1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 thỏi son môi không chì tốt nhất hiện nay - bà bầu cũng có thể dùng được

Son môi có nhiều chì dùng lâu dễ khiến môi bạn bị thâm đi. Chì trong son môi cũng ảnh hưởng nhiều tới sự phát triển của thai nhi trong bụng. Do đó nếu bạn đang tìm mua son môi không chì tốt nhất hiện nay để sử dụng thì đây chính là 3 gợi ý tốt nhất bạn nên tham khảo:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Son môi Tom Ford

Tom Ford là một trong những thương hiệu hàng đầu trong danh sách những cây son nên mua nhất thế giới vì nó là dòng son môi không chì. Không chỉ vậy, son môi Tom Ford còn gây được ấn tượng với người dùng đặc biệt là các nữ tín đồ làm đẹp khi có thành phần bao gồm các chất quý hiếm, tự nhiên, lành tính và giàu dinh dưỡng như: hạt soja, bơ murumuru của Brazil và tinh dầu hoa cúc La Mã,… Đây cũng là một trong những điểm khác biệt giữa son Tom Ford và các loại son môi khác.

Son môi không chì Tom Ford
Son môi không chì Tom Ford

Không chỉ ăn điểm ở chất lượng son môi không chì mà thiết kế vẻ ngoài của son môi Tom Ford cũng không chê vào đâu được nên cứ hễ thấy son Tom Ford xuất hiện ở đâu là các tín đồ làm đẹp lại thấy sang trọng, quyến rũ hơn ở đó. Trên thị trường hiện nay, các dòng son Tom Ford được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn phải kể tới như:

  • Son Tom Ford Ruby Rush: đây là dòng son lì nổi tiếng của thương hiệu này với tone đỏ cổ điển làm chủ đạo.
  • Son Tom Ford Cherry Lush: Được biết đến là thỏi son không quá lì, nhiều dưỡng, rất phù phù hợp với những bạn gái có làn môi khô và hay bong tróc.
  • Son Tom Ford Flame: dòng son này thuộc dòng son Lip – dòng son rất lì nhưng luôn mang lại cảm giác mềm môi sau mỗi lần sử dụng.

Trên thị trường hiện nay, giá son Tom Ford tương đối cao dao động trong khoảng từ 1.200.000 vnđ đến 1.300.000 vnđ/thỏi.

2. Son môi Dior Rouge

Nếu bạn đang tìm mua son môi không chì có độ lì vừa phải, bảng màu thì đa dạng mà thương hiệu cũng nổi tiếng không kém cạnh gì so với Tom Ford thì son môi Dior Rouge chính là một gợi ý trên cả tuyệt vời dành cho bạn.

Son môi không chì Dior Rouge
Son môi không chì Dior Rouge

Trong bảng thành phần son Christian Rouge Dior Lipstick chỉ toàn các thành phần tự nhiên như: bơ, xoài, nha đam, HA và một số thành phần khác không có chì. Thiết kế son sang trọng vô cùng với sự đa dạng của bản 53 màu sắc cho các nữ tín đồ tha hồ lựa chọn được một màu son yêu thích nhất cho bản thân. Chỉ cần apply nhẹ một cái là sẽ thấy môi căng bóng, mịn mượt và nhẹ nhàng, tươi tắn ngay.

Giá son Dior Rouge bán ra dao động trong khoảng trên dưới 800.000 vnđ và có vẻ dễ chịu hơn một chút so với giá son môi không chì Tom Ford. Một số màu son Dior Rouge đẹp mê mẩn mọi tín đồ phải kể đến như:

  • Son Dior Rouge 543 Rendez Vous
  • Son Dior Rouge 667 Limited Edition
  • Son Dior Rouge 888 Strong Matte
  • Son Dior Rouge 080 Limited Edition

3. Son môi không chì Clineque

Trong thành phần của son môi Clineque hoàn toàn không có chì nhưng vẫn cho khả năng bám màu tốt và dưỡng ẩm tới 8 giờ – đây chính là điểm khác biệt và khá khiến người tiêu dùng yêu thích khi sẵn sàng mở hầu bao đầu tư cho thỏi son này.

Son môi không chì Clineque
Son môi không chì Clineque

Sở hữu cho mình tới 20 tone màu đa dạng khác nhau, bạn có thể tha hồ lựa chọn những thỏi son Clineque đẹp nhất để chăm sóc đôi môi trong thời tiết lạnh giá, hanh khô, tuy nhiên son Clineque màu đỏ cam và hồng vẫn là 2 màu được các nữ tín đồ ưu tiên lựa chọn nhiều nhất.

Giá son Clineque trên thị trường hiện nay đang bán ra dao động trong khoảng trên dưới 620.000 vnđ/ thỏi.

Trên thị trường sẽ còn rất nhiều những thỏi son môi không chì khác nữa và trên đây chỉ là 3 ứng cử viên đại diện được đông đảo nữ tín đồ son môi lựa chọn để sử dụng lâu dài bạn có thể tham khảo. Chúc bạn sớm tìm được cho mình một lựa chọn son môi không chì thật phù hợp.

Tin tức liên quan
Nên đầu tư son môi không chì nào – Son Organic “lên ngôi”

Nên đầu tư son môi không chì nào – Son Organic “lên ngôi”

Những thỏi son môi Dior bán chạy nhất của hãng

Những thỏi son môi Dior bán chạy nhất của hãng

Son môi không chì lựa chọn thông minh để  bảo vệ đôi môi

Son môi không chì lựa chọn thông minh để bảo vệ đôi môi

Các tiêu chí đánh giá, lựa chọn son môi không chì

Các tiêu chí đánh giá, lựa chọn son môi không chì

6 thỏi son môi không chì nổi tiếng nhất

6 thỏi son môi không chì nổi tiếng nhất

Son dưỡng Dior có trị thâm môi không?

Son dưỡng Dior có trị thâm môi không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất