1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 Robot Lau Nhà Tốt Nhất Hiện Nay

Sở hữu một chiếc máy robot lau nhà hiện đang là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ, bởi sản phẩm không chỉ giúp chị em rảnh rang trong công việc nhà mà còn giúp cho ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ và không bị bụi bẩn làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong nhà.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Và giờ đây để sở hữu chiếc máy robot lau nhà đã không còn là những mơ ước quá xa vời của chị em phụ nữ, hiện nay trên thị trường những sản phẩm robot lau nhà xuất hiện khá nhiều và nhanh chóng được chị em phụ nữ đón nhận nhiệt tình bởi những ưu việt mà sản phẩm đem lại cho chị em.

Tuy nhiên không ít chị em tỏ ra khá thất vọng khi chọn mua sản phẩm không ứng ý với chất lượng và hiệu quả đem lại chưa cao. Chính vì vậy mà ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến chị em 3 robot lau nhà tốt nhất hiện nay để chị em có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng mang lại hiệu quả tốt nhất cho nhu cầu của mình. Cùng xem đó là những loại robot lau nhà nào nhé!

1. Robot lau nhà Irobot Braava Jet M6 – Bản quốc tế

Được biết đến là một robot lau nhà thông minh ra đời trong năm 2020. Với nhiều cải tiến thông minh như:

  • Braava Jet M6 đã có thể tự điều hướng thông minh mà không cần đến NorthStar nữa như phiên bản trước đó. 
  • Được trang bị điều hướng iAdapt 3.0 được cấp bằng sáng chế với công nghệ vSLAM cho phép robot điều hướng liền mạch và lau sàn nhà một cách hiệu quả. 
  • Bản đồ thông minh Imprint cho phép robot học hỏi, lập bản đồ và thích nghi với nhà của bạn. Sản phẩm có thể lên lịch, điều khiển robot thông qua ứng dụng Irobot Home.
  • Ngoài ra robot có thể tự động quay về sạc pin và quay lại tiếp tục làm nốt khu vực chưa được làm sạch. 
  • Tự điều hướng thông minh mà không cần đến NorthStar nữa như phiên bản trước đó. Có chế độ lau ướt và quét khô, chỉ cần gắn một miếng lau chùi của Braava jet và robot sẽ tự động chọn phương thức làm sạch. 
  • Tính năng Keep Out Zones cho phép bạn chọn những khu vực không muốn robot lau dọn hoặc chỉ cho robot lau tại 1 khu vực nhất định.
  •  Thiết kế hình vuông giúp robot dễ dàng lau dọn các góc. Làm sạch được tất cả những nơi như phía dưới đồ nội thất và ở những nơi khó tiếp cận khác. Hỗ trợ dọn dẹp, lau dọn tất cả mặt sàn bao gồm gỗ cứng, gạch và đá.
  • Công nghệ Imprint Link Technology cho phép iRobot Braava jet m6 và Roomba i7+,s9 và s9+ kết nối với nhau, giúp tự động làm sạch theo trình tự, hút bụi trước, sau đó lau nhà sẽ hoạt động. 
Robot lau nhà Irobot Braava Jet M6
Robot lau nhà Irobot Braava Jet M6

2.Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T8 Aivi – Bản nội địa

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T8 Aivi thuộc phiên bản cao cấp nhất của Ecovacs cho đến thời điểm hiện tại 2020. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại như: 

  • Định vị không gian bằng tia Laser, trang bị thêm camera, tự động phát hiện các đồ đạc trên mặt sàn, tính năng làm sạch tiên tiến, tạo và lưu trữ nhiều bản đồ nhà; dung lượng pin lớn và được điều khiển trên app.
  • Trang bị hệ thống Camera độ phân giải HD ngay trên thân máy, nhờ đó Robot phát hiện tốt hơn các chướng ngại vật trên đường đi của nó.
  • Công nghệ trí tuệ nhân tạo và nhận diện hình ảnh thông minh AIVI, mô phỏng quá trình suy nghĩ và học tập của con người, từ đó thu thập và xử lý thông tin trong quá trình hoạt động. 
  • Cảm biến laser kèm theo mới nhất ngăn không cho vật lạ xâm nhập và phát hiện các vật thể nhỏ 2mm, vật màu đen và tường. Khoảng cách phát hiện siêu dài 10 mét cho phép lập bản đồ và định vị nhanh chóng. Người dùng có thể xem bất kỳ góc nào trong nhà của họ bất cứ lúc nào trên ứng dụng 
  • Công nghệ TRUE MAPPING mới nhất giúp tạo bản đồ chính xác gấp 4 lần so với đời Robot trước đây, đồng thời tăng phạm vi bản đồ lên gấp 2 lần. 
  • Robot hút bụi Ecovacs T8 AIVI có khả năng tạo và lưu trữ 3 bản đồ nhà. Nếu nhà bạn có nhiều tầng thì Robot T8 Aivi luôn sẵn sàng để làm sạch mà không cần lập mới bản đồ.
  • Robot hút bụi lau nhà Deebot T8 AIVI có dung lượng pin khủng lên đến 5200mah giúp robot hoạt động liên tục đến 3h. T8 AIvi được trang bị bộ lọc 3 lớp, giúp loại bỏ tới 99% vi khuẩn và lọc hiệu quả các hạt nhỏ tới 6 micron.
Robot hút bụi lau nhà ecovacs deebot t8 aivi
Robot hút bụi lau nhà ecovacs deebot t8 aivi

3. Robot hút bụi lau nhà Roborock S6 MaxV

Là sản phẩm robot lau nhà đến từ thương hiệu Xiaomi nổi tiếng đang rất được người tiêu dùng quan tâm lựa chọn hiện nay. Robot hút bụi lau nhà Roborock S6 MaxV được tích hợp với rất nhiều các tính năng thông minh và hiện đại bậc nhất hiện nay như:

  • Robot hút bụi Roborock S6 MaxV sử dụng điều hướng laser đem lại độ chính xác cao. Máy sẽ lập bản đồ bố trí nhà của bạn một cách thông minh cho phép bạn đặt lịch trình cụ thể, bạn thậm chí còn có thể chọn mức nước chính xác cho từng khu vực khác nhau.
  • Sử dụng camera kép thông minh có thể nhìn thấy vật cản trên đường và xác định được vị trí và kích thước của nó.
  • Sử dụng bình nước điện với hệ thống SnapMop 300ml có thể tự động tối ưu mực nước bằng cách sử dụng các ứng dụng. Sản phẩm trở thành một cây lau nhà tạo áp suất khoảng 300g giúp việc lau nhà sạch và hiệu quả hơn.
  • Robot hút bụi Roborock S6 MaxV còn có thể tự động nhận dạng tối đa bốn cấp mà không cần thêm trạm nối.
  • Lực hút lên đến 2500PA cho phép bạn hút bụi và lau nhà sạch nhanh chóng.
Robot hút bụi Roborock S6 MaxV
Robot hút bụi Roborock S6 MaxV

Ngoài việc lựa chọn được sản phẩm tốt thì việc bạn tìm cho mình một địa chỉ uy tín để chọn mua sản phẩm cũng là điều rất cần thiết. Lợi ích khi mua robot lau nhà ở địa chỉ uy tín chính là sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, bảo hành và hậu đãi tốt cùng mức giá phù hợp. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín thì có thể đến HappyStore-USA: Siêu Thị Đồng Hồ, Robot Hút Bụi – Lau Nhà, Máy Hút Bụi Cầm Tay Dyson, Quạt Không Cánh Dyson sẽ là lựa chọn rất tốt dành cho bạn với uy tín lâu năm cùng chất lượng sản phẩm vượt trội nên đây đang là điểm đến của nhiều khách hàng tiêu dùng. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • HappyStore-USA
  • Địa chỉ:
  1. Tầng 7, Trung Tâm Thương Mại Mac Plaza, Số 10 Trần Phú, Hà Đông Hà Nội
  2.  41 Xã Đàn, Hà Nội ( ACEwatch.vn)
  • Số điện thoại: 0899.72.8888.
Tin tức liên quan
Robot hút bụi lau nhà nhiều công nghệ Probot Nelson 980 điều khiển qua điện thoại giá tốt nhất

Robot hút bụi lau nhà nhiều công nghệ Probot Nelson 980 điều khiển qua điện thoại giá tốt nhất

Top 3 máy hút bụi lau nhà nên mua năm 2023

Top 3 máy hút bụi lau nhà nên mua năm 2023

Techzhome - địa chỉ UY TÍN số 1 của người tiêu dùng thông thái

Techzhome - địa chỉ UY TÍN số 1 của người tiêu dùng thông thái

NovaDigital.net địa chỉ uy tín và chất lượng cung cấp Robot hút bụi thông minh

NovaDigital.net địa chỉ uy tín và chất lượng cung cấp Robot hút bụi thông minh

Máy hút bụi giường nệm bảo vệ sức khỏe trẻ nhỏ - Jimmy BX7 PRO

Máy hút bụi giường nệm bảo vệ sức khỏe trẻ nhỏ - Jimmy BX7 PRO

Giá dịch vụ vệ sinh, lau dọn nhà ở tăng mạnh dịp Tết Nguyên Đán 2018

Giá dịch vụ vệ sinh, lau dọn nhà ở tăng mạnh dịp Tết Nguyên Đán 2018

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất