1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 4 điều hòa Funiki Inverter tốt nhất và đáng mua nhất

Gree HIC09TMU.ST3, Gree HIC12TMU.ST3, Gree HSIC12TMU và Gree HSIC09TMU Top 4 điều hòa Funiki tốt nhất và đáng mua nhất theo đánh giá của người dùng sau khi trải nghiệm sử dụng. Cùng khám phá chi từng sản phẩm để lựa chọn cho mình chiếc máy điều hòa phù hợp nhất nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Điều hòa Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3

Điều hòa Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3 ra mắt năm 2022, được bảo hành 24 tháng cho toàn bộ máy. Với giá bán 8,7 triệu đồng, chiếc máy điều hòa 1 chiều này sở hữu các ưu điểm sau:

+ Thiết kế phù hợp với nhiều không gian khác nhau nhờ kiểu dáng đơn giản, hiện đại nhưng sang trọng với tone màu trắng trang nhã.

+ Màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh không chỉ giúp tăng vẻ sang trọng cho sản phẩm mà còn dễ dàng quan sát.

+ Lá tản nhiệt bằng nhôm được phủ lớp bảo vệ Golden Fin giúp tăng độ bền và tuổi thọ của máy. Nhờ lớp bảo vệ này mà thiết bị có thể chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt như sương muối, gió biển hay mưa bão.

+ Chế độ Turbo tăng tốc độ làm lạnh, không mất thời gian chờ đợi của người dùng.

+ Công nghệ Inverter giúp điều hòa hoạt động bền bỉ, êm ái, đặc biệt tiết kiệm điện năng với mức tiêu thụ chỉ 0.745 kWh.

+ Chế độ tiết kiệm năng lượng Eco cho phép điều hòa hoạt động ở mức công suất trung bình,gia tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng. Điều hòa Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3 đạt nhãn năng lượng 5 sao và hiệu suất năng lượng 4.50.

+ Lưới lọc Nano bạc tích hợp bên trong dàn lạnh có thể loại bỏ vi khuẩn cho không gian trong lành và an toàn.

+  Tính năng tự làm sạch dàn lạnh không chỉ đảm bảo chất lượng không khí mà còn giảm thiểu chi phí vệ sinh dàn lạnh.

+ Đa dạng tiện ích sử dụng: chế độ Sleep tự điều chỉnh nhiệt độ sao cho thích hợp nhất, tạo sự thoải mái vào ban đêm; tính năng chẩn đoán lỗi giúp người dùng kịp thời điều chỉnh, sửa chữa…

Điều hòa Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3
Điều hòa Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3

2. Điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3 

Điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3 được trang bị đầy đủ các công nghệ và tính năng thông minh như chiếc máy điều hòa Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3. Điểm khác biệt là chiếc máy điều hòa này có công suất hoạt động lớn hơn – 1.5HP tương đương với 12000BTU nên thích hợp dùng ở các không gian phòng có diện tích từ 15-20m2.

Vì có công suất hoạt động lớn hơn nên máy điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3 cũng có giá bán cao hơn, khoảng 10,5 triệu đồng.

Điều hòa Funiki Inverter
Điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3

3. Điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HSIC12TMU

Tương tự như điều hòa Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3, điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HSIC12TMU được trang bị công nghệ inverter và chế độ Eco tiết kiệm điện năng; chế độ làm lạnh nhanh Turbo; chức năng tự vệ sinh dành lạnh.

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng lọc không khí ưu việt nhờ được tích hợp hệ thống lưới lọc Vitamin C và Active Carbon hạn chế mùi hôi, lọc các hạt bụi nhỏ và lông thú, đem lại bầu không khí trong lành cho không gian. Cùng với đó là lưới lọc Nano bạc có tác dụng loại bỏ vi khuẩn hiệu quả nhanh chóng nhờ các tinh thể bạc được tích hợp bên trong dàn lạnh.

Điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HSIC12TMU có khả năng kết nối App cho phép người dùng điều khiển điều hòa thông qua điện thoại thông minh được kết nối Wifi. Để sở hữu chiếc máy điều hòa này, bạn cần bỏ ra chi phí khoảng 11,4 triệu đồng.

Điều hòa Funiki Inverter
Điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HSIC12TMU

4. Điều hòa Funiki Inverter 1 HP HSIC09TMU

Với giá bán khoảng 9,6 triệu đồng, điều hòa Funiki Inverter 1 HP HSIC09TMU được trang bị chế độ gió 3D giúp các luồng gió được đẩy theo phương thẳng đứng và phương ngang 4 chiều. Nhờ vậy  mà luồng khí lạnh sẽ nhanh chóng được lan tỏa đều khắp không gian.

Điều hòa Funiki Inverter
Điều hòa Funiki Inverter 1 HP HSIC09TMU

Bên cạnh đó, chiếc máy điều hòa 1HP này còn được tịch hợp đầy đủ các công nghệ hiện đại như điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HSIC12TMU gồm: chế độ Turbo làm lạnh nhanh; inverter và Eco tiết kiệm điện; tự làm sạch dàn lạnh; lưới lọc Vitamin C+ Active Carbon và lưới lọc Nano bạc…

Tin tức liên quan
Top 3 điều hòa Gree 12000BTU 1 chiều inverter đáng mua nhất 2023

Top 3 điều hòa Gree 12000BTU 1 chiều inverter đáng mua nhất 2023

Top 3 điều hòa Gree Inverter 1.5HP bán chạy nhất tháng 3/2023

Top 3 điều hòa Gree Inverter 1.5HP bán chạy nhất tháng 3/2023

Điều hòa Gree 9000btu 1 chiều Inverter loại nào tốt nhất?

Điều hòa Gree 9000btu 1 chiều Inverter loại nào tốt nhất?

Điều hòa Gree có tốt không? NÊN hay KHÔNG NÊN mua điều hòa Gree?

Điều hòa Gree có tốt không? NÊN hay KHÔNG NÊN mua điều hòa Gree?

Máy điều hòa Gree có tốn điện không? Máy lạnh Gree tiêu tốn bao nhiêu điện hàng tháng?

Máy điều hòa Gree có tốn điện không? Máy lạnh Gree tiêu tốn bao nhiêu điện hàng tháng?

Top 4 điều hòa Gree Inverter 1HP đáng mua nhất 2023

Top 4 điều hòa Gree Inverter 1HP đáng mua nhất 2023

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất