1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

TOP 3 robot hút bụi lau nhà giá rẻ dưới 5 triệu đồng đáng cân nhắc cho căn hộ nhỏ

Với phân khúc giá của robot hút bụi đa dạng như hiện nay thì việc lựa chọn thiết bị phù hợp là rất khó khăn. Chính vì vậy mà hôm nay Websosanh.vn sẽ giúp bạn tìm kiếm sản phẩm phù hợp thông qua bài viết Top 3 robot hút bụi có mức giá dưới 5 triệu đồng dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Robot hút bụi Rapido R5S

Rapido R5S là một sản phẩm cao cấp của Rapido có thể hút bụi, lau nhà và tạo bản đồ phòng theo thời gian thực, cùng nhiều tính năng khác. Rapido R5S sẽ là người bạn đồng hành hữu ích cho gia đình bạn nhờ động cơ Nidec Nhật Bản mạnh mẽ và lực hút lên đến 2500 Pa.

Robot hút bụi Rapido R5S
Robot hút bụi Rapido R5S có mức giá tham khảo 3,6 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.

Sử dụng một con chip thông minh điều chỉnh lộ trình của nó dựa trên cách bố trí của căn phòng, nó có thể đạt được hiệu quả làm sạch là 99,9%.

Khả năng cảm nhận và tránh va chạm với vật cản của robot được thực hiện nhờ cảm biến va chạm, còn được gọi là cảm biến cạnh. Robot có thể nhìn thấy các bức tường, di chuyển dọc theo các cạnh của chúng và làm sạch chúng nhờ cảm biến va chạm.

Rô-bốt có thể cảm nhận được khi nó đạt đến một độ cao mới, chẳng hạn như bậc cầu thang, và sẽ ngay lập tức quay lại để đi xuống. R5S có thể được sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau vì nó có khả năng hút bụi và lau nhiều loại bề mặt, bao gồm gạch, gỗ và thảm.

Thứ sáu, nó có công suất hút cực lớn lên đến 2500pa, đủ sức hút sạch bụi mịn, tóc, tóc, thậm chí cả kim loại. Khả năng hút bụi mạnh mẽ của R5S cùng bộ lọc HEPA tích hợp sẽ khiến ngôi nhà của bạn như mới.

Để làm sạch hiệu quả nhất, hãy chọn trong số ba cài đặt công suất hút và lượng nước. Robot R5S cũng có bánh xe địa hình cực rộng cho phép nó vượt qua địa hình gồ ghề.

Robot hút bụi thông minh Rapido R5S không giống như các loại robot truyền thống khác ở chỗ nó sẽ tự quay về cổng sạc bất kể thời gian như thế nào.

Robot hút bụi iLife V5S Pro

Robot hút bụi ILife V5S Pro được chế tạo với công nghệ tiên tiến và có khả năng khéo léo để hút bụi nhanh chóng và tự động trên tất cả các bề mặt trong nhà của bạn. Hình dạng tròn của rô-bốt giúp rô-bốt dễ dàng di chuyển bên dưới đồ nội thất, điều đó có nghĩa là bạn sẽ không phải nâng hoặc di chuyển bất cứ thứ gì.

Robot hút bụi lau nhà iLife V5S Pro - Bản Châu Âu
Robot hút bụi lau nhà iLife V5S Pro có mức giá tham khảo 3,5 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.

Lực hút 850 Pa của rô-bốt cho phép rô-bốt loại bỏ nhanh chóng và hiệu quả mọi bụi bẩn, rác rưởi, mảnh vụn và mảnh vụn ra khỏi nhà bạn, bao gồm các hạt bụi khổng lồ, hạt gạo, rỉ sét và thậm chí cả giấy. Máy hoạt động tối ưu trong khu vực từ 150 đến 180 m2.

ILife V5S Pro có 2 tính năng thông minh là chế độ giặt khô tự động và chế độ nước để hút bụi và lau nhà. Chỉ bằng cách hoán đổi thùng rác hoặc bình chứa nước, bạn có thể yêu cầu robot chuyển từ hút bụi sang lau nhà.

Cảm biến hồng ngoại được đặt ở phần đế của robot ILife V5S Pro. Với việc sử dụng cảm biến này, robot có thể thực hiện các nhiệm vụ như tránh chướng ngại vật, đổi hướng mà không cần sự can thiệp của con người.

Robot hút bụi Liectroux C30B

Robot hút bụi Liectroux C30B 2022 do Đức sản xuất ngay lập tức trở thành cơn sốt toàn cầu nhờ nhiều lợi ích khác nhau. Robot hút bụi có đường kính 33cm, chiều cao 7,4cm có thể làm sạch mọi chiếc ghế hoặc bàn.

Robot lau nhà Liectroux c30b
Robot lau nhà Liectroux c30b có mức giá tham khảo 3,5 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.

Liectroux C30B có 2 chổi bên và 1 chổi cuộn ở giữa với lực hút 2100 Pa. Hai bộ lọc—sơ cấp và HEPA—làm giảm ô nhiễm không khí trong nhà. Thêm nữa, động cơ chổi than nhập khẩu Nhật Bản, tốc độ quay cao cho lực hút mạnh, chỉ số độ ồn 45db.

Sản phẩm sử dụng Pin lithium-ion 2500mAh, hoạt động liên tục 100 phút, diện tích làm sạch 150m2. Sau khi hết pin hoặc công việc kết thúc, robot sẽ quay trở lại nguồn điện.

Đặc biệt, Liectroux C30B có thể quét, thu hồi và phát triển bản đồ CPU để lập kế hoạch, tính toán và dọn dẹp từ phòng này sang phòng khác nhờ bộ xử lý AI mới nhất của Nhật Bản.

Hơn nữa, robot có sức hút cao, bàn chải quét và bàn chải hút của rô-bốt cho phép rô-bốt làm sạch mọi bề mặt, bao gồm gỗ, gạch, thảm, đá, phòng khách sạn và nơi làm việc.

Bình chứa nước điều khiển bằng điện đảm bảo nước thấm đều, không rò rỉ, không ẩm sàn. Liectroux C30B có thể kết nối WiFi và cung cấp trạng thái hoạt động theo thời gian thực trên điện thoại.

Hi vọng những sản phẩm mà Websosanh.vn đề cập ở bài viết trên sẽ hữu ích dành cho bạn.

Tin tức liên quan
Những điều cần biết về robot hút bụi lau nhà iLife V5S Pro

Những điều cần biết về robot hút bụi lau nhà iLife V5S Pro

Revew chi tiết các tính năng nổi bật của robot hút bụi lau nhà Liectroux C30B

Revew chi tiết các tính năng nổi bật của robot hút bụi lau nhà Liectroux C30B

Robot hút bụi ILIFE A80 PRO có phải là lựa chọn tốt nhất cho căn nhà?

Robot hút bụi ILIFE A80 PRO có phải là lựa chọn tốt nhất cho căn nhà?

Những tính năng nổi bật của robot hút bụi Liectroux 11S

Những tính năng nổi bật của robot hút bụi Liectroux 11S

Những lí do chọn mua robot hút bụi lau nhà Liectroux A338

Những lí do chọn mua robot hút bụi lau nhà Liectroux A338

Đánh giá robot hút bụi Liectroux có tốt không chi tiết, giá bao nhiêu

Đánh giá robot hút bụi Liectroux có tốt không chi tiết, giá bao nhiêu

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất