1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 thương hiệu máy hút bụi của Đức đáng mua nhất 2022

Máy hút bụi có xuất xứ từ Đức nổi tiếng là dòng máy cao cấp, đảm bảo chất lượng và uy tín, được nhà sản xuất chú trọng trong khâu thiết kế, chất liệu và tính năng sản phẩm, ứng dụng sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đặc biệt là được kiểm định chất lượng khắt khe trước khi được phân phối ra thị trường. Không chỉ có lực hút mạnh mẽ, các dòng máy hút bụi của Đức còn được trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng mới nên không lo tiêu hao nhiều năng lượng điện. 

Cũng giống với máy hút bụi công nghiệp khác, máy hút bụi Đức có cấu tạo gồm motor, thùng chứa, túi lọc bụi, cổng nạp – xả, ống nối mềm, ống hút và các loại bàn hút đi kèm,… vô cùng đa dạng và tiện lợi.

1. Máy hút bụi Đức thương hiệu Karcher

Karcher thương hiệu được khá nhiều người biết đến về sản xuất thiết bị gia đình. Máy hút bụi công nghiệp là một trong những sản phẩm nổi bật, được người dùng đánh giá cao, hầu hết các sản phẩm đến từ Karcher đều chinh phục khách hàng khi sở hữu thiết kế hiện đại cùng hiệu quả làm sạch vượt trội. 

Máy hút bụi công nghiệp Karcher
Máy hút bụi công nghiệp Karcher

Máy hút bụi công nghiệp Karcher có động cơ làm việc rất tốt, lực hút mạnh giúp xử lý hoàn toàn mọi bụi bẩn một cách nhanh chóng. Sở hữu kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ cùng hệ thống bánh xe đa chiều, máy hút bụi Karcher giúp người dùng dễ dàng di chuyển máy khi vệ sinh mà không tiêu tốn nhiều công sức.

Được thiết kế màu sắc trang nhã nhờ sự kết hợp hài hòa giữa đen và vàng, đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ cho các tín đồ phái đẹp. Hiện nay, sản phẩm máy hút bụi Karcher đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

2. Máy hút bụi Bosch

Bosch là thương hiệu chuyên cung cấp máy hút bụi nổi tiếng của Đức hiện nay không hề kém cạnh Karcher. Tuy nhiên, Bosch mạnh ở các thiết bị máy hút bụi cầm tay không dây, dòng sản phẩm này đang được rất nhiều người dùng quan tâm và ưa chuộng.

Máy hút bụi cầm tay thương hiệu Bosch
Máy hút bụi cầm tay thương hiệu Bosch

Sản phẩm được cấu thành từ những vật liệu cao cấp, có khả năng chống nước, chống va đập cực tốt, tuổi thọ của máy cũng rất cao.

Bosch tập trung phát triển các dòng máy hút bụi gia đình, nhờ vậy công việc làm sạch nhà cửa trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Các sản phẩm hút bụi không dây, sử dụng pin khắc phục nhược điểm vướng víu, phụ thuộc nguồn điện trong quá trình làm sạch.

Thiết bị được cài đặt chế độ an toàn tuyệt đối, tự động ngắt khi bàn hút bụi được đưa khỏi mặt sàn nên phù hợp và thân thiện mọi đối tượng người dùng. Ngoài hút bụi sàn nhà, bạn có thể tận dụng máy để vệ sinh giá sách, bàn phím máy tính,… nhờ có các đầu hút bụi chuyên dụng.

3. Máy hút bụi Deebot thương hiệu Đức

Deebot là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất dòng máy robot hút bụi thông minh đến từ Đức. Thương hiệu này không ngừng cải tiến và cho ra mắt các dòng sản phẩm chất lượng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Robot hút bụi Deebot
Robot hút bụi Deebot

Robot hút bụi Deebot sở hữu kích thước nhỏ gọn chiều cao dưới 10cm nên dễ dàng len lỏi vào các vị trí trong nhà như gầm ghế sofa, tủ, giường,…

Ngoài hút bụi máy còn có thêm tính năng lau sàn làm tăng khả năng làm sạch sàn. Với hệ thống cảm biến siêu nhạy, máy có khả năng tránh vật cản, nhận biết bậc cập, tránh va chạm cực tốt. Trong quá trình làm sạch, khi gần hết pin, máy sẽ tự động cắm sach và tiếp tục thực hiện công việc vệ sinh khi sạc xong.

Thuận tiện hơn khi bạn có thể điều khiển máy thông qua app trên điện thoại thông minh, cài đặt thời gian, chế độ làm việc,… dù bạn đang đi làm hay đi mua sắm cùng bạn bè.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về những thương hiệu máy hút bụi của Đức. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp mọi người chọn lựa được sản phẩm phù hợp với mình nhé!

Tin tức liên quan
Có nên sử dụng máy hút bụi Hitachi CV960BR?

Có nên sử dụng máy hút bụi Hitachi CV960BR?

Mua máy hút bụi công nghiệp và những điều cần biết

Mua máy hút bụi công nghiệp và những điều cần biết

Máy hút bụi Hitachi CV-975FC 2200W làm sạch tốt không?

Máy hút bụi Hitachi CV-975FC 2200W làm sạch tốt không?

TOP 4 máy hút bụi công nghiệp giá khoảng 2 triệu đồng

TOP 4 máy hút bụi công nghiệp giá khoảng 2 triệu đồng

Top 5 máy hút bụi công nghiệp tốt nhất năm 2022

Top 5 máy hút bụi công nghiệp tốt nhất năm 2022

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất