1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 thương hiệu tủ đông đáng để bạn quan tâm lựa chọn hiện nay

3 thương hiệu tủ đông dưới đây không quá xa lạ gì với nhiều người hiện nay. Tuy nhiên tại sao nó lại là 3 thương hiệu uy tín được nhiều người lựa chọn sử dụng thì không phải ai cũng biết. Hãy tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tủ đông hiện được nhiều gia đình và những quan ăn, nhà hàng, cửa hàng tạp hóa… lựa chọn để lưu trữ thực phẩm tươi sống đáp ứng cho từng nhu cầu riêng. Hiện tủ đông được bày bán trên thị trường đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, trong số đó không thể không nhắc đến 3 thương hiệu uy tín chất lượng tốt, giá cả hợp lý đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

 1. Tủ đông Sanaky

Sanaky một thương hiệu trong nước được biết đến với các dòng sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng. Trong đó có lẽ tủ đông đang là dòng sản phẩm nổi bật hơn cả của thương hiệu này do các sản phẩm tủ đông Sanaky được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Các linh kiện máy móc sử dụng để sản xuất đều được nhập khẩu nên đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền. Bên cạnh đó sản phẩm còn có một số ưu điểm nổi bật như:

– Tủ đông Sanaky còn đa dạng nhiều dòng sản phẩm cho người dùng lựa chọn từ loại tủ đứng, tủ nằm, dung tích lớn, nhỏ, loại 1 chế độ, 2 chế độ…Đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng.

– Mức giá bán của tủ đông Sanaky cũng phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số khách hàng tại Việt Nam. Bởi vậy mà đây được cho là sự lựa chọn khá tốt cho những ai đang có nhu cầu tìm mua tủ đông để sử dụng.

Tủ đông Sanaky 6899HY3
Tủ đông Sanaky 6899HY3

2. Tủ đông Hòa Phát

Là một trong các thương hiệu được sử dụng khá nhiều ở Việt Nam. Tủ đông Hòa phát cũng nổi bật nhờ sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản, các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường nên chất lượng đảm bảo tốt. Bên cạnh đó còn một số ưu điểm nổi bật khiến tủ đông Hòa Phát được nhiều người quan tâm lựa chọn như:

– Thiết kế của tủ đông Hòa Phát theo lối truyền thống đơn giản quen thuộc với nhiều người nên rất dễ sử dụng. Ngoài ra tủ đông Hòa Phát cũng đa dạng nhiều sản phẩm để phục vụ hầu hết nhu cầu của mọi người từ tủ đông mini 100l cho đến các dòng tủ đông công nghiệp với dung tích lớn lên đến 1500l.

– Giá bán của tủ đông Hòa phát từ vài triệu đến vài chục triệu đồng tùy thuộc vào từng sản phẩm. Nhìn chung mức giá này được đánh giá là phù hợp với thị trường Việt Nam cũng như chất lượng mà sản phẩm đem lại.

Tủ đông Hòa Phát 506S2D2SH
Tủ đông Hòa Phát 506S2D2SH

3. Tủ đông Alaska

Alaska là thương hiệu của công ty TNHH Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình thành lập từ năm 1995. Thương hiệu này được đánh giá khá thành công với dòng sản phẩm tủ đông nhờ một số ưu điểm nổi bật như:

– Sử dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất giúp làm lạnh nhanh và sâu hơn đảm bảo thực phẩm được bảo quản đông lạnh luôn tươi ngon và giữ được dinh dương cho thời gian dài.

– Tủ có thiết kế lớp foam cách nhiều dày đảm bảo cách nhiệt và không bị thoát nhiệt giúp tiết kiệm điện và tăng độ bền cho máy.

– Tủ đông Alaska cũng đa dạng dung tích từ 100l đến 1500l với hai loại tủ nằm và tủ đứng phổ thông hiện nay nên đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

– So với mức giá bán của 2 thương hiệu tủ đông Sanaky và tủ đông Hòa Phát thì tủ đông Alaska cũng gần như có giá bán tương đương không chênh lệch nhiều. Mức giá bán của tủ đông Alaska cũng được đánh giá khá cạnh tranh phù hợp với nhu cầu của khách hàng hiện nay.

Tủ đông Alaska 3568N
Tủ đông Alaska 3568N

Tủ đông loại nào tốt nhất hiện nay?

Dưới đây là gợi ý cho bạn một số loại tủ đông có chất lượng tốt đến từ 3 thương hiệu vừa kể trên được nhiều người quan tâm sử dụng.

1. Tủ đông Sanaky 6899HY3

Sản phẩm được thiết kế với dạng tủ nằm 2 ngăn, 2 cánh với dung tích sử dụng là 761 lít. Các ngăn tủ được sử dụng bằng nhựa ABS cao cấp, Gas R134a thân thiện môi trường. Đặc biết với thiết kế giàn lạnh bằng đồng, quạt lồng sóc giúp làm lạnh sâu và hiệu quả.

2. Tủ đông Sanaky 4699W3

Thiết kế kiểu tủ đông truyền thông 1 ngăn đông, 1 ngăn mát với 2 cánh cửa riêng biệt. Tủ có dung tích 400 lít, sử dụng gas R600a và công nghệ inverter không chỉ tiết kiệm điện mà còn làm lạnh sâu và ổn định.

3. Tủ đông Hòa Phát 506S2D2SH

Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại với 2 cánh mở, có khóa. Có kính cường lực chắc chắn. Hệ thống làm lạnh tự nhiên đối lưu không khí, lòng tủ phẳng, dễ dàng vệ sinh. Không CFC thân thiện với môi trường, nhiệt độ ngăn đông < -18 độ giúp bảo quản thực phẩm tối ưu nhất.

4. Tủ đông Alaska 3568N

Sản phẩm được nhiều người lựa chọn sử dụng do sở hữu nhiều ưu điểm như: Tủ có khóa an toàn, lòng tủ phủ Nano giúp kháng khuẩn tuyệt đối. Đặc biệt nhờ được làm lạnh bằng compressor nên tiết kiệm điện năng hiệu quả, sử dụng gas R600A thân thiện môi trường.

Tin tức liên quan
4 đặc điểm nổi bật đến từ tủ đông Sanaky 100L VH-1599HYK

4 đặc điểm nổi bật đến từ tủ đông Sanaky 100L VH-1599HYK

Giới thiệu thông tin chi tiết về tủ đông Sanaky vh4099w3

Giới thiệu thông tin chi tiết về tủ đông Sanaky vh4099w3

Tại sao nên mua tủ đông Sanaky Inverter 365L VH-5699W3?

Tại sao nên mua tủ đông Sanaky Inverter 365L VH-5699W3?

Tủ đông Sanaky inverter 761L VH-8699HY3 có gì đặc biệt?

Tủ đông Sanaky inverter 761L VH-8699HY3 có gì đặc biệt?

Tủ đông Sanaky Inverter là gì? Tủ có ưu điểm nổi bật gì?

Tủ đông Sanaky Inverter là gì? Tủ có ưu điểm nổi bật gì?

Top 5 tủ đông Sanaky 1 ngăn đông 1 ngăn mát đáng mua nhất

Top 5 tủ đông Sanaky 1 ngăn đông 1 ngăn mát đáng mua nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất