1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 robot hút bụi giá rẻ có giá chỉ từ 5 - 7 triệu đồng

Nếu bạn đang tìm mua một sản phẩm robot hút bụi thông minh với mức giá vừa phải thì hãy tham khảo ngay top 3 robot hút bụi có mức giá khoảng 5-6,9 triệu đồng trên thị trường hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Robot hút bụi Kangaroo KGRB01 Trắng

Robot hút bụi Kangaroo KGRB01 Trắng
Robot hút bụi Kangaroo KGRB01 Trắng

Do có thiết kế chiều cao thấp nên robot hút bụi Kangaroo KGRB01 có thể dễ dàng di chuyển và nằm gọn dưới các đồ nội thất thấp như giường, bàn. Người dùng khi sử dụng sẽ thật dễ dàng để tháo rời, đổ và làm sạch ngăn chứa bụi có thể tích 0,35 lít.

Mặc dù giá mềm nhưng máy hút bụi có khả năng hút bụi mạnh mẽ với công suất 1300 Pa, 1 chổi lăn chính và 2 chổi quét phụ giúp công việc dọn dẹp nhà cửa trở nên nhanh chóng và đơn giản. Làm sạch các hạt nhỏ như bụi và lớn như mảnh giấy (kích thước 40 mm x 40 mm) hoặc đinh vít (dài khoảng 3 milimét) hoặc đầu đinh (đường kính khoảng 10 milimét).

Thời gian chạy tối đa 70–90 phút (tương ứng với diện tích 120 m2), dung lượng pin 2000 mAh, thời gian sạc 4–6 giờ. Khi thời lượng pin của máy hút bụi Kangaroo còn 10%, robot sẽ tự di chuyển đến đế sạc.

5 cảm biến quang học của rô-bốt cho phép rô-bốt phân biệt giữa các bề mặt phẳng (bậc thang, vỉa hè, v.v.), 10 cảm biến hồng ngoại của chân không cho phép rô-bốt phát hiện chướng ngại vật và tránh va chạm trước 1,5 cm và 4 cảm biến va chạm của rô-bốt cho phép rô bốt điều chỉnh quá trình hoạt động của nó trong trường hợp va chạm (được sử dụng trong chức năng làm sạch tường và tự động)…

Các bà nội trợ và người cao tuổi không quen với công nghệ hiện đại có thể hưởng lợi rất nhiều từ cách vận hành đơn giản hơn của một số robot hút bụi khác trên thị trường.

Giá tham khảo: 5 triệu đồng

2. Robot hút bụi Midea M3L

Robot hút bụi Midea M3L
Robot hút bụi Midea M3L

Robot hút bụi Midea M3L nhỏ gọn và nhẹ có công suất 40W, lực hút 500 Pa và bộ lọc HEPA giúp loại bỏ bụi bẩn và cặn bã hiệu quả.

Robot có thiết kế cấu hình thấp 8 cm và hình dạng tròn giúp dễ dàng di chuyển bên dưới đồ nội thất và tủ mà không làm gián đoạn quá trình làm sạch. Robot cũng có thể điều hướng xung quanh các vật cản có chiều cao chỉ 2 cm, cho phép làm sạch hiệu quả hơn.

Sàn gỗ, gạch men, thảm thấp,… đều có thể được làm sạch hiệu quả với robot hút bụi Midea M3L.

Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh, hộp chứa bụi của rô-bốt có thể chứa 800 ml mảnh vụn và bụi trong chu kỳ vệ sinh của nó.

Với dung lượng lên đến 2600 mAh và thời lượng sạc khoảng 2 giờ, bạn có thể sử dụng được khoảng 100 phút là hết pin.

Những cải tiến của robot trong việc ngăn ngừa ngã và tránh va chạm có thể thực hiện được nhờ những cải tiến về công nghệ hút, lọc, nguồn điện và tiếng ồn.

Các hạt bụi nhỏ tới 0,3 micromet được lọc thành công bằng bộ lọc HEPA.

Ở mức dưới 72 decibel (dB) một chút, hoặc âm lượng của tiếng ồn đường phố thông thường, công suất 40 watt là đủ để hoàn thành công việc mà không ảnh hưởng đến sự yên bình trong nhà.

Làm sạch không khí bằng bộ lọc và bộ hút bụi tích hợp của robot hút bụi Midea M3L.

Giá tham khảo: 6 triệu đồng

3. Robot hút bụi Dreame F9

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame F9
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame F9

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame F9 cần thời gian sạc hai giờ để có khoảng 150 phút sử dụng. Các bề mặt sàn diện tích rộng lên đến 250 mét vuông có thể được làm sạch dễ dàng nhờ dung lượng pin Lithium lên đến 5200 mAh.

Để tiếp tục hoạt động khi pin yếu (điều này sẽ thực hiện trong quá trình làm sạch), robot sẽ tự động quay trở lại đế sạc. Ngoài ra, ứng dụng Mi Home cho phép bạn đặt robot tự động quay lại trạm sạc sau khi sử dụng.

Để xác định nhanh chóng và chính xác vị trí của bạn cũng như vạch ra hành trình đã định, công nghệ điều hướng quang học phiên bản 2.0 sẽ tính đến các yếu tố như công nghệ hút, lọc, nguồn điện và tiếng ồn xung quanh. Ngoài ra, tính cơ động và khả năng tránh di chuyển lại vị trí đã làm sạch của robot cũng được nâng cao nhờ ứng dụng các thuật toán thông minh.

Lực hút 2500 Pa từ động cơ Nidec không chổi than của Nhật Bản giúp hút sạch bụi bẩn và chất gây dị ứng từ sàn nhà, thảm và vải bọc trong nhà bạn.

Các hạt nhỏ tới 0,3 micron, chẳng hạn như bụi, phấn hoa hoặc lông vật nuôi, được bộ lọc HEPA lọc thành công.

Về độ ồn của máy ở mức decibel dưới 65, tương đương với cuộc trò chuyện thông thường, tiếng ồn sẽ không làm gián đoạn đáng kể sự yên bình trong nhà.

Giá tham khảo: 7 triệu đồng.

Hi vọng bài viết trên sẽ mang lại cho bạn những thông tin bổ ích nhất giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá các tính năng vượt trội của robot hút bụi Kangaroo KGRB01

Đánh giá các tính năng vượt trội của robot hút bụi Kangaroo KGRB01

Những tính năng vượt trội của robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame F9

Những tính năng vượt trội của robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame F9

Robot hút bụi Midea M3L có mức giá rẻ liệu có tốt?

Robot hút bụi Midea M3L có mức giá rẻ liệu có tốt?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất