1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

TOP 3 serum phục hồi da tốt nhất 2022

Serum là sản phẩm không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da hàng ngày để có làn da căng bóng cũng như phục hồi những tổn thương trước đó của da.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Dưới sự ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, mọi hoạt động hàng ngày từ việc học đến việc làm gần như phải tiếp xúc thường xuyên với ánh sáng xanh của màn hình các thiết bị điện tử. Da cũng theo đó mà dễ bị lão hoá và gặp nhiều vấn đề hơn. Vì thế, với công dụng chăm sóc da và phục hồi da, serum là sản phẩm không thể thiếu trong chu trình dưỡng da hàng ngày.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tổng hợp TOP Serum phục hồi da tốt nhất 2022.

1. Serum phục hồi da mỏng yếu Centella Ampoule

serum phục hồi da mỏng yếu
Serum phục hồi da mỏng yếu Centella Ampoule.

Thành phần chủ yếu là 100% chiết xuất cô đặc từ Rau Má vùng Madagascar, một hòn đảo có mặt lâu đời nhất trên trái đất và mang những năng lượng tinh túy của đất trời. Là dạng Ampoule nên serum này có tinh chất đậm đặc nhất và có tinh túy nhất nhưng lại có kết cấu nhẹ nhất, chính vì vậy nó rất phù hợp với những làn da có vấn đề cần điều trị, phục hồi.

Đây là dòng serum phục hồi hoàn hảo dành cho làn da sau mụn, da khô, da nhạy cảm và da dầu, da hỗn hợp. Độ an toàn và lành tính của serum cũng được đánh giá cao, tinh chất lỏng dễ thấm và mỏng nhẹ, để lại một làn da tươi tắn, không bóng dầu, ẩm mượt và mịn màng ngay sau khi dùng. Kiên trì dùng khoảng 1 tuần em này là bạn có thể nhìn rõ kết quả làn da được hồi phục, mờ thâm, giảm viêm tấy đỏ nhe.

2. Serum chống lão hóa Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop

serum cấp ẩm phục hồi da lão hoá
Serum chống lão hóa Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop.

Không chỉ có công dụng chống lão hóa, đây còn là một serum có khả năng làm dịu da, phục hồi vết thương cháy nắng, kích ứng, cải thiện tốc độ phục hồi da nhanh hơn, các thành phần từ chiết xuất thiên nhiên cũng giúp cho chiếc serum Hàn nổi danh này rất phù hợp cho tình trạng da của các nàng khi bắt đầu bước sang độ tuổi 25.

Serum có chứa EGF và bFGF không chỉ giảm thiểu nếp nhăn, làm căng mịn làn da mà còn tăng cường độ đàn hồi của da, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Chiết xuất từ hoa cúc La Mã có tác dụng làm dịu và mát da, giúp hồi phục đến 89.7% vết thương do cháy nắng, 60.6% da kích ứng và 86.5% vết thương hở.

3. Serum phục hồi da tổn thương Timeless B5 Hydration

serum phục hồi da tổn thương
Serum phục hồi da tổn thương Timeless B5 Hydration

Được xem là dòng serum dưỡng ẩm đỉnh lại có thêm công dụng phục hồi da, Timeless B5 Hydration cũng là một sản phẩm giá hợp lý, xứng đáng tậu nếu bạn có một làn da đang thương tổn hoặc trong quá trình tái tạo sau điều trị thẩm mỹ. Cùng với độ an toàn và thành phần cân đối, được thêm thành phần dưỡng ẩm với Hyaluronic Acid, đây là một trong dòng serum đáng được bạn rút ví tậu liền để sử dụng hàng ngày luôn.

Có thể thấy, ngoài công dụng phục hồi da, serum còn có công dụng nuôi dưỡng da sâu từ bên trong, serum không chỉ khắc phục vấn đề hiện tại của da mà còn giúp chúng ta có làn da khoẻ mạnh hơn. Từng loại sản phẩm khác nhau có sự phù hợp nhất định với từng tình trạng da khác nhau.

Hy vọng, với những thông tin cụ thể của từng sản phẩm serum đã được nêu trên, bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với tình trạng da của bản thân.

Tin tức liên quan
Review serum Kinetin nhà Obagi – khả năng phục hồi da thần kỳ?

Review serum Kinetin nhà Obagi – khả năng phục hồi da thần kỳ?

Top 4 serum Vitamin B5 giúp phục hồi và dưỡng da hiệu quả

Top 4 serum Vitamin B5 giúp phục hồi và dưỡng da hiệu quả

Serum dưỡng trắng da nào đang được nhiều chị em quan tâm

Serum dưỡng trắng da nào đang được nhiều chị em quan tâm

Thông tin chi tiết về serum Honesi giúp dưỡng trắng da, trị thâm nám

Thông tin chi tiết về serum Honesi giúp dưỡng trắng da, trị thâm nám

Review dòng serum phục hồi da

Review dòng serum phục hồi da

Review serum Goodndoc B5 – phục hồi da hay không?

Review serum Goodndoc B5 – phục hồi da hay không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất