1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 tủ lạnh Side by Side Midea chất lượng tốt được người tiêu dùng mua nhiều nhất năm 2021

Ngày nay, yêu cầu về chất lượng của một chiếc tủ lạnh tương đối cao, đòi hỏi cần phải có sự khác biệt của từng sản phẩm. Vì thế, Midea đã ra mắt các sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Hãy cùng tìm hiểu 3 model tủ lạnh Side by Side Midea chất lượng tốt, bán chạy nhất trong năm 2021 nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với sự phát triển của đời sống xã hội hiện nay, yêu cầu của người tiêu dùng về thiết kế lẫn chất lượng tủ lạnh ngày càng được nâng cao. Khách hàng có thể bỏ ra một số tiền không nhỏ để chọn mua một chiếc tủ lạnh cho căn bếp của mình. Để cạnh tranh được với các thương hiệu tủ lạnh đã có tiếng trong thị trường mua sắm, Midea đã đưa ra các model trong dòng tủ lạnh Side by Side với diện mạo đẹp, sang trọng và trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại để đáp ứng lại nhu cầu của những nhà nội trợ. Tuy nhiên, nhiều bạn thắc mắc không biết tủ lạnh Side by Side là gì, và ưu điểm, nhược điểm của nó ra sao? Vậy, trước tiên cùng tìm hiểu qua các thông tin cơ bản về khái niệm cũng như ưu, nhược điểm của tủ lạnh Side by Side nhé.

1. Tủ lạnh Side by Side là gì? Ưu và nhược điểm của tủ lạnh Side by Side?

1.1 Tủ lạnh Side by Side là gì?

–  Về kích thước: Tủ lạnh Side by Side là dòng tủ lạnh có kích thước dung tích lớn, từ 400 lít trở lên.

–  Về thiết kế, cấu tạo: Các model tủ lạnh Side by Side được bố trí 2 cánh cửa lớn có thể mở sang hai bên. Phía trong tủ được chia ra nhiều ngăn và tầng để đựng các loại thực phẩm khác nhau.

–  Về công nghệ: Tủ lạnh Side by Side Midea được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại tích hợp với nhiều tính năng thông minh như công nghệ mùi Hybrit, Hygiene Active kháng khuẩn giúp thực phẩm luôn được tươi ngon, công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện, tính năng làm lạnh nhanh, cấp đông mềm,…

1.2 Ưu nhược điểm của tủ lạnh Side by Side Midea

Ưu điểm của tủ lạnh Side by Side Midea: 

–  Diện mạo độc đáo, sang trọng: Với thiết kế vỏ ngoài bằng kính hay hợp kim cao cấp cùng màu sắc trang nhã, thanh lịch, chiếc tủ lạnh Midea Side by Side này đã làm hài lòng khách hàng ngay từ lần nhìn đầu tiên.

–  Dung tích lớn, chứa được nhiều thực phẩm: Dung tích trên 400 lít kết hợp với khay kính chịu lực tốt nên bạn không cần lo lắng cho việc để thực phẩm có khối lượng lớn vào tủ.

–  Công nghệ hiện đại tích hợp nhiều tính năng hữu ích: Hệ thống làm lạnh kép, bộ lọc Ag+Cu giúp kháng khuẩn, khử mùi hôi. Ngăn lạnh rau quả có khả năng điều chỉnh độ ẩm giúp giữ thực phẩm tươi lâu hơn. Trang bị thêm công nghệ cấp đông mềm, có thể mang thực phẩm đi nấu mà không mất thời gian chờ rã đông,…

Tiết kiệm điện năng: Việc trang bị công nghệ Inverter giúp tủ lạnh Side by Side vận hành êm ái, ít tiếng ồn, tiết kiệm điện. Không chỉ thế, tủ lạnh model Side by Side Midea còn được lắp đặt bảng điều khiển bên ngoài tủ, bạn không cần mở tủ mà vẫn điều chỉnh được nhiệt độ cũng như các tính năng khác.

Nhược điểm của tủ lạnh Midea Side by Side:

Giá thành cao so với mặt bằng thu nhập chung của người tiêu dùng Việt Nam. Kích thước lớn không quá phù hợp với không gian bếp quá nhỏ.

2. Top 3 tủ lạnh Side by Side Midea chất lượng tốt, bán chạy trong năm 2021

Sau khi đã nắm được về những thông tin cần thiết, bạn hãy tham khảo 3 model tủ lạnh Side by Side Midea chất lượng tốt, được người tiêu tiêu dùng mua nhiều nhất năm 2021:

2.1 Tủ lạnh Midea Inverter Side by Side MRC-626FWEIS-G 4 cánh 482 lít

Tủ lạnh Midea Inverter Side by Side 482 lít MRC-626FWEIS-G được thiết kế tinh tế với màu đen sang trọng giúp căn bếp của bạn thêm nổi bật.

Midea MRC-626FWEIS-G được trang bị công nghệ Inverter giúp máy chạy ổn định, vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng. Hơi lạnh trong tủ di chuyển đến mọi ngóc ngách của tủ giúp cho thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất. Ngoài ra, tủ lạnh Midea MRC-626FWEIS-G 482 lít còn được tích hợp bộ lọc Ag+Cu kháng khuẩn, khử mùi. Không chỉ như vậy, chiếc tủ lạnh này còn được lắp đặt ngăn kéo Easy Slide giúp cho bạn dễ dàng tìm kiếm thực phẩm ở sâu trong góc tủ một cách nhanh chóng.

Giá tủ lạnh Midea Inverter Side by Side MRC-626FWEIS-G 482 lít tham khảo trung bình khoảng: 16.790.000VNĐ

Tủ lạnh Midea Side by Side 2021
Tủ lạnh Midea Inverter Side by Side MRC-626FWEIS-G 4 cánh 482 lít với thiết kế sang trọng, hiện đại.

2.2 Tủ lạnh Midea Inverter Side by Side MRC-690SS 2 cánh 584 lít

Màu xám bạc trang nhã cùng với thiết kế độc đáo, tủ lạnh Midea Inverter Side by Side MRC-690SS 584 lít là một ứng cử viên sáng giá trong các sản phẩm có diện mạo bắt mắt.

Tủ lạnh Side by Side Midea MRC-690SS được trang bị tính năng mới như chuông báo mở cửa giúp bạn biết được tủ đã đóng kín hay chưa. Nhờ đó, hơi lạnh trong tủ sẽ không bị thất thoát, vừa tránh lãng phí điện, vừa tránh ảnh hưởng đến việc bảo quản thực phẩm. Với chức năng ngày nghỉ Holiday, bạn sẽ không cần lo lắng khi đi công tác dài ngày mà tủ lạnh bị bám mùi khó chịu. Việc quan sát và lấy thực phẩm sẽ dễ dàng hơn vì tủ lạnh được lắp đặt hệ thống đèn LED Eco.

Giá tủ lạnh Midea Inverter Side by Side MCR-690SS tham khảo trung bình khoảng: 11.790.000VNĐ

Tủ lạnh Midea Side by Side 2021
Tủ lạnh Midea Inverter Side by Side MCR-690SS 2 cánh 584 lít với màu sắc bắt mắt, thiết kế thanh lịch.

2.3 Tủ lạnh Midea Inverter Side by Side MD- RS832WEPGV 640 lít

Nếu bạn là một người thích cái đẹp thì diện mạo của chiếc tủ lạnh Inverter Side by Side Midea MD-RS832WEPGV 640 lít sẽ không làm bạn thất vọng bởi thiết kế mới lạ.

Tủ lạnh Midea Inverter 640 lít MD- RS832WEPGV được tích hợp giữa các công nghệ tiên tiến mang đến nhiều tính năng như: Công nghệ Inverter tiết kiệm điện; bộ lọc Ag+Cu giúp kháng khuẩn, khử mùi; công nghệ khí lạnh hình vòng cung giúp hơi lạnh đi đến mọi vị trí trong tủ giúp thực phẩm luôn tươi ngon, dung tích lớn cùng với khay đựng làm từ kính chịu lực giúp đựng được nhiều thực phẩm.

Với 605 lít dung tích thực sử dụng, chiếc tủ lạnh rất phù hợp với những hộ gia đình trên 5 người, có nhu cầu dự trữ thực phẩm cao.

Giá tủ lạnh Midea Inverter Side by Side MD-RS832WEPGV tham khảo trung bình khoảng: 17.490.000VNĐ

Tủ lạnh Midea Side by Side 2021
Tủ lạnh Midea Inventer Side by Side MD-RS832WEPGV 640 lít với màu đen sang trọng, thiết kế tinh tế, tỉ mỉ.

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn chiếc tủ lạnh Midea Side by Side nào có thiết kế đẹp, hiện đại, tích hợp được nhiều tính năng cao cấp thì bạn có thể tham khảo lựa chọn 1 trong 3 gợi ý phía bên trên từ Websosanh.vn. Hy vọng thông qua những thông tin mà Websosanh.vn mang lại, bạn sẽ tìm được cho căn bếp của gia đình mình một chiếc tủ lạnh vừa chất lại vừa đẹp nhé!

Tin tức liên quan
Đánh giá tủ lạnh Side by Side Midea MRC-690SS 584 Lít - tủ lạnh dung tích lớn mà tiết kiệm điện năng

Đánh giá tủ lạnh Side by Side Midea MRC-690SS 584 Lít - tủ lạnh dung tích lớn mà tiết kiệm điện năng

5 tính năng của tủ lạnh 4 cánh Midea MRC-626FWEIS 482 Lít không phải ai cũng biết

5 tính năng của tủ lạnh 4 cánh Midea MRC-626FWEIS 482 Lít không phải ai cũng biết

5 ưu điểm nổi bật nhất của tủ lạnh Side by side Midea MRC-690GS 584 Lít

5 ưu điểm nổi bật nhất của tủ lạnh Side by side Midea MRC-690GS 584 Lít

4 công nghệ được trang bị trên tủ lạnh 4 cánh Midea MRC-626FWEIS-G 482 Lít bạn nên biết

4 công nghệ được trang bị trên tủ lạnh 4 cánh Midea MRC-626FWEIS-G 482 Lít bạn nên biết

So sánh tủ lạnh Side by side LG và Midea trong phân khúc giá 15 triệu vnđ - tủ lạnh nào đáng mua hơn ?

So sánh tủ lạnh Side by side LG và Midea trong phân khúc giá 15 triệu vnđ - tủ lạnh nào đáng mua hơn ?

Review tủ lạnh Bosch Side By Side có tốt như lời đồn?

Review tủ lạnh Bosch Side By Side có tốt như lời đồn?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất