1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 thương hiệu quạt cây Nhật Bản tốt nhất 2021

Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 3 thương hiệu quạt cây Nhật Bản tốt nhất trong mùa hè 2021 này gồm những cái tên nào để dễ dàng cho việc lựa chọn cho gia đình mình nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Quạt cây là món thiết bị điện đã quá quen thuộc đối với mỗi người dân Việt Nam. Với thời tiết mùa hè nắng nóng ở nước ta thì thiết bị này quả thật không thể thiếu được. Và độ bền của quạt có chịu được ảnh hưởng nhiều bởi cách sử dụng của bạn. Do đó khi chọn mua quạt cây các bạn đừng quên đến việc lựa chọn thương hiệu đảm bảo được chất lượng. Đặc biệt với những thương hiệu quạt cây Nhật Bản lại làm rất tốt phương diện này.

1. Quạt cây Nhật Bản Mitsubishi

Mitsubishi là một thương hiệu quạt trực thuộc tập đoàn Mitsubishi Electric ra đời vào năm 1921 tại Tokyo, Nhật Bản. Thương hiệu này đã trải qua gần 100 năm hình thành và không ngừng phát triển thì cho đến nay thương hiệu quạt cây Nhật Bản này đã có mặt ở khắp nơi trên thế giới.

Mitsubishi là thương hiệu quạt cây Nhật Bản hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay tại thị trường Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Đa phần loại quạt cây tại thị trường Việt Nam chủ yếu được sản xuất từ Thái Lan và một số ít đến từ Malaysia.

Hầu hết những model quạt cây Mitsubishi đều có kiểu dáng thon gọn, thiết kế thân dễ dàng tùy chỉnh với chiều cao từ 120 – 150 cm. Quạt sử dụng động cơ mô tơ bằng chất liệu bạc bền bỉ, đảm bảo chống cháy và hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền. Quạt hoạt động mạnh mẽ với công suất khoảng từ 47W – 49W và được tích hợp chế độ hẹn giờ tắt lên đến 8 tiếng và 3 chế độ gió được điều khiển từ xa thông qua remote. Hiện nay, quạt cây Mitsubishi có mức giá khá cao rơi vào khoảng tầm 2 – 5 triệu đồng.

Quạt cây Mitsubishi LV16-RV
Quạt cây Mitsubishi LV16-RV

Quạt cây Mitsubishi LV16-RV

Mitsubishi LV16-RV sử dụng bảng điều khiển trên thân quạt ngoài ra còn trang bị thêm remote giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh được tốc độ gió, đảo hướng gió, hẹn giờ và chế độ gió dễ dàng mà không cần phải đến gần quạt. Motor bạc đạn vận hành êm ái, bền bỉ và có thể sử dụng được liên tục trong thời gian dài mà không bị nóng hay gây ra tiếng ồn.

Quạt cây Mitsubishi LV16-RV còn được trang bị có chế tự ngắt điện khi quá tải cùng chất liệu cách điện đảm bảo tối đa sự an toàn cho người sử dụng. Trên thân quạt có thiết kế nút nhấn để điều chỉnh độ cao nên người dùng có thể điều chỉnh độ cao từ 1.26m – 1.42m phù hợp với từng nhu cầu. 

2. Quạt cây Nhật Bản Panasonic

Quạt cây Panasonic được người dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng bởi hiện năng hoạt động tốt và vô cùng ổn định. Một ưu điểm nổi bật của quạt cây Panasonic đó là sự đa dạng chủng loại mẫu mã nhưng lại chủ yếu tập trung vào phân khúc cao cấp.

Cũng như Mitsubishi thì các dòng quạt cây của Panasonic cũng được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan. Quạt có thiết kế tuy đơn giản nhưng đẹp, bắt mắt và không kém phần sang trọng. Đặc biệt, quạt cây Panasonic được ứng dụng công nghệ tạo gió và tiết kiệm điện tiên tiến đến từ Nhật Bản. 

Các model quạt cây Panasonic thường có chiều cao trung bình khoảng từ 90 – 180cm và hoạt động mạnh mẽ với công suất lên đến 50W, 60W. Ngoài ra, quạt còn được tích hợp thêm các tiện ích như hẹn giờ tắt thông minh, 3 chế độ gió hay điều khiển từ xa thông qua remote.

Quạt cây Panasonic F-409K
Quạt cây Panasonic F-409K

Quạt cây Panasonic F-409K

Panasonic F-409K có 3 màu để bạn lựa chọn đó là đỏ, xám, xanh. Cánh quạt và thân quạt được làm bằng nhựa trong suốt nên dễ dàng vệ sinh. Thân quạt có thể dễ dàng điều chỉnh được độ cao từ 0.8m – 1.5m nên phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Panasonic F-409K có thiết kế đơn giản, hoạt động với công suất 51W giúp tiết kiệm điện. Quạt có chế độ làm mát 3 cấp độ gió linh hoạt cho người dùng.

Thân quạt được trang bị bảng điều khiển và đi kèm điều khiển từ xa nên người dùng có thể điều chỉnh quạt dễ dàng. Panasonic F-409K sử dụng động cơ bạc đạn cao cao được bôi trơn suốt vòng đời của quạt nên vận hàng êm ái, tiết kiệm điện năng và bền bỉ. Panasonic F-409K được trang bị chức năng hẹn giờ ngủ lên đến 6 tiếng và từ động tắt theo thời điểm bạn cài đặt.

3. Quạt cây Nhật Bản Toshiba

So với hai thương hiệu quạt cây Nhật Bản ở trên thì Toshiba phát triển mạnh ở lĩnh vực này. Nhưng hiện nay trên thị trường, quạt cây Toshiba còn khá ít mẫu mã, chủng loại để người dùng có thể lựa chọn. Sự khác biệt rõ rệt nhất giữa các sản phẩm quạt cây Toshiba so với các thương hiệu khác trên thị trường đó là công nghệ độc đáo DC Inverter. Đây là công nghệ vô cùng tiên tiến sử dụng dòng điện một chiều cho phép tiết kiệm đến 70% điện năng mà vẫn đảm bảo được luồng gió ổn định và êm ái.

Quạt cây Toshiba F-LSA20(W)VN
Quạt cây Toshiba F-LSA20(W)VN

Quạt cây Toshiba F-LSA20(W)VN

Toshiba F-LSA20(W)VN sở hữu ngoại hình ưa nhìn, thanh mảnh và không tốn quá nhiều diện tích. Với màu trắng trang nhã tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian nội thất. Chân đế quạt dạng tròn, to, chắc chắn và an toàn khi sử dụng. Quạt có 4 chế độ làm mát đó là chế độ thường, tự nhiên, chế độ ngủ và yên lặng.

Đường kính cánh quạt 40cm kết hợp cùng với khả năng đảo chiều giúp mang đến làn gió tươi mát khắp căn phòng. Toshiba F-LSA20(W)VN hoạt động với công suất 60W giúp tiết kiệm điện năng hơn hẳn so với việc sử dụng điều hòa hay máy làm mát. Chức năng hẹn giờ 0.5 – 7.5 giờ giúp hạn chế lãng phí điện năng khi người dùng quên tắt.

Trên đây là top 3 thương hiệu quạt cây Nhật Bản mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua đây các bạn đã có thêm cho gia đình những sự lựa chọn phù hợp nhất. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết này.

Tin tức liên quan
Những thông tin chi tiết về quạt cây Mitsubishi lv16-rv nên biết

Những thông tin chi tiết về quạt cây Mitsubishi lv16-rv nên biết

Review chi tiết về quạt cây Panasonic F-409KB

Review chi tiết về quạt cây Panasonic F-409KB

Có nên mua và sử dụng quạt cây Panasonic F-CU324 không?

Có nên mua và sử dụng quạt cây Panasonic F-CU324 không?

Review quạt cây Panasonic FCU324 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review quạt cây Panasonic FCU324 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đánh giá quạt cây Panasonic F-308NH: Thổi gió dễ chịu, êm ái không gây ồn!

Đánh giá quạt cây Panasonic F-308NH: Thổi gió dễ chịu, êm ái không gây ồn!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất