1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 tivi Samsung giá dưới 5 triệu 2022 đáng mua nhất

Tivi Samsung giá dưới 5 triệu vừa giúp tiết kiệm chi phí lại mang đến trải nghiệm thưởng thức độc đáo cho người dùng cùng nhiều ưu điểm nổi bật. Mặc dù có mức giá rẻ nhưng so với những tivi giá cao hơn, sản phẩm này vẫn có được chất lượng khá tốt.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Vật giá ngày càng leo thang, nhiều người có xu thế tiết kiệm hơn trong việc chọn lựa sản phẩm cho gia đình trong đó có tivi. Thấu hiểu điều này, tivi Samsung mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn với dòng tivi Samsung giá dưới 5 triệu. Thế nhưng, liệu dòng sản phẩm này có mang lại chất lượng tốt cho người dùng? Trong bài viết dưới đây là đánh giá của chúng tôi về một số dòng sản phẩm tivi dưới 5 triệu mà các bạn nên quan tâm và chú ý trong thời gian này.

Top 3 tivi Samsung giá dưới 5 triệu 2022 đáng mua nhất

Tivi LED Samsung UA24J4100

Đây là chiếc tivi Samsung giá dưới 5 triệu mang đậm phong cách thiết kế của thương hiệu Samsung, đó là có thiết kế mỏng, đường viền tinh tế cùng với kích thước nhỏ gọn, tạo cảm giác sang trọng, cao cấp. Tổng thể tivi giống như một khung tranh cực kỳ nổi bật, mang đến sự hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Sản phẩm nổi bật với độ phân giải HD, cho phép người dùng được tận hưởng những khung hình sắc nét với chất lượng hình ảnh chân thực, sống động. Cùng với công nghệ Wide Color Enhancer Plus với hệ màu mở rộng hơn, mang đến những màu sắc phong phú, sống động cho khung hình. Khi sử dụng chiếc tivi này, bạn cũng được tận hưởng âm thanh như tại rạp với những công nghệ độc quyền của hãng.

Ngoài ra, tivi được cài đặt sẵn đầu thu DVB-T2 cho phép người dùng được thưởng thức những kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí với chất lượng cao nhất. Nhờ đó, người dùng vừa có thể tiết kiệm chi phí, vừa có một không gian giải trí đa dạng.

tivi samsung giá dưới 5 triệu

Smart Tivi Samsung UA32N4300

Smart Tivi Samsung UA32N4300 32 inch là chiếc tivi nổi bật trong phân khúc tivi giá rẻ của thương hiệu Samsung. Tivi có thiết kế hiện đại và sang trọng, giúp nâng cấp không gian nội thất nhà bạn.

Sản phẩm được trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại như Ultra Clean View, Pure Color, HDR giúp mang đến cho người dùng những hình ảnh chân thực và ấn tượng. Bên cạnh đó, công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus cũng tạo âm thanh vòm với tổng công suất loa 10W cho phép người dùng được thưởng thức những âm thanh sống động, mạnh mẽ.

tivi samsung giá dưới 5 triệu

Tivi Samsung 28J4100

Tivi nổi bật với phong cách thiết kế cực kỳ ấn tượng, có độ mỏng tối ưu kết hợp với đường viền tinh tế, tạo cảm giác sang trọng, cao cấp cho ngôi nhà bạn. Sản phẩm có chân đế vững vàng, chắc chắn giúp tivi luôn được trụ vững trên nhiều loại mặt phẳng khác nhau. Tivi với kích thước nhỏ gọn chỉ 28 inch, giúp sản phẩm dễ dàng chinh phục được nhiều không gian khác nhau.

Việc sở hữu màn hình LED kết hợp với tần số quét 100Hz mang đến những hình ảnh sắc nét, chân thực và có độ mượt mà đối với mọi chuyển động của khung hình. Âm thanh trên tivi cũng là một điểm cộng khi sở hữu công nghệ Dolby Digital mang đến âm thanh đa chiều, cho phép người nghe được trải nghiệm âm thanh như tại rạp.

Sản phẩm được trang bị cổng kết nối USB và HDMI giúp người dùng nhanh chóng chia sẻ và trình chiếu những đoạn video hay các bản nhạc yêu thích. Đặc biệt, công nghệ Triple Protectors sẽ giúp bảo vệ cho tivi nhà bạn khỏi những tác động xấu của môi trường bên ngoài nhờ 4 khả năng chống sét, chống ẩm, chống bụi, chống nhiệt.

tivi samsung giá dưới 5 triệu

Có nên mua tivi Samsung giá dưới 5 triệu không?

Tivi Samsung giá dưới 5 triệu không chỉ giúp người dùng tiết kiệm chi phí mà còn mang đến cho họ những trải nghiệm phong phú khi sử dụng. Các mẫu tivi ở phân khúc giá này mặc dù không được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh hay âm thanh hiện đại nhưng vẫn nổi bật về chất lượng hiển thị, đủ để phục vụ nhu cầu theo dõi tin tức, xem phim giải trí của người dùng.

Nếu bạn đang tham khảo một chiếc tivi giá rẻ để trang trí cho gia đình nhỏ của mình với ngân sách hạn chế thì có thể cân nhắc 3 gợi ý tivi Samsung giá dưới 5 triệu trên đây nhé. Chúc các bạn mua sắm thành công!

Tin tức liên quan
Đánh giá tivi LED Samsung UA40H5510- smart tivi phong cách hiện đại (P2)

Đánh giá tivi LED Samsung UA40H5510- smart tivi phong cách hiện đại (P2)

Đánh giá tivi LED Samsung UA48H5510- trải nghiệm thú vị với Smart tivi (P2)

Đánh giá tivi LED Samsung UA48H5510- trải nghiệm thú vị với Smart tivi (P2)

So sánh Tivi LED 3D Sony KD55X8500B và Smart Tivi LED Samsung UA65H7000

So sánh Tivi LED 3D Sony KD55X8500B và Smart Tivi LED Samsung UA65H7000

Đánh giá Smart tivi LED Samsung UA32J5500 32 inch - dòng tivi

Đánh giá Smart tivi LED Samsung UA32J5500 32 inch - dòng tivi "thông thái"

So sánh Tivi LED Sharp LC-70LE360X và Smart TV Samsung UA75H6400AKXXV

So sánh Tivi LED Sharp LC-70LE360X và Smart TV Samsung UA75H6400AKXXV

Đánh giá smart tivi LED Samsung UA50F5501 - chất lượng đỉnh cao

Đánh giá smart tivi LED Samsung UA50F5501 - chất lượng đỉnh cao

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất