1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 tủ lạnh Nhật Bản đáng sắm nhất trong năm 2022

Tủ lạnh Nhật Bản luôn khiến người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn vì hình thức mẫu mã đơn giản vẫn sang trọng, có độ bền, ít tốn điện lại đa dạng dung tích. Nếu như bạn đang tìm mua tủ lạnh có nguồn gốc xuất xứ chuẩn Nhật Bản thì đây chính là 3 gợi ý không thể bỏ qua:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Tủ lạnh Toshiba Inverter 294 lít GR-RB385WE-PMV(30)-BS – Giá tham khảo khoảng 13 triệu vnđ

Là chiếc tủ lạnh giá rẻ nhất, tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RB385WE-PMV(30)-BS cũng là chiếc tủ lạnh dung tích nhỏ nhất trong số 3 gợi ý Websosanh.vn giới thiệu tới bạn. Với mức dung tích chỉ khoảng 294 lít, chiếc tủ lạnh Toshiba này rất thích hợp để lưu trữ và bảo quản thực phẩm dùng cho gia đình nhỏ từ 2-4 thành viên.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 294 lít GR-RB385WE-PMV(30)-BS
Tủ lạnh Toshiba Inverter 294 lít GR-RB385WE-PMV(30)-BS

Ngoài ra, trên sản phẩm này cũng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

  • Rót nước lạnh nhanh chóng với hệ thống lấy nước bên ngoài để giải tỏa cơn khát ngay lập tức mà không cần phải mở cửa tủ lạnh. Đồng thời, nhà sản xuất còn thiết kế thêm bộ phận khóa vòi nước, tiện lợi cho những gia đình có trẻ nhỏ, phòng trường hợp trẻ nghịch phá.
  • Bảo quản lạnh thực phẩm toàn diện nhờ công nghệ luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow giúp cho hơi lạnh được lan tỏa và phân bổ đều khắp mọi ngóc ngách bên trong tủ lạnh, nhờ đó thực phẩm được bảo quản lạnh một cách toàn diện và giảm thiểu tình trạng bị ôi thiu do không nhận đủ lạnh hoặc quá lạnh do phân bổ các luồng khí lạnh không đều.
  • Sử dụng điện tiết kiệm và hoạt động êm ái với công nghệ Origin Inverter Mẫu tủ lạnh Toshiba này còn được trang bị công nghệ Origin Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu không gây ma sát khi máy nén Inverter hoạt động. Đồng thời, công nghệ này còn sử dụng hệ thống quạt Inverter góp phần tiết kiệm điện và hỗ trợ máy nén Inveter vận hành hiệu quả hơn.
  • Diệt khuẩn, loại bỏ mùi hôi thực phẩm tối ưu nhờ công nghệ PureBio góp phần cung cấp hơi ẩm cho các loại rau củ quả, giảm thiểu tình trạng khô héo trong quá trình bảo quản.
  • Kiểm soát nhiệt độ, chức năng hoạt động với bảng điều khiển cảm ứng ngoài sang trọng.
  • Làm lạnh nhanh chóng nhờ hợp kim Alloy Cooling và giúp duy trì nhiệt độ bên trong tủ lạnh (đối với trường hợp bị mất điện).
  • An tâm khi vắng nhà với chế độ kỳ nghỉ tiết kiệm điện Vacation.

2. Tủ lạnh Panasonic Inverter 491 lít NR-F503GT-X2 – Giá tham khảo khoảng 60 triệu vnđ

Sở hữu dung tích gần gấp đôi tủ lạnh Toshiba trên nhưng chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter 491 lít NR-F503GT-X2 cũng được thiết kế để phù hợp sử dụng với gia đình có từ 3 – 5 thành viên với nhu cầu trữ và bảo quản thực phẩm nhiều hơn tiết kiệm thời gian đi chợ mỗi ngày. Tuy giá tủ lạnh Panasonic Inverter 491 lít NR-F503GT-X2 siêu đắt nên được ví là tủ lạnh cho nhà giàu nhưng bù lại, ở chiếc tủ lạnh Panasonic NR-F503GT-X2 này lại sở hữu những ưu điểm vô cùng đáng giá như:

  • Là tủ lạnh 6 cánh với gần như đầy đủ các tính năng hottrend nhất thị trường hiện nay như: làm đá nhanh và làm đá tự động. Có thiết kế mặt gương vô cùng sang trọng và hiện đại phù hợp với mọi không gian. Có bảng điều khiển bên ngoài dễ dàng điều khiển nhanh chóng. Có cả ngăn cấp đông mềm và ngăn cấp đông nhanh, ngăn đá dưới tùy nhu cầu sử dụng người dùng.
  • Có ngăn rau củ chia tầng có lưới lọc Moisture Control
  • Được trang bị công nghệ biến tần inverter và cảm biến thông minh Econavi giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ
  • Sử dụng công nghệ làm lạnh vòng cung Panorama giúp làm lạnh nhanh và đều hơn cho thực phẩm, giúp bảo quản được tươi ngon lâu hơn.
  • Có công nghệ NANOEX loại bỏ mùi hôi khó chịu, lọc sạch không khí và bảo quản thực phẩm được tươi ngon lâu hơn mà vẫn giữ nguyên được hàm lượng chất dinh dưỡng.
Tủ lạnh Panasonic Inverter 491 lít NR-F503GT-X2
Tủ lạnh Panasonic Inverter 491 lít NR-F503GT-X2

3. Tủ lạnh Panasonic Inverter 589 lít NR-F603GT-X2 – Giá tham khảo khoảng 70 triệu vnđ

Tất nhiên với mức dung tích 491 lít vẫn không đủ để đáp ứng nhu cầu nhà bạn thì bạn có thể xem xét phương án bỏ ra thêm 10 triệu vnđ để sở hữu chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter 589 lít NR-F603GT-X2 này. Với sự đẳng cấp trong thiết kế cùng hàng loạt tính năng hiện đại chuẩn trendy trên, chắc chắn, chiếc tủ lạnh Panasonic NR-F603GT-X2 này sẽ là mong ước của không biết bao gia đình.

Top 3 tủ lạnh Nhật Bản đáng sắm nhất trong năm 2021
Tủ lạnh Panasonic Inverter 589 lít NR-F603GT-X2

Trên đây là 3 chiếc tủ lạnh Nhật Bản được sản xuất tại Nhật nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Nếu như bạn luôn yêu thích các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng từ Nhật Bản thì có thể xem xét để chọn lựa một trong 3 chiếc tủ lạnh này sao cho phù hợp nhất với số lượng thành viên trong gia đình và mức ngân sách tài chính có thể chi ra để có trải nghiệm tốt nhất. Đừng quên khi mua một món đồ gì đó cần khảo giá nhanh tại nhiều nơi bán, bạn có thể sử dụng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.

Tin tức liên quan
So sánh tủ lạnh Panasonic và Toshiba - loại nào tốt hơn?

So sánh tủ lạnh Panasonic và Toshiba - loại nào tốt hơn?

Đánh giá tủ lạnh Panasonic DZ600GXVN - Thương hiệu Nhật Bản, chất lượng vượt trội

Đánh giá tủ lạnh Panasonic DZ600GXVN - Thương hiệu Nhật Bản, chất lượng vượt trội

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất