1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 tủ lạnh mini không đóng tuyết giá tốt nhất hiện nay

Vì không gian sống nhỏ hẹp, gia đình muốn chọn mua tủ lạnh mini không đóng tuyết có giá tốt. 3 gợi ý sau sẽ có ích cho bạn đấy!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Tủ lạnh mini không đóng tuyết Electrolux 85 lít Eum0900sa – Giá tham khảo 2.590.000 vnđ/ sản phẩm

Tủ lạnh mini Electrolux 85 lít Eum0900sa là một chiếc tủ lạnh mini có thiết kế nhỏ gọn vô cùng tiết kiệm không gian. Tủ áp dụng hệ thống làm lạnh trực tiếp không dùng quạt gió giúp tiết kiệm điện năng cho người dùng. Mỗi ngày tủ lạnh mini không đóng tuyết Electrolux 85 lít Eum0900sa chỉ tiêu tốn 0.55 Kw/ngày.

Tuy sản phẩm có thiết kế nhỏ nhưng lại đựng được rất nhiều thực phẩm, các ngăn khay được làm bằng kính cường lực, có khả năng chịu lực tốt. Đồng thời, khay kính cũng dễ dàng cho bạn trọng việc vệ sinh hơn.

Đặc biệt, tủ lạnh mini không tuyết Electrolux 85 lít Eum0900sa còn được trang bị nắp đậy chống lẫn mùi trên ngăn đá, giúp giữ gìn vệ sinh an toàn thực phẩm, chống lẫn mùi thực phẩm tươi như: cá, mực và các loại hải sản khác. Đây cũng là điểm nổi bật của tủ lạnh mini Electrolux 85 lít Eum0900sa hơn những dòng tủ lạnh mini khác.  

Với nút vặn tùy chỉnh nhiệt độ, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh mức nhiệt phù hợp theo từng loại thực phẩm, để bảo quản thực phẩm tốt hơn. Bên cạnh đó, tủ lạnh mini không đóng tuyết Electrolux 85 lít Eum0900sa cũng có hộp đựng trái cây, rau củ như một chiếc tủ lạnh bình thường.

Top 3 tủ lạnh mini không đóng tuyết giá tốt nhất hiện nay
Tủ lạnh mini không đóng tuyết Electrolux

2. Tủ lạnh mini không đóng tuyết Aqua 90 lít Aqr-95er – Giá tham khảo: 2.790.000 vnđ/ sản phẩm

Chiếc tủ lạnh mini không đóng tuyết Aqua Aqr-95er có dung tích chứa là 90 lít. Mức dung tích này không quá lớn cũng không quá nhỏ, là con số lý tưởng phù hợp sử dụng cho gia đình có 2 đến 3 người. Sản phẩm được thiết kế như một chiếc bàn, vô cùng nhỏ gọn và thích hợp với những hộ gia đình có không gian sống nhỏ hẹp. 

Tủ lạnh Aqua 90 lít Aqr-95er sử dụng phương pháp làm lạnh trực tiếp – một trong những phương pháp làm lạnh phổ biến nhất hiện nay trong lĩnh vực điện lạnh. Phương pháp làm lạnh trực tiếp không chỉ làm lạnh nhanh mà còn tiết kiệm điện đáng kể cho người dùng.

Đặc biệt, tủ lạnh mini không đóng tuyết Aqua 90 lít Aqr-95er thiết kế khay cửa rộng rãi thoải mái cho bạn để các chai lọ to cao mà không bị vướng, thuận tiện lấy ra sử dụng thường xuyên. Bên cạnh đó, chiếc tủ lạnh mini Aqua còn có thêm ngăn chứa rau củ quả có dung tích vừa phải, không quá rộng cũng không quá hẹp, đủ cho nhu cầu sử dụng của bạn. Các khay ngăn chịu lực tốt, bền bỉ, dễ dàng vệ sinh. 

Top 3 tủ lạnh mini không đóng tuyết giá tốt nhất hiện nay
Tủ lạnh mini không đóng tuyết Aqua

3. Tủ lạnh mini không đóng tuyết Midea 65 lít Hs-65sn – Giá tham khảo: 2.190.000 vnđ/ sản phẩm

Tủ lạnh mini không đóng tuyết Midea 65 lít Hs-65sn có thiết kế nhỏ gọn, có thể di chuyển thoải mái, linh hoạt trong căn nhà của bạn. Lớp vỏ được sơn tĩnh điện bên ngoài tủ rất dễ dàng lau chùi. Máy được trang bị công nghệ làm lạnh gián tiếp, luân chuyển tuần hoàn lượng không khí trong tủ nên khí lạnh ở các ngăn chứa đều như nhau, giữ thực phẩm luôn tươi ngon. 

Sản phẩm tủ lạnh mini Midea 65 lít Hs-65sn có nút vặn điều chỉnh nhiệt độ ở bên trong ngăn mát. Vì vậy bạn có thể điều chỉnh tùy theo thời tiết để tiết kiệm điện nhất. Đồng thời, máy vận hành cũng rất êm ái, không gây tiếng động ồn, luôn  giữ cho gia đình bạn một không gian sống thoải mái.

Bên cạnh đó, các ngăn khay được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA và các chất độc hại khác và có khả năng chịu lực tốt, bền bỉ, sử dụng được trong thời gian dài. 

Top 3 tủ lạnh mini không đóng tuyết giá tốt nhất hiện nay
Tủ lạnh mini không đóng tuyết Midea

Cả 3 tủ lạnh mini không đóng tuyết trên đều có giá thành phải chăng, thiết kế nhỏ gọn phù hợp với hộ gia đình có không gian sống nhỏ hẹp. Websosanh.vn chúc bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất nhé! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi và ủng hộ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn.

Tin tức liên quan
Làm gì khi tủ lạnh mini bị đóng tuyết?

Làm gì khi tủ lạnh mini bị đóng tuyết?

So sánh tủ lạnh mini Electrolux, Aqua và Beko, nên mua loại nào?

So sánh tủ lạnh mini Electrolux, Aqua và Beko, nên mua loại nào?

Tủ lạnh AQUA AQR – T150FA (BS) và những điều cần biết

Tủ lạnh AQUA AQR – T150FA (BS) và những điều cần biết

Tủ lạnh mini Aqua giá rẻ dùng có tốt không?

Tủ lạnh mini Aqua giá rẻ dùng có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất