1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 xe tập đi bằng gỗ tốt nhất cho bé tập đi

Nếu con bạn đang trong giai đoạn tập đi và bạn cần tìm mua xe tập đi bằng gỗ thì đây chính là 3 gợi ý tốt nhất cho bạn tham khảo:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Xe tập đi con gà

Được làm hoàn toàn từ nguyên liệu gỗ cao cấp được sơn màu sắc bắt mắt bằng chất liệu sơn không độc hại, xe tập đi gỗ con gà có thiết kế chỉ tiến chứ không lùi được giúp bé tự tin vịn xe tập đi rồi đẩy chứ không thể ngã ngửa ra đằng sau. Mỗi bước đi của trẻ sẽ làm gạt một chiếc cần nhỏ dính trên đầu con gà gỗ gõ xuống thanh ngang chắn phát ra âm thanh “lộc cộc” cho bé sự tò mò về chú gà mổ thóc nên càng hăng hái tập đi hơn.

Xe tập đi con gà
Xe tập đi con gà

Loại xe tập đi bằng gỗ này được trang bị bánh xe, gióng xe, tay vịn và gầm xe đều được gia công xử lý tiện tròn, nhẵn mịn nên không gây trầy xước cho bé trong quá trình tập đi đồng thời phù hợp với cả các bé ham gặm nhấm. Xe tập đi con gà bằng gỗ hoàn toàn không đi nhanh được nên rất an toàn cho bé.

Xe được thiết kế với kích thước tiêu chuẩn phù hợp với hầu hết các trẻ tập đi từ 9 tháng tuổi trở lên. Hiện trên thị trường các loại xe tập đi con gà giá rẻ chỉ được trang bị 2 bánh xe to và 2 bánh xe nhỏ chống lật. Còn với các loại xe tập đi con gà giá đắt hơn thì sẽ được trang bị thêm đai cao su vòng quanh bánh để tăng độ ma sát với bề mặt giúp bé tự tin vững bước tập đi mà không lo trơn trượt, đồng thời xe cũng di chuyển chậm hơn nhưng bù lại an toàn hơn cho bé trong quá trình tập đi.

2. Xe tập đi bằng gỗ IQ Toy ngựa vằn

Không lấy chi tiết gà mổ thóc hay chim mổ thóc nữa, xe tập đi gỗ IQ Toy tạo ra sự chọn lựa khác biệt cho các bậc phụ huynh và các bé yêu ngựa với chi tiết 3 con ngựa vằn sặc sỡ với nhiều màu sắc có thể đồng màu hoặc xen kẽ tùy theo sở thích của phụ huynh. Cách vận hành và thiết kế gần như giống hệt với xe tập đi bằng gỗ con gà tới 90%, tuy nhiên mẫu xe tập đi bằng gỗ này vẫn được phụ huynh ưu tiên lựa chọn bởi sự mới mẻ và hiện đại.

Xe tập đi bằng gỗ IQ Toy ngựa vằn
Xe tập đi bằng gỗ IQ Toy ngựa vằn

3. Xe tập đi bằng gỗ Veesano VM06

Có giá thành khá cao so với mặt bằng chung của xe tập đi bằng gỗ (khoảng 335.000 vnđ – 400.000 vnđ) nhưng xe tập đi bằng gỗ Veesano VM06 vẫn được khá nhiều bậc phụ huynh lựa chọn bởi không chỉ có thiết kế ngộ nghĩnh đáng yêu với 3 chú ngỗng (hoặc chim) với màu sắc sặc sỡ mà còn có thêm các hạt gỗ luồn bên dưới tay vịn giúp trẻ nhận diện màu sắc, hình khối và tập đếm. Xe được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, được trang bị đệm cao su ở 4 bánh giúp tăng ma sát, chống trơn trượt. Khi bé đẩy xe, 3 chú ngỗng liên tục mổ xuống thanh gỗ phát ra tiếng động vui tai giúp bé dễ chịu, tò mò và thích đi hơn.

Xe tập đi bằng gỗ Veesano VM06
Xe tập đi bằng gỗ Veesano VM06

Các loại xe tập đi cho bé trên thị trường hiện nay đều được làm từ chất liệu gỗ và có kiểu dáng thiết kế tương đối giống nhau tới 90% chỉ khác nhau về thương hiệu, giá thành, chi tiết con gà được thay thế bằng con chim, con ngựa, con thỏ, con sóc,… mà thôi. Trong nhiều dòng xe tập đi bằng gỗ trên thị trường thì 3 lựa chọn xe tập đi trên là Top 3 lựa chọn nhiều nhất của các bậc phụ huynh hiện nay. Hi vọng qua những gợi ý hữu ích mà Websosanh.vn đã đề xuất cho bạn, bạn sẽ sớm tìm mua được cho con một chiếc xe tập đi bằng gỗ ưng ý và phù hợp với nhu cầu. Đừng quên luôn so sánh giá xe tập đi bằng gỗ tại cổng thông tin Websosanh.vn để luôn mua được sản phẩm giá tốt nhé!

Tin tức liên quan
So sánh xe tập đi bằng gỗ và bằng nhựa cho bé yêu năm 2021

So sánh xe tập đi bằng gỗ và bằng nhựa cho bé yêu năm 2021

Giá xe tập đi cho bé các loại trên thị trường bao nhiêu tiền?

Giá xe tập đi cho bé các loại trên thị trường bao nhiêu tiền?

So sánh xe tập đi cho bé Etic C410B4 và IQ Toys HTP001

So sánh xe tập đi cho bé Etic C410B4 và IQ Toys HTP001

Chọn xe tập đi cho bé

Chọn xe tập đi cho bé

Xe tập đi có mấy loại, nên mua loại nào cho bé?

Xe tập đi có mấy loại, nên mua loại nào cho bé?

Có nên mua xe tập đi có nhạc cho bé?

Có nên mua xe tập đi có nhạc cho bé?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất