng điều chỉnh linh hoạt các hướng gió và mức độ gió giúp tăng hiệu quả phân bổ khí lạnh trong không gian phòng, đem tới sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

Cùng với việc sử dụng các vật liệu cao cấp, thì dàn tản nhiệt của máy lạnh Panasonic CU/CS-C18FFH cũng được phủ lớp chống ăn mòn Blue-Fin đảm bảo hiệu quả chống ăn mòn tốt, bền đẹp theo thời gian. Trong khi công nghệ lọc không khí bằng ion và plasma đảm bảo khử mùi, khử khuẩn, nấm mốc… duy trì một không gian phòng thoáng mát, không có mùi hôi khó chịu ngay cả khi tập trung nhiều người.

Tính năng hút ẩm (DRY) của dòng điều hòa tủ đứng Panasonic 1 chiều này cũng hỗ trợ tích cực trong việc đem tới không gian thoáng mát trong những ngày thời tiết nồm ẩm.

3. Điều hòa Panasonic tủ đứng 28000btu 1 chiều CU/CS-C28FFH

Giá tham khảo: 26,2 triệu đồng

Phù hợp phòng: 40 – 50m2

TOP 4 điều hòa tủ đứng Panasonic chất lượng tốt, giá hợp lý hiện nay
Điều hòa Panasonic tủ đứng 28000btu 1 chiều CU/CS-C28FFH (Ảnh: Panasonic).

Với máy nén sử dụng nam châm dùng Neodymium, kết hợp với gas lạnh hiệu suất cao nên điều hòa tủ đứng Panasonic 28000 btu CU/CS-C28FFH đem tới hiệu quả làm mát tốt trong khi vẫn tiết kiệm điện tối ưu. Hiệu suất năng lượng EER của máy lạnh cây này đạt tới 2,75 giúp người dùng giảm thiểu tiền điện hàng tháng khi sử dụng.

Cùng với đó, máy điều hòa Panasonic tủ đứng CU/CS-C28FFH còn được trang bị hệ thống lọc không khí với Plasma và ion. Với công nghệ này, không chỉ đạt hiệu quả khử mùi tốt mà còn diệt vi khuẩn, nấm mốc và các vật chất gây dị ứng đem tới không gian phòng trong lành, đảm bảo sức khỏe người sử dụng. Khả năng khử mùi tốt cũng đảm bảo cho việc duy trì không gian phòng thoải mái ngay cả khi liên tục có nhiều người ra vào.

Mặc dù về thiết kế dòng điều hòa tủ đứng Panasonic 28000btu 1 chiều này không thời thượng bằng model E28NFQ trên đây nhưng vẫn rất hiện đại. Đồng thời việc sử dụng các vật liệu cao cấp đảm bảo cho việc duy trì sự bền đẹp ấn tượng của sản phẩm theo thời gian sử dụng.

4. Điều hòa tủ đứng Panasonic 42.700btu 1 chiều CU/CS-C45FFH

Giá tham khảo: 36,2 triệu đồng

Phù hợp với phòng: 50 – 55m2

TOP 4 điều hòa tủ đứng Panasonic chất lượng tốt, giá hợp lý hiện nay
Điều hòa tủ đứng Panasonic 42.700btu 1 chiều CU/CS-C45FFH (Ảnh: Panasonic).

Với các phòng có diện tích tới 60m2 thì model điều hòa tủ đứng Panasonic CU/CS-C45FFH sẽ đem tới giải pháp làm mát hiệu quả. Không chỉ sử dụng máy nén cao cấp với gas lạnh hiệu suất cao mà thiết kế cửa gió đặt cao với cường độ gió luân chuyển tốt đảm bảo hiệu quả làm mát phòng tối ưu nhất ngay cả những vị trí góc ở xa điều hòa.

Điều hòa cây Panasonic CU/CS-C45FFH cũng sử dụng dàn nóng có dàn tản nhiệt xanh chống ăn mòn hiệu quả trước các tác động của nước mưa axit, nước muối nên đặc biệt phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam. Kèm theo đó là khả năng khử mùi tốt nhờ công nghệ ion và Plasma giúp diệt khuẩn, nấm mốc đảm bảo không gian phòng luôn sạch, tạo sự thư thái cho người sử dụng.

Trên đây là các model điều hòa Panasonic tủ đứng chất lượng tốt hàng đầu cho các mức diện tích khác nhau mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Mong rằng với các thông tin này người sử dụng đã chọn lựa được điều hòa phù hợp đồng thời đừng quên sử dụng Websosanh.vn để tìm nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

Tin tức liên quan
So sánh điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8M và CU/CS-XPU9XKH-8

So sánh điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8M và CU/CS-XPU9XKH-8

So sánh điều hòa Panasonic 24000BTU 1 chiều CU/CS-N24XKH-8M và CU/CS-PU24XKH-8M

So sánh điều hòa Panasonic 24000BTU 1 chiều CU/CS-N24XKH-8M và CU/CS-PU24XKH-8M

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-PU12ZKH-8M 12000BTU

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-PU12ZKH-8M 12000BTU

Nên chọn mua điều hòa 9000 BTU 1 chiều Panasonic CU/CS-N9WKH-8 hay Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 thì tốt hơn?

Nên chọn mua điều hòa 9000 BTU 1 chiều Panasonic CU/CS-N9WKH-8 hay Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 thì tốt hơn?

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-PU9ZKH-8M

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-PU9ZKH-8M

TOP 6 lý do nên mua điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9ZKH-8M 2023

TOP 6 lý do nên mua điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9ZKH-8M 2023

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất