1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 4 chiếc điện thoại Xiaomi giá rẻ chỉ 5 triệu đáng mua nhất 2022

Những chiếc điện thoại Xiaomi 5 triệu luôn được người tiêu dùng tìm kiếm chọn lựa. Bởi, chúng có mức giá bình dân phù hợp với nhiều đối tượng người dùng và các tính năng cũng hấp dẫn, thu hút.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Những chiếc điện thoại Xiaomi trong tầm giá rẻ trên dưới 5 triệu luôn được người tiêu dùng tìm kiếm chọn lựa. Bởi, chúng có mức giá bình dân phù hợp với nhiều đối tượng người dùng và các tính năng cũng hấp dẫn, thu hút. Có rất nhiều những chiếc điện thoại hãng Xiaomi giá 5 triệu nhưng bạn băn khoăn không biết chọn loại nào hãy tham khảo những chiếc điện thoại sau đây.

Điện thoại Xiaomi Redmi 10 – giá chỉ từ 3,5 triệu đồng

Điện thoại Xiaomi Redmi 10
Điện thoại Xiaomi Redmi 10

Một trong những chiếc điện thoại xiaomi 5 triệu đáng mua nhất không thể bỏ qua đó chính là Xiaomi Redmi 10. Chiếc điện thoại được thiết kế với màn hình Dotdisplay với 6,5 inch tràn viền full HD. Chúng hoạt động với tần số quét là 90Hz đem đến những trải nghiệm chơi game hay đọc báo, xem phim tuyệt vời nhất.

Thêm vào đó chiếc điện thoại Redmi 10 được trang bị công nghệ Adaptive Sync cho phép chuyển đổi giữa những tần số  quét linh hoạt phù hợp nhất với từng tác vụ. Từ đó,giúp tiết kiệm pin được tối ưu nhất. Về  sức mạnh cấu hình Redmi 10 được sử dụng thêm chip Helio G88 mới từ MediaTek. Từ thiết kế cấu hình và trang bị phần cứng trên Redmi 10 đều được chăm chút một cách chi tiết, tỉ mỉ giúp thiết bị trở thành sự lựa chọn hàng đầu tại phân khúc tầm trung.

Điện thoại Xiaomi Redmi 9T – giá chỉ từ 3 triệu đồng

Xiaomi Redmi 9T
Xiaomi Redmi 9T

Redmi 9T cũng là một trong những chiếc điện thoại đáng để lựa chọn chúng phù hợp với mọi đối tượng học sinh sinh viên. Chúng  với mức  giá hợp  lý hiệu năng cùng cấu hình nổi bật vượt trội. Chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 9T được  trang bị chip Snapdragon 662 và RAM tùy chọn 4GB hoặc 6GB cùng chip  đồ họa GPU Adreno 610. Từ đó, giúp chơi game ổn định ít  bị giật lag khi chơi.

Về màn hình thì chiếc điện thoại được  sử dụng tấm nền IPS LCD 6.53 inch. Từ đó, đem đến độ phân giải HD+ đem đến khả năng hiển thị tốt. Có thể xem phim lướt web một  cách thoải mái dễ dàng nhất. Cấu hình chip là MediaTek Helio G35 nên có khả năng xử lý mạnh mẽ nhất đáp ứng mọi tác vụ cơ  bản và có thể chơi game với cấu hình thấp.

Đối với bộ nhớ có tùy chọn RAM 3G và ROM 64GB hoặc RAM 4GB và RO 128GB. Từ đó giúp lưu trữ dữ liệu  thoải mái nhất.  Viên pin có dung lượng khủng là 5000mAh để có thể sử dụng cả một ngày dài  mà không lo hết pin.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 9S – giá chỉ từ 4,5 triệu đồng

Điện thoại Redmi Note 9S
Điện thoại Redmi Note 9S

Một trong những chiếc điện thoại Xiaomi 5 triệu tiếp theo mọi người có thể tham khảo và lựa chọn đó chính là Xiaomi Redmi Note 9S. Chúng với màn hình Full HD + 6.67 inch cùng sử dụng tấm nền IPS LCD đem đến một độ sáng cao có  thể sử dụng ngoài trời một cách thoải mái.

Đối với cấu hình máy thì được trang  bị RAM 6GB RAM và bộ nhớ trong là 128GB chuẩn UFS 2.1 từ đó giúp đọc dữ liệu  ghi được nhanh hơn. Ngoài ra chúng còn được trang  bị pin khủng  là 5020mAh có thể sử dụng trong khoảng 2 ngày.

Xiaomi Redmi Note 10 – giá chỉ từ 4,3 triệu đồng 

Redmi Note 10
Redmi Note 10

Nằm trong top 5 chiếc điện thoại Xiaomi 5 triệu được nhiều người dùng lựa chọn và yêu thích đó chính là Redmi Note 10. Chiếc điện thoại được thiết kế với kiểu dáng thời trang đẹp mắt với thiết  kế cụ camera nổi bật và được thu gọn lại nên rất tiện lợi cho quá trình sử dụng.

Redmi Note 10 được sở hữu màn hình Amoled cao cấp lên tới 6.43 inch. Đối với tính năng cảm biến vân  tay được tích hợp bên cạnh để giúp mở khóa được nhanh hơn. Cùng với đó là pin  khủng lên tới 5000mAh vô cùng bền bỉ.

Ngoài những chiếc điện thoại Xiaomi 5 triệu như trên thì còn rất nhiều những chiếc điện thoại khác nhau. Người dùng có thể tham khảo và chọn cho mình bất cứ chiếc điện thoại nào phù hợp  nhất. Để có thêm  nhiều thông tin  về từng chiếc điện thoại này hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin tức liên quan
Có 5 triệu mua Xiaomi Redmi 9T hay Xiaomi Redmi Note 10?

Có 5 triệu mua Xiaomi Redmi 9T hay Xiaomi Redmi Note 10?

Người dùng đánh giá như thế nào về điện thoại Xiaomi redmi Note 9s?

Người dùng đánh giá như thế nào về điện thoại Xiaomi redmi Note 9s?

Đánh giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s: Có “đáng đồng tiền bát gạo” không?

Đánh giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s: Có “đáng đồng tiền bát gạo” không?

Người dùng đánh giá thế nào về điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s

Người dùng đánh giá thế nào về điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s

Xiaomi Redmi Note 9s: Có là lựa chọn tốt hiện nay không?

Xiaomi Redmi Note 9s: Có là lựa chọn tốt hiện nay không?

Dung lượng pin trên điện thoại Redmi Note 9s có đủ dùng không?

Dung lượng pin trên điện thoại Redmi Note 9s có đủ dùng không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất