1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

TOP 3 sản phẩm được làm từ sữa lừa có thể bạn chưa biết?

Ngày nay chắc chắn rằng vẫn còn nhiều người chưa biết đến những sản phẩm đặc biệt từ sữa lừa. Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá xem đó là những sản phẩm nào nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Mới đây, sữa lừa bất ngờ được cho là có lợi ích nhiều cho sức khỏe bởi có thành phần đạm, béo, khoáng chất gần như sữa người. Thậm chí còn giống sữa người hơn cả sữa bò. Điều đó làm cho sữa lừa sẽ dễ tiêu hơn sữa bò. Chưa hết, trong sữa lừa tuy có hàm lượng chất béo ít hơn sữa bò nhưng lại rất giàu axit béo giảm viêm tốt cho da dẻ người nên đã được nhiều nhà sản xuất lựa chọn để sáng tạo. Đây là 3 trong số các sản phẩm được chiết suất từ sữa lừa có thể bạn chưa biết đâu. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay để có thêm những lựa chọn cho làn da của mình nhé!

1. Sữa tắm L’angelica Bath & Shower Gel

L’angelica Bath & Shower Gel là loại sữa tắm chứa thành phần sữa lừa, sản phẩm xuất xứ tại Ý của thương hiệu L’ANGELICA. Hầu hết các sản phẩm của L’ANGELICA đều được nghiên cứu và sản xuất tại nước Ý để đảm bảo chất lượng. Vậy nên người dùng có thể yên tâm sử dụng sữa tắm L’angelica Bath & Shower Gel.

Sữa tắm L'angelica Bath & Shower Gel
Sữa tắm L’angelica Bath & Shower Gel

Sữa tắm L’angelica sẽ mang đến những công dụng và hiệu quả có thể kể đến sau đây:

  • Sữa tắm sẽ giúp loại bỏ tế bào chết, làm sạch và dưỡng ẩm cho da với thành phần chính là sữa lừa giàu vitamin, chất béo axit thiết yếu cung cấp nước cho da.
  • Bên cạnh đó, sữa tắm còn chứa Lactic Acid – thành phần giúp tẩy da chết nhẹ nhàng, làm sạch bụi bẩn trên da, hỗ trợ làm da trở nên mịn màng, săn chắc và khỏe khoắn hơn.
  • Thích hợp cho tất cả thành viên trong gia đình ở mọi lứa tuổi bởi thành phần sữa lừa không gây kích ứng da, nó phù hợp với mọi làn da kể cả da nhạy cảm.

Sữa tắm L’angelica Bath & Shower Gel trên thị trường có giá khoảng 128.000 VNĐ.

2. Xà phòng LA MAISON DE MARSEILLE Savon

Không giống những sản phẩm xà phòng khác được làm chủ yếu từ thành phần thảo dược, đây là loại xà phòng được chiết xuất chủ yếu từ sữa lừa. Có lẽ còn nhiều người chưa biết rằng sữa lừa còn có công dụng làm xà phòng tắm và giúp làn da trở nên mịn màng hơn.

Xà phòng LA MAISON DE MARSEILLE Savon
Xà phòng LA MAISON DE MARSEILLE Savon

Xà phòng LA MAISON DE MARSEILLE Savon chứa thành phần sữa lừa  có tác dụng chăm sóc, làm mềm và dưỡng ẩm làn da của bạn. Bởi sữa lừa chứa biostimulines – chất làm mềm da và giúp da giữ nước tốt hơn đồng thời chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi như axit amin, protein và vitamin A, B, C, D và E…giúp cung cấp nước và làm mềm da, giảm kích ứng các tổn thương trên da. Nhờ vậy mà làn da sẽ trở nên sạch sẽ và được bảo vệ trở nên mềm mại và tuyệt đối không bị kích ứng.

Xà phòng sữa lừa LA MAISON DE MARSEILLE Savon phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là da nhạy cảm. Giá tham khảo trên thị trường vào khoảng 279.000 VNĐ.

3. Kem dưỡng trắng da CLEOMEE Moisture Repair Cream 50ml

Đây là loại kem dưỡng trắng da được ưa thích có xuất xứ từ xứ sở của ngành làm đẹp – Hàn Quốc. Thật bất ngờ khi CLEOMEE Moisture Repair Cream 50ml có chứa hơn 70% là sữa lừa quý hiếm có tác dụng dưỡng ẩm, giúp làm dịu da khô. 

Đúng như mệnh danh là “thần dược” cho sắc đẹp, sữa lừa chứa nhiều loại Vitamin như: A, B1, B2, B6, D, C và E. Đặc biệt trong đó hàm lượng vitamin C cao vượt trội, gấp 4-5 lần sữa bò. Mà các bạn cũng biết đấy, Vitamin C có tác dụng chống oxy hóa, kìm hãm sự lão hóa của tế bào. Chính vì vậy khi sử dụng kem dưỡng trắng da CLEOMEE có thành phần chính từ sữa lừa, làn da của bạn sẽ được “tái tạo”, trở nên khỏe khoắn hơn.

Kem dưỡng trắng da CLEOMEE
Kem dưỡng trắng da CLEOMEE

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng da sữa lừa CLEOMEE còn giúp cung cấp Collagen và Hyaluronic Acid – thành phần chính tạo nên cấu trúc da sẽ giúp duy trì làn da căng bóng và mịn màng. Kem dưỡng da CLEOMEE phù hợp với người có làn da thô ráp, muốn làm chậm quá trình lão hóa da và cải thiện làn da trở nên trắng và mịn hơn.

Kết luận:

Trên đây là 3 loại sản phẩm được làm từ sữa lừa có thể bạn chưa biết. Hy vọng rằng bài viết này sẽ cho mọi người khám phá được những công dụng “thần kỳ” của sữa lừa và tìm được những sản phẩm chất lượng tốt từ sữa lừa.

Tin tức liên quan
Sữa tắm Hàn Quốc Laneige có mấy loại? Loại nào thơm lâu, dùng thích?

Sữa tắm Hàn Quốc Laneige có mấy loại? Loại nào thơm lâu, dùng thích?

Kem dưỡng da Innisfree Green Tea Balancing Cream ex 50ml có tốt không?

Kem dưỡng da Innisfree Green Tea Balancing Cream ex 50ml có tốt không?

Review kem dưỡng ẩm cho da khô Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief

Review kem dưỡng ẩm cho da khô Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief

Review sữa tắm Medifferent In Shower Tone Up Cream có tốt không?

Review sữa tắm Medifferent In Shower Tone Up Cream có tốt không?

Review sữa tắm cá ngựa Đức cho nam Algemarin Ice Men Shower Gel: làm sạch sâu đem lại tinh thần sảng khoái

Review sữa tắm cá ngựa Đức cho nam Algemarin Ice Men Shower Gel: làm sạch sâu đem lại tinh thần sảng khoái

đánh giá kem chống nắng Laroche-Posay Gel Cream Dry Touch SPF 50 +

đánh giá kem chống nắng Laroche-Posay Gel Cream Dry Touch SPF 50 +

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất